Leaf D05 - Mẫu xe điện 3 bánh hứa hẹn khả năng đi địa hình như SUV

Các mẫu xe điện không xả khí thải, thân thiện môi trường đang ngày một trở nên phố biến tại nhiều nơi trên thế giới. Vì vậy, vô số những công ty khởi nghiệp cũng đã được thành lập và không ngừng tung ra những sản phẩm đa dạng về chủng loại, tính năng để đáp ứng thị trường đang phát triển nhanh này. Một công ty như vậy là Leaf Energy và sản phẩm mới mang tên D05.





Video giới thiệu xe điện 3 bánh D05



Leaf Energy D05 là một mẫu xe điện 3 bánh với hai bánh ở phía trước và một hệ thống treo trước độc lập, thích nghi, cho phép người lái nghiêng mình khi bẻ cua. Cơ chế nghiêng này đảm bảo khả năng kiểm soát và cân bằng tốt hơn cho người lái, bất chấp mọi loại địa hình. Chiếc xe có cấu trúc bằng nhôm, giữ cho xe nhẹ, đồng thời có trọng tải tương đương 150 kg. Nó được trang bị mô tơ Bosch 1200W độ riêng và có tốc độ tối đa 40 km/h.


Leaf D05 - Mẫu xe điện 3 bánh hứa hẹn khả năng đi địa hình như SUV


Phía trước của xe điện 3 bánh D05


Mẫu xe điện 3 bánh của Leaf Energy cũng có khả năng phanh tốt hơn xe điện thông thường, vì nó được trang bị hệ thống phanh thủy lực 3 đĩa cung cấp khoảng cách phanh ngắn. Công ty tuyên bố rằng hệ thống này cung cấp lực phanh gấp 1,5 lần so với xe 2 bánh.



Cũng vì mục tiêu an toàn, D05 đi kèm với đèn LED tự động thích nghi giúp tăng hiệu suất ánh sáng và mang lạ tầm nhìn tốt hơn. Ngoài ra, nó còn có đèn hậu LED Luminit tích hợp với góc 270 độ để đảm bảo ai cũng thấy bạn trên đường.




Phía sau của xe điện 3 bánh D05


Mọi thứ về mẫu xe 3 bánh mới của Leaf Energy đều rất thân thiện với người dùng. Một nút nhấn start/stop mô tơ lớn được đặt ngay giữa, trong khi màn hình LCD lớn có đèn nền và tích hợp sẵn Bluetooth, do vậy bạn có thể dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh của mình. Tay lái của xe có tích hợp giá đỡ điện thoại tích hợp USB, và ứng dụng điện thoại thì đi kèm với các tính năng tiện ích như theo dõi, khóa và mở khóa từ xa, báo thức, hiển thị mức pin, và hơn thế nữa.



Trên khía cạnh pin, D05 có trang bị cụm pin lithium-ion cung cấp phạm vi di chuyển 72 km trên một lần sạc. Ngoài ra, chiếc xe 3 bánh nhỏ gọn này cũng có nhiều không gian chứa hàng hóa, với hộp lớn phía sau và hai hộp nhỏ bên cạnh.



Leaf Energy D05 có giá khởi điểm 2.995 USD, và dự tính sẽ bắt đầu giao xe vào tháng 2 năm 2022.

TIN LIÊN QUAN

Coupe SUV chạy điện Nissan Ariya sắp có “đàn em” thay thế cho Nissan Leaf trong tương lai

Khi khách hàng vẫn đang rất chuộng SUV, việc thay thế dòng hatchback Leaf bằng một mẫu xe gầm cao nhỏ hơn đã được Nissan gợi ý qua bản ý tưởng Chill-Out.

Nissan muốn đưa xe điện Leaf phổ biến và hữu ích hơn nữa

Nissan Leaf là chiếc xe điện bán chạy nhất từ trước đến nay của Nissan, vì vậy, hãng xe Nhật Bản đang muốn đưa Leaf phổ biến và hữu ích hơn nữa.

Nissan Leaf 2021 nhận được trang bị an toàn mới cực độc đáo

Nissan Leaf chạy điện hoàn toàn đã nhận được các bản cập nhật cho mẫu xe năm 2021 tập trung vào việc tăng cường an toàn với hệ thống cảnh báo phương tiện dành cho người đi bộ mới và một số công nghệ hỗ trợ người lái bổ sung. Giá không thay đổi so

Yamaha FZ 25 Monster Energy được ra mắt tại khu vực Ấn Độ

Yamaha FZ 25 sẽ được bổ sung màu sắc hoàn toàn mới tại Ấn Độ, và giá bán được đề xuất của mẫu xe là 136.800 Rupe tức khoảng 43.1 triệu đồng. Yamaha FZ 25 Monster Energy 2021 sẽ được thêm các màu sắc mới như: Racing Blue và Black Metallic đem đến

[TMS 2017] Yamaha Niken 2018, mô tô ba bánh, động cơ 3 xy lanh, dung tích 850 phân khối

Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 (TMS 2017) đang diễn ra tại Nhật Bản, Yamaha đã bất ngờ giới thiệu một chiếc mô tô phân khối lớn hoàn toàn mới mang tên Yamaha Niken 2018. Đây là chiếc mô tô rất đặc biệt với cấu trúc ba bánh tương tự như dòng

Xe cào cào Yamaha WR155R Monster Energy ra mắt với ngoại hình mới

Mẫu mô tô vượt địa hình Yamaha WR155R vừa bổ sung thêm phiên bản Monster Energy với màu sắc mới, các trang bị cũng như động cơ vẫn giữ nguyên như người tiền nhiệm. Yamaha WR155R Monster Energy Theo đó, phiên bản Monster Energy được lấy từ màu đặc...

Xe điện Nissan Leaf Nismo 2018 mạnh mẽ “từ trong ra ngoài”

Nissan Leaf Nismo 2018 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên mẫu hatchback chạy điện giờ đây có bộ pin dung lượng lớn hơn, cho phép thời gian hoạt động lâu hơn, nội thất được làm lại thể thao hơn và ngay cả sức mạnh mô-tơ cũng được cải tiến.

Nissan Leaf Nismo Concept: Xe điện hiệu suất cao xác nhận ra mắt triển lãm Tokyo

Triển lãm ô tô Tokyo diễn ra vào tháng tới sẽ chứng kiến màn ra mắt của Nissan Leaf Nismo Concept.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Oppo F1 còn là chiếc smartphone của Oppo không chỉ sở hữu thiết kế kim loại sang trọng mà máy còn tích hợp nhiều trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng Viettel Store, đánh giá Oppo F1 trong

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.