Bạn có đang gặp vấn đề với Facebook Messenger?

Khoảng 12h10ph ngày 4/11, Facebook Messenger đột nhiên bị tê liệt, người dùng không thể nhận hay gửi tin nhắn...

Hiện tại, trên các diễn đàng công nghệ, nhóm Facebook,… người dùng liên tục đăng tin Facebook Messenger bị vô hiệu hoá, không thể truy cập, không thể nhận tin nhắn… Có thể nói đây không phải là lần đầu tiên Facebook gặp những sự cố như thế này, trong vòng 2 tháng trở lại đây người dùng cũng đã từng gặp phải sự cố không thể load Newfeeds. 

Bạn có đang gặp vấn đề với Facebook Messenger?

Tuy không thể nhận hay gửi được tin nhắn, nhưng người dùng vẫn có thể gọi hoặc video call với bạn bè, đối tác, người thân trên Messenger một cách bình thường. Nên trong những trường hợp như thế này, bạn đọc nên sử dụng các phương tiện liên lạc trên để tránh trường hợp gặp sự cố kết nối khi sử dụng nhắn tin trên Messenger. 

Hiện tại thì người dùng vẫn chưa nhận được một thông tin nguyên nhân, lời giải thích hay cách khắc phục nào từ Facebook cho sự cố lỗi trên Messenger lần này . Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, thông thường những sự cố ‘’nhỏ’’ nhặt này sẽ được Facebook khắc phục trong khoảng 1 tiếng đồng hồ.

HoTien

TIN LIÊN QUAN

Facebook bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng

Facebook đã bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng sau một thời gian gỡ bỏ.

Facebook Messenger cho phép gửi ảnh 360 độ cũng như gửi video độ phân giải HD

Bạn có thể gửi cho bạn bè hình 360 độ hoặc video HD qua Messenger nhưng không thể dùng camera bên trong ứng dụng này để quay phim và chụp 360 độ để gửi, video quay bằng Messenger vẫn giữ độ phân giải thấp.

Facebook Messenger đã được gửi hình ảnh độ phân giải lên đến 4K

Hiện tính năng này được phát hành trên cả iOS lẫn Android tại thị trường Mỹ, Canada, Pháp, Úc, Anh, Singapore, Hongkong, Nhật và Hàn Quốc. Các nước khác sẽ được cập nhật thêm trong tuần tới.

Facebook bắt đầu cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Mới đây, một người dùng có tên Jane Manchun Wong ‏đã chia sẻ lên Twitter thông tin ứng dụng Facebook Messenger đã bắt đầu cập nhật tính năng Unsend messages (cả tin nhắn của người gửi và nhận đều bị xóa mất trong khung chát).

Facebook Messenger lại bị tê liệt, không thấy được các đoạn chat trên desktop

Chuyển sang thử dùng ứng dụng Messenger trên Android thì vẫn có thể xem được các tin nhắn, nhưng khi gửi tin thì lại không được. Vì vậy nhiều khả năng đây là lỗi từ máy chủ của Facebook.

Facebook ra mắt Messenger Kids dành cho thị trường Mỹ

Theo Luật liên bang thì trẻ em dưới 13 tuổi không được đăng ký tài khoản Facebook, do đó tài khoản Messenger Kids dành cho trẻ sẽ chỉ có thể được tạo ra nhờ vào bậc phụ huynh hoặc người bảo hộ - những người này cũng sẽ có toàn quyền kiểm soát bạn

Facebook tung phiên bản Messenger 4 chỉ chú trọng đến những tính năng hay sử dụng

Facebook cho biết, phiên bản Messenger 4 sẽ được tối giản hóa hết mức, nó sẽ được lượt bỏ những tính năng dư thừa và chỉ tập trung vào những tính năng được sử dụng nhiều nhất. Vì vây, ứng dụng sẽ chỉ còn lại ba tab chính đó là Chats, People và

Chia sẻ Story trên Messenger và Facebook sẽ hợp nhất với nhau

Sắp tới Facebook sẽ tiến hành kết hợp tính năng này trên Facebook và Messenger trở thành một.

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.