Samsung Galaxy S9 sẽ tiếp tục đặt cảm biến vân tay phía sau như Note 8?

Theo truyền thông Hàn Quốc, Samsung đã bỏ kế hoạch đặt cảm biến vân tay dưới màn hình Galaxy S9 và sẽ tiếp tục đặt ở phía sau như Note 8 hiện nay. Điều này không đồng nghĩa với việc Samsung từ bỏ theo đuổi công nghệ này, chỉ là họ cần nhiều thời gian hơn để hoàn thiện nó.

Trong vài năm qua Samsung đã theo đuổi việc phát triển cảm biến vân tay dưới màn hình, nhằm tối đa diện tích hiển thị của smartphone cao cấp. Tuy nhiên do giới hạn về kỹ thuật, họ vẫn chưa thành công và buộc phải dời cảm biến vân tay ra phía sau đối với Galaxy S8 và Note 8.

Được biết Samsung đã tiến hành sản xuất thử nghiệm một số bản nguyên mẫu của Galaxy S9 trong tháng 10 vừa qua, và hiện đang đi vào giai đoạn xác định thông số kỹ thuật cuối cùng. Và trong đó thì tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình đã bị loại. Với tên mã là 'crown' (vương miệng), Galaxy S9 dự kiến sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt vào tháng 12 và chính thức giới thiệu đầu năm 2018.

Theo The Investor

TIN LIÊN QUAN

Samsung vẫn ra mắt dòng Galaxy Note 21 vào năm sau?

Từ lâu đã có tin đồn cho rằng, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note của hãng. 1. Tin đồn khai tử dòng Galaxy Note Các báo cáo gần đây còn chia sẻ thông tin cho biết, công ty Hàn Quốc có thể ngừng sản xuất dòng Galaxy Note ngay trong năm tới,

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

Samsung sẽ lên kệ sớm Galaxy Note 9 để thúc đẩy doanh số sản phẩm

Hôm nay, giới truyền thông xứ Hàn liên tục chia sẻ thông tin Samsung muốn sử dụng những biện pháp cuối cùng để thúc đẩy doanh số bán hàng của Galaxy Note 9. Gã khổng lồ công nghệ này quyết định sẽ tiếp nhận đơn đặt hàng sản phẩm sớm hơn một ngày so

Samsung bận rộn trong việc đáp ứng nguồn cung Note 9 do nhu cầu lớn từ người dùng

Galaxy Note 9 đang là đối thủ trực tiếp đối với chiếc iPhone Xs Max ở phần khúc cao cấp. Galaxy Note 9 hiện đang là chiếc smartphone sở hữu phần cứng và phần mềm tốt nhất từ Samsung.

Sau tất cả, Samsung sẽ không để pin Galaxy Note 8 phát nổ

Những nỗ lực của Samsung đã có hiệu quả, năm nay, bộ đôi sản phẩm chủ lực của đầu 2017 của hãng là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus không ghi nhận bất cứ một sự cố đáng tiếc nào về pin.

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Samsung Galaxy S & Galaxy Note có thể sẽ hợp nhất thành một

Thứ nhất, các nhà cung cấp Trung Quốc đang chiếm một phần lớn thị phần của Samsung trong phân khúc giá rẻ và tầm trung trong khi người dùng muốn mua các phiên bản cao cấp mà giá bán lại là rào cản.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.