Xiaomi Mi 11 Lite được phát hiện trên chứng nhận FCC tiết lộ thông số kỹ thuật chính

Xiaomi Mi 11 Lite được phát hiện trên chứng nhận FCC tiết lộ thông số kỹ thuật chính

Xiaomi được cho là sẽ ra mắt Mi 11 Lite tại Việt Nam vào cuối tháng 3 năm nay. Với giá bán nằm trong khoảng từ 7.5 đến 8 triệu đồng. Gần đây, Xiaomi đã chính thức trình làng Mi 11. Smartphone cao cấp mới nhất của hãng tại Trung Quốc. Một số tin đồn cho biết công ty sẽ tiếp tục ra mắt Mi 11 Pro cao cấp hơn vào tháng 2 hoặc tháng 3. Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng hãng đang phát triển một mẫu smartphone khác. Với tên gọi là Xiaomi Mi 11 Lite.

Theo kênh YouTube The Pixel. Xiaomi có thể ra mắt Mi 11 Lite vào đầu năm nay. Với hai tùy chọn màu sắc là Xanh lam và Đen. Đây được coi như phiên bản rút gọn của Mi 11. Sử dụng màn hình phẳng với thiết kế đục lỗ và cụm camera vuông ở mặt lưng.

🆘🆘🆘 [[Xem thêm]] Hình ảnh renders của Xiaomi Redmi Note 9T 5G xuất hiện tiết lộ thiết kế cùng toàn bộ thông số kỹ thuật trước khi ra mắt chính thức

Hình ảnh renders của Xiaomi Redmi Note 9T 5G xuất hiện tiết lộ thiết kế cùng toàn bộ thông số kỹ thuật trước khi ra mắt chính thức

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Rò rỉ hình ảnh kèm thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì mới đây, một trang web thương mại điện tử của Ba Lan vừa liệt kê những hình ảnh kèm thông số kỹ thuật của bộ đôi smartphone giá rẻ sắp tới của Xiaomi là Mi A2 và Mi A2 Lite.

Những thông tin bạn nên biết về Xiaomi Mi 7 Lite, Mi S1 và Redmi Note 6

Danh sách các sản phẩm của Xiaomi (được phát hành và hầu như chưa được phát hành) đã xuất hiện trực tuyến thông qua trang web của Ủy ban Kinh tế Á-Âu, đề cập đến một loạt các điện thoại chưa được phát hành thuộc dòng Mi và Redmi. Trong đó bao gồm

Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể thông tin Mi 8 Pro và Mi 8 Lite về Việt Nam vừa được Ray Deny - Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam, chia sẽ trên trang Facebook cá nhân.

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Rò rỉ chính thức Xiaomi 13 Lite và thông số kỹ thuật

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Xiaomi 13 vào ngày 26 tháng 2 tại Triển lãm Thế giới Di động (Mobile World Congress - MWC) 2023. Trong sự kiện này, Xiaomi sẽ giới thiệu các thiết bị mới bao gồm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và

Phát hiện Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom thông qua mã code MIUI

Xiaomi 12 chính thức lộ thông tin kĩ thuật của 3 phiên bản sẽ được ra mắt cuối năm nay. Sẽ có sự khác biệt nào giữa bản Quốc tế và bản nội địa Trung Quốc?

Xiaomi bất ngờ ra mắt Redmi Y1 và Y1 Lite tại New Delhi, Ấn Độ

Trong khi chúng ta đang dồn sự chú ý vào những chiếc điện thoại mới của HTC thì tại 1 sự kiện chính thức diễn ra ở New Delhi, Xiaomi đã bất ngờ giới thiệu dòng smartphone mới của họ - Redmi Y với 2 mẫu smartphone là Redmi Y1 và Redmi Y1 Lite. Chữ Y

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.