Xiaomi đã thu hẹp khoảng cách với Samsung tại Ấn Độ, chỉ còn cách 1%

Xiaomi đã thu hẹp khoảng cách với Samsung tại Ấn Độ. Theo dữ liệu mới nhất từ Strategy Analytics, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đã chiếm 25% thị phần tại Ấn Độ trong quý 3/2017 trong khi Samsung chiếm 26%.
Xiaomi đã thu hẹp khoảng cách với Samsung tại Ấn Độ, chỉ còn cách 1%

Như vậy, chỉ 1% nữa là Xiaomi đã theo kịp Samsung tại thị trường Ấn Độ. Dự kiến, Samsung với thị phần 26% vẫn sẽ tiếp tục tăng trưởng, nhưng điều đó là chưa đủ bởi Xiaomi đang có tốc độ tăng trưởng hàng năm lên tới 300% tạ Ấn Độ.

Hiện các nhà phân tích đang rất ngạc nhiên với sự tăng trưởng mạnh mẽ của Xiaomi. Nhiều khả năng, chiến lược giá cả hợp lý, phần cứng mạnh mẽ đã khiến Xiaomi vượt lên mạnh như vậy.

Vivo là nhà cung cấp điện thoại đứng thứ 3 tại Ấn Độ trong quý 3/3017, thị phần của Vivo chiếm 10%, trong khi OPPO là 9%. Ngoài ra, Lenovo cũng chiếm 7% thị phần trong quý 3 này.

Trong nửa thập kỷ qua, các công ty Trung Quốc đã tăng tổng thị phần smartphone tại Ấn Độ lên 5.700% và hiện đăng nắm giữ 57% thị phần nước này.

Thị trường smartphone Ấn Độ vẫn đang tiếp tục phát triển, dự kiến đạt doanh số 36 triệu chiếc trong năm nay, tăng 7% mỗi năm. Được biết, Redmi Note 4, Remi 3 và Redmi 4A từ Xiaomi là những smartphone bán chạy nhất trong quý 3/2017.

Theo sau là Galaxy J2 của Samsung, Strategy Analytics cho biết. Thị trường smartphone đứng thứ 2 thế giới dự kiến sẽ trở nên cạnh tranh hơn nữa với sự thâm nhập từ chính những công ty Ấn Độ.

Theo androidheadlines
Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung và Xiaomi bán được 9.9 triệu chiếc smartphone tại Ấn Độ trong quý 2

Theo đó, cả hai công ty hiện chiếm 60% tổng số lô hàng ở Ấn Độ, tăng hơn nhiều so với con số 43% một năm trước. Xiaomi đã tăng gấp đôi số lượng xuất xưởng của mình. Tốc độ tăng trưởng hàng năm của Samsung ở mức gần 50%, đây là mức tăng tốt nhất kể

Ấn Độ trở thành thị trường tiêu thụ smartphone lớn thứ 2 thế giới

Với hơn 40 triệu smartphone được tiêu thụ trong quý 3 vừa rồi, Ấn Độ đã chính thức vượt Mỹ để trở thành thị trường smartphone lớn thứ 2 thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Thị trường này đạt mức tăng trưởng rất ấn tượng, 23% so với cùng kỳ năm ngoái với

Quý 4/2017 chỉ có 400 triệu smartphone được bán ra trên toàn cầu

Apple với hơn 77 triệu smartphone được tiêu thụ chiếm giữ vị trí số 1 trong khi Samsung ngay sát phía sau với ít hơn chỉ vài triệu máy. Các hãng điện thoại Trung Quốc chiếm giữ những vị trí tiếp theo gồm Huawei, Oppo và Xiaomi trong đó Xiaomi chứng

Samsung, Xiaomi, OPPO có thể sẽ ra smartphone có camera ẩn dưới màn hình trong năm nay

Camera ẩn dưới màn hình rất có thể sẽ là xu hướng trong tương lai gần, thay thế những màn hình “tai thỏ' hay đục lỗ che khuất diện tích sử dụng của người dùng. Samsung, Xiaomi, OPPO, Vivo, ZTE và Meizu được cho là sẽ ra mắt các smartphone mới với

Huawei vượt mặt Apple trong quý 2, Samsung dẫn đầu và các hãng Trung Quốc chiếm top 5

Mới đây công ty nghiên cứu thị trường Canalys đã đăng tải một số thông tin cho biết, trong quý 2 năm 2017, số thiết bị được phân phối tại Trung và Đông Âu của Huawei đã vượt mặt Apple và chỉ đứng sau Samsung.

Samsung dẫn đầu thị phần smartphone toàn cầu Q1/2018

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã chiếm vị trí số 1 trong khi các OEM khác được đưa ra danh sách bao gồm Apple, Huawei, Xiaomi và OPPO. Dữ liệu cho thấy trong quý đầu tiên của năm 2018, các lô hàng điện thoại thông minh toàn cầu đã giảm 3% xuống

Xiaomi dẫn đầu thị trường smartphone Ấn Độ quý 3/2018 với 27% thị phần

Cụ thể, Xiaomi dẫn đầu với 27% thị phần, tiếp theo là Samsung và Vivo với 23% và 10% tương ứng. Trong khi đó, OPPO bị đẩy xuống vị trí thứ 5 với 8% thị phần, nhường vị trí thứ 4 lại cho Micromax với 9%.

Tốc độ tăng trưởng thị trường quốc tế của Xiaomi sẽ vượt qua thị trường trong nước vào năm sau

Hiện nay, Xiaomi đang kinh doanh khá tốt tại nước ngoài. Các báo cáo gần đây cho thấy họ đã vượt mặt Samsung, chiếm lấy vị trí thương hiệu smartphone hàng đầu tại Ấn Độ trong quý 3 và quý 4 của năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.