Caviar lại ra mắt phiên bản iPhone X sử dụng pin năng lượng mặt trời ở mặt sau

Mới đây, Caviar (một công ty Nga chuyên chế tác các dòng smartphone cao cấp) vừa cho ra mắt thêm một phiên bản đặc biệt nữa của 'siêu phẩm' iPhone X với một bảng pin năng lượng mặt trời được gắn đằng sau máy.
Caviar lại ra mắt phiên bản iPhone X sử dụng pin năng lượng mặt trời ở mặt sau

Được biết đây là lần thứ hai chiếc iPhone X được Caviar đem ra 'độ vỏ', trước đó chúng ta đã được chiêm ngưỡng chiếc iPhone X vỏ titan mạ vàng với mức giá lên đến 4.500 USD.

Với phiên bản đặc biệt lần này, mặt sau của chiếc điện thoại bạn có khả năng hấp thu ánh sáng mặt trời để sạc pin. Không những thế thân máy còn được phủ một lớp PVD và chống sốc. Ngoài ra, một tấm logo bằng vàng được thiết kế đặt ngay bên cạnh camera. Thân máy bằng thủy tinh nay được thay thế bằng titanium và được mạ thêm lớp vàng 24K xung quanh mép và camera máy.

Theo ông Avian, chiếc iPhone X sạc bằng năng lượng mặt trời này được lấy cảm hứng từ ba nhà khoa học vĩ đại Nikola Tesla, Steve Jobs và Elon Musk. Tuy nhiên đi kèm với vẻ hoành tráng đó là một mức giá 'trên trời' đi kèm. Bạn sẽ phải bỏ ra 4.445 USD (khoảng 100 triệu đồng) cho phiên bản 64GB và 4700 USD (khoảng 106 triệu đồng) cho phiên bản 256GB trên chiếc iPhone X đặc biệt này.

Một số hình ảnh khác về chiếc iPhone X sạc bằng năng lượng mặt trời:

Nguồn: GSM, luxurylaunches
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/caviar-lai-tip-tuc-gioi-thiu-phien-ban-iphone-x-t-ch-moi-voi-pin-nang-lung-mat-troi-o-mat-sau.161324/

TIN LIÊN QUAN

Bắt đầu năm 2018 với những câu nói ý nghĩa từ Steve Jobs

Sự nghiệp không phải lúc nào cũng trải hoa hồng, thế nhưng Steve Jobs luôn giữ một tâm thế lạc quan để vượt qua và thành công.

Rõ hơn về Apple Park và nhà hát Steve Jobs, nơi sẽ ra mắt iPhone 8

Tới thời điểm tháng 9 thì có thể thấy Apple Park đã hoàn thiện về cơ bản, chỉ những hạng mục phụ đang gấp rút được thi công. Chúng ta cũng lần đầu tiên thấy nhà hát Steve Jobs, dù chỉ là phần sảnh mà thôi.

11 năm trước, Apple ra mắt chiếc iPhone đầu tiên

Sự kiện diễn ra tại hội nghị Macworld được tổ chức tại San Francisco, Steve Jobs đã hé lộ một sản phẩm không chỉ thay đổi tương lai của Apple mà còn đem lại bước ngoặt cho toàn bộ ngành điện thoại di động.

Không khí tại Steve Jobs Theater trước giờ ra mắt iPhone 2018

Chỉ vài phút nữa thôi, Apple sẽ chính thức giới thiệu iPhone 2018 tại nhà hát Steve Jobs, thuộc trụ sở chính Apple Park. Và ngay bây giờ, hãy cùng mình tham quan xem không khí tại đây có sôi động, náo nhiệt như thế nào nhé!

CEO Tim Cook: Tinh thần Steve Jobs sẽ luôn là gen di truyền của Apple

Mở đầu sự kiện ra mắt iPhone mới đêm 12, rạng sáng 13/9 theo giờ Việt Nam, Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple Tim Cook đã lên sân khấu và có bài phát biểu ngắn về sự cống hiến của Steve Jobs - đồng sáng lập Apple và cựu giám đốc điều hành, người

Thời đại của Steve Jobs đã hết, Apple cần làm nhiều hơn để vượt qua Samsung

Để Apple có thể vượt qua Samsung về thiết kế thì chiếc điện thoại sẽ cần một tính năng đặc biệt mới, giống như bộ cảm biến vân tay nằm bên dưới màn hình chứ không tích hợp vào nút home như thông thường.

Elon Musk đồng ý từ chức chủ tịch Tesla

Vừa qua, Ủy ban chứng khoán Mỹ (SEC) đã gửi đơn kiện Elon Musk với cáo buộc lừa dối các nhà đầu tư. Họ cũng yêu cầu Elon Musk phải rời khỏi vị trí chủ tịch Hội đồng quản trị và bồi thường thiệc hại cho các nhà đầu tư.

Apple mua lại Tesla và những dự định táo bạo

Elon Musk đã chấm dứt tham vọng tư nhân hoá Tesla, iPhone và trước mắt, ông vẫn phải đối phó để tìm cách đạt được lợi nhuận và hoàn thành mục tiêu sản xuất, đặc biệt là khi Tesla đang bận tay giải quyết các vụ điều tra và các vụ kiện cáo từ bài

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?