Tim Cook gặp Chủ tịch Tập Cận Bình để chuẩn bị cho buổi ra mắt iPhone X

Để chuẩn bị cho buổi ra mắt iPhone X tại Trung Quốc sắp tới, giám đốc điều hành Apple Tim Cook đã cùng nhà sáng lập Facebook Mark Zukernberg gặp gỡ Chủ tịch nước Trung Quốc - ông Tập Cận Bình.

Ảnh minh họa

Xem thêm: Apple cân nhắc loại bỏ chip Qualcomm trên iPhone, iPad 2018

Buổi gặp mặt được diễn ra tại cuộc họp cố vấn hàng năm cho sinh viên tại trường Đại học Thanh Hoa ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Tại đây, Chủ tịch Tập Cận Bình cũng có cuộc nói chuyện với lãnh đạo các doanh nghiệp và những quan chức khác.

Apple đã từ chối đưa ra bình luận cho bài báo cáo của Reuters về sự kiện gặp mặt này. Được biết, Tim Cook đang đi du lịch tại châu Á để xem xét về việc quảng bá sản phẩm iPhone mới tại các nước.

iPhone X sẽ ra mắt tại Trung Quốc và Mỹ vào thứ 6 tuần này. Apple kỳ vọng thiết bị sẽ được bán chạy tại thị trường Trung Quốc sau sự tăng trưởng chậm chạp về doanh thu tại Mỹ trong thời gian gần đây.

Trong cuộc gặp này, Tim Cook và Mark Zukernberg cũng khá chú ý tới những công nghệ được tạo bởi sinh viên trường Đại học Thanh Hoa. Trên trang Facebook cá nhân của mình, Mark cho biết: “Chuyến đi hàng năm này là một cách tuyệt vời để theo kịp tốc độ đổi mới và tinh thần khởi nghiệp (entrepreneurship) của Trung Quốc. Hôm nay, tôi đã gặp gỡ các sinh viên làm việc với thí tuệ thông minh nhân tạo AI có thể khởi tạo nhạc từ những tiếng sột soạt hay chuẩn đoán bệnh từ cảm biến trên cơ thể và hơn thế nữa”.

Nguồn Cult of Mac

TIN LIÊN QUAN

Apple đạt doanh thu hơn 88 tỷ USD và 77 triệu chiếc iPhone được bán ra năm 2017

Apple đã công bố doanh thu kỷ lục trong quý đầu tiên của mình cho năm tài chính, đó là 88.3 tỷ USD. So với cùng thời điểm năm ngoái, mức gia tăng lợi nhuận của công ty đạt 13%. Trong số hơn 80 tỷ USD thu được thì có tới 65% là từ thị trường quốc

Tim Cook: Nói iPhone không sản xuất bởi Mỹ là sai lầm

Các linh kiện của Apple đến từ nhiều chuỗi cung ứng khác nhau trên toàn thế giới. Apple từng nhiều lần bị đề nghị nên sản xuất iPhone tại Mỹ, nhưng Tim Cook cho biết thực tế là chiếc iPhone mà bạn đang dùng gần như đã “made in America'.

Mục đích của Apple là phục vụ mọi người và họ sẵn sàng trả tiền để mua

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang Nikkei, Apple CEO Tim Cook đã chia sẻ những “tâm tư' trong quá trình phát triển bộ ba iPhone mới và nói rằng: mục đích của Apple là phục vụ mọi người.

CEO Apple Tim Cook: iPhone, iPad không dành cho người giàu

Các sản phẩm của Apple thường được coi là cao cấp. Ví dụ, iPhone là một sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp trong một thế giới mà điện thoại Android giá rẻ chỉ có giá 100 USD hoặc ít hơn.

Khối tài sản của Tim Cook được hưởng lợi nhờ doanh số iPhone X tăng kỷ lục

Theo chuyên trang tin tức Yahoo, cổ phiếu của Apple bắt đầu tăng kỷ lục lên 168,07 USD từ hôm 30/10, trước khi iPhone X chính thức lên kệ chỉ sau đó 4 ngày.

Chỉ cần nhịn vài ly cà phê mỗi tuần là đủ mua iPhone X?

Tại buổi báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh Q3/2017, người ta đã hỏi Tim Cook nghĩ gì về mức giá bán iPhone X (từ 1000 đô la) và câu trả lời của ông là hãy xem nó như uống cà phê mỗi ngày: “Nếu bạn nghĩ về iPhone X thì hãy nhịn vài ly cà phê mỗi

CEO Apple Tim Cook: Watch Series 3 mất kết nối LTE chỉ là lỗi rất nhỏ

Trả lời hãng tin CNBC ngay trong ngày phát hành iPhone 8, iPhone 8 Plus, giám đốc điều hành Apple Tim Cook nói vấn đề mất kết nối mạng dữ liệu 4G LTE của đồng hồ Apple Watch Series 3 chỉ là một vấn đề nhỏ.

Apple đã thu về 53,3 tỷ USD doanh thu trong quý 3/2018

Dưới sự lãnh đạo của bậc thầy kinh doanh Tim Cook, Apple lại vừa trả qua một quý kinh doanh cực kỳ thành công với mức tăng trưởng 2 con số

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Trải nghiệm tính năng Picture-in-Picture với phiên bản Chrome dành cho PC

Để trải nghiệm tính năng này trên trình duyệt Google Chrome dành cho máy tính, bạn tải về và cài đặt trước phiên bản Chrome Canary kèm tiện ích mở rộng Picture-in-Picture do lập trình viên Kasik96 phát triển.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này