Cảm nhận việc khách hàng đi AppStore xếp hàng mua iPhone mới

Mình đánh giá tích cực việc anh em từ VN qua cửa hàng Apple ở Singapore hay các nước khác xếp hàng đợi mua iPhone mới hay sản phẩm mới của Apple. 
Cảm nhận việc khách hàng đi AppStore xếp hàng mua iPhone mới

Cho dù là anh em đi xếp hàng để được mua sớm sản phẩm hay anh em xếp hàng để mua về bán lại. Việc đi ra nước ngoài và đến cửa hàng Apple xếp hàng không chỉ mang lại những giá trị từ sản phẩm anh em mua được mà còn nhiều giá trị khác nữa. Còn anh em thì anh em nghĩ sao?
Anh em có đam mê, sở thích và anh em thực hiện nó. Khi đạt được điều đó nó mang lại hạnh phúc cho anh em. Dĩ nhiên việc lên kế hoạch về thời gian, tài chính, đăng ký khách sạn, mua vé máy bay... đều đòi hỏi phải chuẩn bị và thông qua những dịp như thế này giúp anh em trở thành một người quốc tế hơn.

Và với anh em đi mua về để bán lại kiếm lời thì rõ ràng đây là một cơ hội để anh em không chỉ kiếm được tiền mà còn được trở thành những người được chạm vào iPhone sớm hơn người khác. Anh em phải tính toán phải sắp xếp... và thông qua đó anh em cũng trưởng thành hơn.

Một thứ khác mà mình nghĩ anh em có được khi đến các cửa hàng của Apple đó là anh em được thăm quan các công trình kiến trúc hiện đại và chất lượng cao. Anh em có thể xem qua hình ảnh của cửa hàng Apple ở Singapore trong một của đề dưới đây của mình để thấy nso tuyệt vời như thế nào.

Hình ảnh anh em đang đợi iPhoneX ở trước cửa hàng Apple ở Singapore hôm qua.


https://tinhte.vn/threads/hinh-anh-...re-dep-xin-dong-nhan-vien-mac-ao-xau.2704007/

TIN LIÊN QUAN

Nghi vấn Apple ngừng sản xuất iPhone X trong năm 2018?

Trong một báo cáo xuất hiện cách đây vài tuần nói rằng Apple có kế hoạch ngừng sản xuất iPhone X vào cuối mùa hè năm nay. Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone mới chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, kể từ đời iPhone 5

'Apple Trung Quốc' lên kế hoạch phá bĩnh sự kiện iPhone 8?

Vào ngày 12/9, Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone 8 - một thiết bị cao cấp với màn hình gần như vô cực.

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

Bí mật về đội ngũ vận chuyển iPhone tới tay khách hàng

Apple đã xây dựng quy trình vận chuyển chặt chẽ tới từng chi tiết nhằm đảm bảo iPhone mới được chuyển đúng ngày tới khách hàng đặt mua.

Hàng trăm người tập trung tại Apple Store Singapore trước giờ mở bán iPhone X

Ngay bây giờ chúng ta sẽ xem không khí trước khi iPhone X được mở bán tại Apple Store tại Singapore, nơi săn hàng của các con buôn diễn ra như thế nào nhé!

Apple cắt giảm một nửa đơn hàng iPhone 8

Những người lạc quan cho rằng iPhone 8 bán chậm là vì người dùng chờ đợi iPhone X.

Ấn Độ đang thu hẹp khoảng cách về công nghệ với Trung Quốc

Apple có kế hoạch bắt đầu sản xuất iPhone 14 ở Ấn Độ khoảng hai tháng sau khi sản phẩm đầu tiên được phát hành ra khỏi Trung Quốc. Tuy rằng điều đó có thể thu hẹp khoảng cách công nghệ giữa hai quốc gia nhưng vẫn chưa là hoàn toàn.

Mục đích của Apple là phục vụ mọi người và họ sẵn sàng trả tiền để mua

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang Nikkei, Apple CEO Tim Cook đã chia sẻ những “tâm tư' trong quá trình phát triển bộ ba iPhone mới và nói rằng: mục đích của Apple là phục vụ mọi người.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.