Những ứng dụng Animoji cho Android trên Play Store đều là giả mạo

Animoji là một trong những tính năng đặc trưng trên iPhone X và người dùng Android cũng tự hỏi không biết có ứng dụng Animoji dành cho Android không.
Những ứng dụng Animoji cho Android trên Play Store đều là giả mạo
Trên Google Play Store giờ đây đã có khá nhiều ứng dụng khiến những ai không rành có thể nghĩa là bản Animoji dành cho Android. Tất cả những ứng dụng này đều mang những cái tên như là 'Animoji cho iPhone X', thế nhưng không có ứng dụng nào thực sự giống với Animoji trên iPhone.
Bạn sẽ bị làm phiền bởi quảng cáo và thậm chí ở một số ứng dụng, quảng cáo nhiều đến mức bạn không thể thấy gì trên màn hình ứng dụng nữa.
Có thể bạn sẽ sẵn sàng bỏ qua những quảng cáo phiền phức trên ứng dụng nếu như ứng dụng đó chất lượng. Thế nhưng bạn nên biết một điều: tất cả những ứng dụng này chỉ đơn giản là ứng dụng rác. Chúng được tạo nên bởi những developer muốn kiếm tiền từ người dùng tìm kiếm animoji trên Android.

Thực tế là animoji sử dụng hệ thống camera TrueDepth trên iPhone X và không có được hiệu quả tương tự khi sử dụng camera trước thông thường. Vì vậy, nếu muốn có một khuôn mặt hoạt hình vui nhộn, tốt nhất là bạn nên sử dụng Snapchat và Instagram chứ không nên thử những ứng dụng Animoji lừa đảo trên cửa hàng Google Play.

Tố Thư | Theo: phonearena
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/tat-ca-nhng-ng-dung-animoji-cho-android-tren-play-store-du-la-gia-mao.161742/

TIN LIÊN QUAN

Tiềm năng ứng dụng của Animoji với phim ảnh đang dần trở nên rõ ràng

Animoji là một trong những tính năng độc quyền trên iPhone X và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nhưng thay vì chỉ xuất hiện trong ứng dụng iMessage dưới dạng các tin nhắn, Animoji đã bước ra bên ngoài, thậm chí tham gia vào phim ảnh.

Apple nói gì về tin đồn "Animoji hoạt động không cần đến camera TrueDepth"

Mở rộng hơn từ emoji thông thường, Animoji có khả năng thay đổi chuyển động miệng và khuôn mặt của biểu tượng cảm xúc dựa trên chuyển động mặt theo thời gian thực.

Apple bị khởi kiện vì tự ý sử dụng thương hiệu Animoji trên iPhone X

Mới đây, một công ty Nhật Bản sở hữu nhãn hiệu 'Animoji' ở Mỹ, đã khởi kiện Apple vì sử dụng tên gọi này cho tính năng emoji động 3D mới trên...

Apple muốn độc quyền Animoji cho iPhone X

Điều này được YouTuber nổi tiếng Marques Browlee phát hiện khi đang review iPhone X. Anh dùng tay che camera TrueDepth của Face ID lại nhưng vẫn dùng được Animoji.

Apple xác nhận: "Animoji trên iPhone X không thể hoạt động trên các đời iPhone cũ hơn"

iPhone X ra đời với nhiều tính năng hấp dẫn, trong đó có Animoji. Gần đây có thông tin Animoji chỉ cần sử dụng camera trước là hoạt động được. Nhưng Apple đã lên tiếng xác nhận rằng tính năng này sẽ không hoạt động được trên các đời iPhone 8/8 Plus

[WWDC] Apple giới thiệu nhiều cải tiến mới cho tính năng Animoji

Các nhân vật mới mà bạn có thể lựa chọn bao gồm bóng ma, koala, khủng long t-rex và hổ. Bên cạnh đó, Animoji giờ đây đã có thể nhận diện được cả lưỡi của ngươi dùng với chế độ Tounge Detection.

Tìm hiểu ý nghĩa và các Animoji hiện có sẵn trên iOS 11

Khác hẳn bàn phím emoji thông thường, Animoji chỉ tích hợp trong ứng dụng Message của iOS. Nó được dùng để tạo video ngắn, có thể chia sẻ với người khác. Người dùng chỉ cần quay clip nói “Xin chào”, hát một bài tặng người thân, thậm chí quay phim,

iOS 11.3 đầu tiên đã được phát hành dưới dạng Developer Beta, cập nhật ngay nào!

iOS 11.3 còn đi kèm một số thay đổi, ví dụ như các music video sẽ được làm cho to hơn và rõ hơn trong Apple Music, bộ Health App thì tự động cập nhật cho một số đối tác nhất định

THỦ THUẬT HAY

Cách xem phim VIP mà không cần tài khoản trên HDOnline và HDViet

Bạn chỉ nên xem đây là một cách 'chữa cháy' khi cần xem phim quá mà không thể mua tài khoản được. Tốt nhất là hãy ủng hộ dịch vụ khi có thể và nếu có điều kiện thì nên ra rạp xem phim.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

Tự tạo máy ảo trên Windows 10 mà không cần sử dụng tới các phần mềm

Thay vì phải sử dụng tới các phần mềm tạo máy ảo như VMware Player hay VirtualBox, giờ đây người dùng Windows đã có thể tạo và sử dụng máy ảo trên Windows một cách đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp