Chưa đầy 1 ngày, hơn 300.000 lượt đăng ký nhận thông tin R11S

Vào ngày 2/11 vừa qua, OPPO đã chính thức trình làng hai sản phẩm mới nhất của họ là OPPO R11S và R11S Plus. Đây là những thiết bị được nâng cấp từ dòng R11 đã ra mắt vào hồi tháng 6 năm nay.
Chưa đầy 1 ngày, hơn 300.000 lượt đăng ký nhận thông tin R11S

Một nguồn tin cho hay, trong vòng chưa đầy 24 tiếng đồng hồ đã có hơn 300.000 lượt đăng ký nhận thông tin về sản phẩm trên trang bán lẻ trực tuyến JD.com (Trung Quốc).

Vẫn còn 1 tuần trước khi smartphone lên kệ chính thức. Cho nên đến lúc đó, không quá ngạc nhiên khi số lượng lượt đăng ký nhận thông tin sản phẩm có thể lên đến hơn 1 triệu.

Nhắc lại một chút về cấu hình, OPPO R11S trang bị màn hình 6.01 inch FHD+ tỷ lệ 18:9, vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp 4 GB RAM+64 GB ROM, camera kép 20+16 MP, máy ảnh trước 20 MP và viên pin dung lượng 3.205 mAh.

Ngoài ra. OPPO R11S đi kèm với giá 454 USD (10.3 triệu) cho phiên bản màu đen và vàng Champagne, còn phiên bản màu đỏ có giá bán cao hơn là 484 USD (10.9 triệu).

Theo Playfuldroid
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh bản vẽ của OPPO R11S và R11S với màn hình tràn viền ấn tượng

Mới đây đã xuất hiện một vài thông tin về việc OPPO đang phát triển phiên bản nâng cấp của OPPO R11 và R11 Plus. Theo các thông tin rò rỉ này thì các thiết bị này có tên là OPPO R11S và R11S Plus.

Qualcomm phát triển chip mới Snapdragon 670 hướng đến smartphone tầm trung

Quandt cho biết chip Snapdragon 670 mới sẽ thay thế cho Snapdragon 660 đang khá phổ biến tại nhiều thiết bị ở châu Á. Những smartphone nổi bật sử dụng chip Snapdragon 660 có thể kể đến như Oppo R11, R11S, Xiaomi Mi Note 3 hay một vài thành viên của

Dòng smartphone tầm trung có thể sẽ sử dụng màn hình Quad HD siêu nét

Theo thông tin mới nhất ngày hôm nay thì nhà sản xuất chip đình đám - Qualcomm đang nỗ lực hết sức để đem tới một bộ vi xử lý tầm trung xuất sắc trong năm 2018 với tên gọi là Snapdragon 670.

OPPO tham vọng trở thành 1 trong những hãng đầu tiên đưa smartphone 5G tiến ra thị trường

Hình ảnh được Chủ tịch OPPO Trung Quốc Brain Shen đăng tải lên trên Weibo cho thấy công ty đang hướng tới việc “trở thành 1 trong những hãng smartphone đầu tiên đưa smartphone 5G tiến ra thị trường”.

Oppo R11 mang số lượng đơn đặt hàng kỉ lục về cho Oppo

Vào ngày 16.6 vừa qua cũng là ngày đầu tiên trang thương mại điện tử của Trung Quốc là JD.com mở bán Oppo R11. Được biết R11 là thiết bị mà trang này bán chạy nhất trong ngày đầu mở bán.

Samsung Display sẽ cung ứng màn hình uốn dẻo cho OPPO và Xiaomi

Thông thường, với những công nghệ màn hình mới, Samsung Display sẽ cung cấp trước cho Samsung, sau đó mới đến lượt những nhà sản xuất khác. Ví dụ như màn hình cong, chúng có mặt trên smartphone Samsung khá lâu trước khi đến với các nhà sản xuất

OPPO phát hành bản cập nhật OTA đầu tiên cho nền tảng Color OS trên Find X

Chưa đầy một tháng kể từ ngày ra mắt, OPPO đã phát hành bản cập nhật OTA đầu tiên cho nền tảng Color OS trên Find X. Bẩn cập nhật này mang số hiệu build CPH1871EX_11_A.07 và có dung lượng 153MB với mục đích chính là nâng cao sự ổn định cho hệ thống

THỦ THUẬT HAY

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện