Cùng theo dõi cuộc thi Canon Photomarathon 2017 tại Tp. Hồ Chí Minh ngày 29/10/2017

Canon PhotoMarathon 2017, cuộc thi sáng tác ảnh nhanh thường niên lần thứ 12 đã chính thức diễn ra tại TP. HCM vào 7h00 sáng nay ngày 29-10-2017.
Cùng theo dõi cuộc thi Canon Photomarathon 2017 tại Tp. Hồ Chí Minh ngày 29/10/2017

Đây là cuộc thi ảnh nhanh trong ngày dành cho những người yêu thích nhiếp ảnh và tất cả mọi người với mọi thiết bị đều có thể tham gia. Người tham gia cuộc thi sẽ nhận 3 chủ đề vào từng thời điểm khác nhau, sau đó là xách máy lên đi chụp rồi nộp ảnh vào buổi chiều cùng ngày.

Sau màn ra mắt ấn tượng tại Đà Nẵng vào ngày 8/10/2017, Canon PhotoMarathon 2017 – cuộc thi sáng tác ảnh nhanh thường niên được mong chờ nhất trong năm đã tiến vào TP.HCM, khởi tranh tại sân vận động Hoa Lư, Quận 1 vào ngày 29/10/2017. Đây là chặng đua thứ hai trong tổng số ba chặng đua Canon PhotoMarathon diễn ra trên toàn quốc năm nay. Chặng kế tiếp và cũng là chặng cuối cùng sẽ khởi tranh vào ngày 05/11/2017 tại thủ đô Hà Nội.

Tái ngộ các tín đồ nhiếp ảnh TP.HCM trong “đấu trường” của sân vận động Hoa Lư, Canon PhotoMarathon tại TP.HCM năm nay được đặc biệt tổ chức song song với ngày triển lãm thứ 4 của Canon Expo – Triển lãm công nghệ đầu tiên tại Việt Nam nhân kỷ niệm 15 năm Canon Marketing Việt Nam và 80 năm thương hiệu Canon trên toàn thế giới.

Năm nay ngoài việc tổ chức Canon Photomarathon2017 như thường lệ, chúng ta có một số điểm khác mà nhiều bạn trẻ rất mong đợi đó là:

Cuộc thi dành cho tất cả các bạn yêu mến nhiếp ảnh, bất kể quốc tịch nào, đang sinh sống tại Việt Nam và sử dụng bất kỳ loại máy ảnh kỹ thuật số nào, kể cả Drone, Flycam (thiết bị bay có khả năng chụp ảnh). Tuy nhiên, ảnh chụp từ các thiết bị di động như smartphone, ipad, tablet v.v… sẽ không được chấp nhận.Bên cạnh cuộc đua thực tế diễn ra ở sân vận động Hoa Lư, Canon PhotoMarathon còn tổ chức cuộc thi online cũng sôi động không kém, được tổ chức song song dành cho các thí sinh không có cơ hội hoặc không thể tham dự đua trực tiếp nhưng vẫn muốn thử sức với sân chơi này.

Theo đó, dựa trên chủ đề được công bố tại cuộc thi Canon PhotoMarathon diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, các bạn trẻ tham gia thi ảnh online sẽ theo dõi post công bố chủ đề trên fanpage Canon Việt Nam trong ngày thi đấu chính thức (từ lúc công bố chủ đề đầu tiên đến 17:00 cùng ngày). Thí sinh tham gia thi ảnh online có thể nộp ảnh cho 1 hoặc cả 3 chủ đề về canonvietnamtv@gmail.com trong khung giờ quy định mà không bị giới hạn thời gian 3 tiếng/ chủ đề như cuộc thi thực tế và kèm theo các thông tin: Họ và tên, Số điện thoại, Địa chỉ email, với tiêu đề “Canon PhotoMarathon online_tên chủ đề”.

Ảnh đạt giải sẽ do Canon lựa chọn. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 15/11/2017 tại fanpage Canon Vietnam.

Các chủ đề dự thi trong ngày hôm nay:

- Chủ đề 1:

NAG Hải Thanh lên công bố chủ đề đầu tiên cho buổi sáng hôm nay, chủ đề 'Nụ Cười Sài Gòn' là chủ đề rất được các anh em yêu thích, lọt vô 'tủ' của không ít anh em

- Chủ đề 2: (Cập Nhật)

- Chủ đề 3: (Cập Nhật)
Từ 6h30 giờ sáng ngày hôm nay, Sân vận động Hoa Lư ngập tràn những gương mặt háo hức phấn khởi của gần 6.000 người đến tham gia cuộc thi Canon PhotoMarathon 2017. Đây là năm thứ 12 Canon tổ chức cuộc thi này tại Việt Nam dành cho các tín đồ yêu nhiếp ảnh. Trong suốt thời gian này, Canon PhotoMarathon có thể được xem là một trong các sự kiện nhiếp ảnh quy mô nhất tại Việt Nam và nhận được sử ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng. Sau hơn 11 năm đồng hành cùng những người yêu nhiếp ảnh tại Việt Nam, với hình thức thi độc đáo và chủ đề dự thi thú vị luôn là điểm thu hút các thí sinh hàng năm bởi chính áp lực thời gian là yếu tố giúp cho trí sáng tạo đạt đến đỉnh cao. Cuộc thi đã dần trở thành một sân chơi thường niên không thể thiếu dành cho cộng đồng nhiếp ảnh chuyên và không chuyên.

Trước không khí sôi động của Canon PhotoMarathon 2017, ông Hiroshi Yokota, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam, chia sẻ về hành trình 12 năm của cuộc thi này:

“TP.HCM là thành phố sôi động bậc nhất Việt Nam, mọi thứ chuyển động không ngừng và giới trẻ ngày càng có nhiều cơ hội cập nhật, chọn lựa nhiều xu hướng đa dạng. Dù đã trải qua 12 năm, Canon PhotoMarathon vẫn giữ nguyên vẹn độ “nóng”, sức hấp dẫn của nó, vẫn tiếp tục là sân chơi được mong chờ hằng năm của những bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh. Chúng tôi rất tự hào vì qua từng năm, cuộc đua không chỉ là nơi khám phá, giới thiệu các tài năng mới mà còn là bệ phóng, giúp đỡ cho sự nghiệp của họ.”

Cuộc thi này dành cho tất cả mọi người, thuộc mọi quốc tịch sống tại Việt Nam, không hạn chế kinh nghiệm, độ tuổi và thiết bị chụp ảnh từ mọi thương hiệu… Ngoài ra, ban giám khảo khi đánh giá các tác phẩm sẽ không chỉ tập trung vào kĩ thuật nhiếp ảnh mà còn đề cao khả năng sáng tạo và truyền đạt qua hình ảnh của các thí sinh. Để giành được chiến thắng trong cuộc tranh tài này, các thí sinh sẽ phải thể hiện được năng lực quan sát, sự sáng tạo và nhanh trí của mình để cho ra đời những tác phẩm đặc sắc nhất dưới áp lực thời gian.

Cuộc thi lần này cũng vẫn có nhiều giải thưởng rất hấp dẫn như: máy ảnh, máy in... Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,4 tỷ đồng, Canon PhotoMarathon 2017 sẽ là cuộc thi ảnh lớn nhất từ trước đến giờ tại Việt Nam. Ngoài ra, cuộc thi sẽ chọn ra những đại diện ưu tú nhất sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Canon PhotoMarathon Asia Championship tới xứ sở Hoa Anh Đào Nhật Bản, trị giá 5,000 USD, cùng với những người thắng cuộc tài năng đến từ 16 đại diện khu vực với cơ hội vinh danh tên tuổi khắp Châu Á


Chuẩn bị xuất phát!
Chúc các bạn có nhiều hình đẹp và hẹn gặp lại tại chủ đề 2 trưa nay và nhớ đọc kỹ thể lệ nhé!

TIN LIÊN QUAN

Gần 6.000 người tham gia cuộc thi nhiếp ảnh Canon PhotoMarathon 2017

Sáng nay (29/10), Canon đã chính thức khởi động cuộc thi Canon PhotoMarathon 2017 tại khu vực TP.Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 6.000 nhiếp ảnh gia trẻ. Trước đó, chăng thi đầu tiên được diễn ra tại Đà Nẵng cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình

Gần 7.000 người tham gia cuộc thi nhiếp ảnh Canon PhotoMarathon 2017

Sáng nay (29/10), Canon đã chính thức khởi động cuộc thi Canon PhotoMarathon 2017 tại khu vực TP.Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 7.000 nhiếp ảnh gia trẻ. Trước đó, chăng thi đầu tiên được diễn ra tại Đà Nẵng cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình

Canon Photomarathon diễn ra tại Hà Nội, gần 4000 người tham dự

Sáng nay (5/11), sự kiện sáng tác ảnh nhanh thường niên Canon PhotoMarathon 2017 đã diễn ra tại Hà Nội, với sự tham dự của gần 4000 người đam mê chụp ảnh.

6.700 thí sinh cùng Canon "Sống với điều mình yêu" tại PhotoMarathon 2018 tại TP. HCM

Canon PhotoMarathon TP. Hồ Chí Minh 2018 (TP. HCM) tràn ngập sắc đỏ màu áo dự thi của đông đảo các bạn trẻ yêu nhiếp ảnh, cùng hòa mình vào tinh thần tranh đua hào hứng và săn tìm những góc hình đẹp. Đến với cuộc thi năm nay, các thí sinh không bị

Mời tham gia sự kiện Canon EXPO và Canon PhotoMarathon 2017

Đánh dấu chặng đường 15 năm Canon chính thức có mặt tại Việt Nam và 80 năm phát triển của cả tập đoàn, Canon Marketing Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Canon EXPO 2017 với nhiều chương trình và sản phẩm hấp dẫn dành cho khách tham quan trải nghiệm.

Mời tham gia sự kiện Canon EXPO và Canon PhotoMarathon từ 26 đến 29/10 tại TP. HCM

Đánh dấu chặng đường 15 năm Canon chính thức có mặt tại Việt Nam và 80 năm phát triển của cả tập đoàn, Canon Marketing Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Canon EXPO 2017 với nhiều chương trình và sản phẩm hấp dẫn dành cho khách tham quan trải nghiệm.

Canon PhotoMarathon 2016 diễn ra tại TP.HCM, thu hút 3.000 thí sinh tham gia

Cuộc thi ảnh sáng tác nhanh thường niên Canon PhotoMarathon 2016 đã diễn ra sôi động trong ngày hôm nay 15/10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Chiêm ngưỡng các ảnh đoạt giải Canon PhotoMarathon 2016 tại TP.HCM

Cùng chiêm ngưỡng 10 bức ảnh đoạt giải của cuộc thi ảnh Canon PhotoMarathon 2016 khu vực TP.HCM, với 1 giải đặc biệt và các tác phẩm đoạt nhất, nhì, ba tại 3 chủ đề chính của cuộc thi.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Color OS 3.0 - Android 6.0 cho OPPO F1 Plus

Một điều khá là bất ngờ khi OPPO đã bắt đầu cập nhật cho người dùng phiên bản Color OS 3.0 trên nền tảng 6.0. Và mới đây, hãng đã ra mắt bản bản...

Kiểm tra imei và thông tin bảo hành của một số dòng điện thoại

Làm sao để kiểm tra imei và thông tin bảo hành của điện thoại chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Zalo vô cùng đơn giản

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber, Whatsapp đều có tính năng tìm người khác thông qua số điện thoại. Một khi có số thì người khác dễ dàng thấy được thông tin của người đó, cũng như truy cập vào một số dữ

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt

3 nguồn mà bạn có thể tìm kiếm những video miễn phí bản quyền

Stampede.it cung cấp cả nội dung video và âm thanh mà bạn có thể sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân lẫn thương mại và chúng không yêu cầu quyền hạn nào. Lựa chọn này khá hạn chế nhưng có chất lượng cực kỳ cao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Đánh giá ASRock Taichi: Bo mạch chủ nền tảng X99 giá tốt

ASRock X99 Taichi là sự kết hợp giữa thiết kế tốt, tính năng vừa phải và mức giá dễ chịu cho những người mới nhập môn dòng bo mạch X99. Đây là một lựa chọn rất đáng giá nếu ngân sách của bạn không cho phép.

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.