[HOT] Samsung sẽ tung ra bản Android Oreo vào HÔM NAY

Cách đây không lâu, chúng ta có thông tin rằng Samsung chuẩn bị tung Android Oreo cho người dùng Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Chính xác là hôm nay hệ điều hành này sẽ được ra mắt! 

Trước đây, FPTShop có đưa tin về việc Galaxy S8/S8 Plus chuẩn bị được update lên Android Oreo. Tuy nhiên thời gian chính xác vẫn chưa rõ. Hôm nay Samsung đã chính thức tung ra lịch trình cập nhật hệ điều hành mới này cho những ai đang sở hữu bộ đôi flagship trên.

Có vẻ như chương trình beta sẽ được đưa ra trong hai giai đoạn: giai đoạn một là Bắc Mỹ, Anh và Hàn Quốc. Sau đó, Giai đoạn 2 sẽ đưa Oreo đến người dùng S8/S8 Plus tại các quốc gia sau: Trung Quốc, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ba Lan và Ấn Độ.

Sau khi chương trình beta được làm chính thức, chủ sở hữu thiết bị sẽ có thể tham gia beta qua ứng dụng thành viên của Samsung có sẵn trên Apps Store Galaxy và Google Play Store. Từ đó, người dùng sẽ được yêu cầu đăng ký Chương trình Beta và sẽ có thể tải xuống và cài đặt phiên bản Android Oreo cho Galaxy S8 Beta thông qua trình cập nhật.

Vẫn chưa rõ khi nào người dùng tại Việt Nam nói riêng và các nước châu Á nói chung sẽ nhận được Android Oreo cho Galaxy S8/S8 Plus.

DominV

Theo Phandroid

TIN LIÊN QUAN

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android Oreo Beta mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Được biết, phiên bản Oreo Beta lần này còn được gọi là ZRA5, nó nặng 595 MB, bản cập nhật này mang lại bản vá lỗi bảo mật Android vào tháng 1/2018.

Các nước được trải nghiệm Android Oreo cho Galaxy S8

Samsung bắt đầu làm việc trên Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8 và Galaxy S8 + vào tháng trước. Chúng ta đã thấy được nhiều báo cáo gần đây rằng có một khả năng rằng Samsung sẽ khởi động các chương trình thử nghiệm Galaxy S8 Oreo sớm.

Galaxy S8 có thể được cập nhật Android 8.0 Oreo beta trong ngày 31/10

Thông tin về việc Android 8.0 Oreo beta cho Galaxy S8 có thể sẽ được tung ra ngày trong hôm nay (31/10) thực sự thú vị. Phiên bản Android 8.0 Oreo...

Android Oreo 8.0 Beta 3 cho Galaxy S8 lẫn Galaxy S8 Plus sắp được tung ra

Thời gian cụ thể vẫn chưa được miêu tả chi tiết, và chúng ta chỉ biết là 'sẽ rất sớm' thôi.

Samsung "đặc cách" về tải về hệ điều hành Tester Android Oreo beta sớm hơn 1 ngày

Trước đó, hãng di động Hàn Quốc đã triển khai chương trình thử nghiệm Android Oreo cho Galaxy S8 trong thời gian từ tháng 11/2017, kết thúc vào hôm 15/1/2018 với một lượng người dùng nhất định.

Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với nhiều cải tiến và giao diện Samsung Experience phiên...

Samsung phát hành bản Android Oreo beta thứ hai cho Galaxy S8

Trong bản cập nhật mới này, Samsung Launcher và Samsung DeX sẽ ổn định hơn, bổ sung nhiều giao diện đồng hồ hơn khi hiển thị Always On Display.

Samsung đang phát hành Android 8.0 Oreo beta 3 cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Một tính năng mới khá thú vị trong bản cập nhật này chính là ẩn thông báo 'Ứng dụng đang chạy nền'.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Hướng dẫn tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo

Ứng dụng Zalo đã ra mắt tính năng Zalo shop, hỗ trợ người dùng có thể mua bán online, đăng tải hình ảnh, bình luận và quảng cáo sản phẩm trực tiếp trên Zalo.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TypingMaster trên máy tính

Bạn có thể chỉnh cấp độ trên TypingMaster để phù hợp với kỹ năng gõ phím của bản thân. Phần mềm sẽ xác định điểm yếu của người dùng và xóa chúng bằng những bài tập tương ứng. Nhờ cách tiếp cận linh động này, kỹ năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...