9 phần mềm miễn phí dịp Halloween từ WonderFox, trị giá 11 triệu đồng

Đến hẹn lại lên, mùa Halloween năm nay WonderFox tiếp tục miễn phí bản quyền 9 phần mềm cho người dùng tải về. Giá trị của gói quà tặng này lên đến 11 triệu VNĐ và sẽ kết thúc vào ngày 5/11 nên hãy nhanh tay tải về ngay nhé!
9 phần mềm miễn phí dịp Halloween từ WonderFox, trị giá 11 triệu đồng

Đây là chương trình khuyến mãi diễn ra hàng năm do WonderFox và một số công ty phần mềm danh tiếng khác tài trợ. Điểm đặc biệt của sự kiện này là bạn sẽ được tặng 1 key bản quyền riêng biệt. Hiện tại có 9 ứng dụng miễn phí trong sự kiện này với chi tiết như sau.

*Lưu ý: Chương trình khuyến mãi kết thúc vào ngày 5/11.

1. Watermark Software (700.000 VNĐ)

Một bức ảnh sau khi đóng dấu chữ ký.

Nếu bạn có nhu cầu đóng dấu, chữ ký lên ảnh hàng loạt thì Watermark Software là cái tên khá ổn trong vấn đề này. Ngoài tính năng chính là đóng dấu thì Watermark còn cho phép người dùng chỉnh sửa hậu kỳ và áp dụng hiệu ứng, bộ lọc lên ảnh.

2. IObit Uninstaller Pro 7 (450.000 VNĐ)

Nếu bạn sử dụng tiện ích gỡ bỏ phần mềm mặc định trên Windows thì phần lớn dữ liệu người dùng, tập tin tạm sẽ sót lại. Hãy sử dụng bộ công cụ gỡ bỏ chuyên nghiệp như IObit Uninstaller Pro 7 để đảm bảo các tập tin liên quan đến phần mềm bạn đã gỡ đều được dọn sạch khỏi ổ cứng.

3. Iris PRO (200.000 VNĐ)

Nếu bạn thường xuyên làm việc trên màn hình máy tính thì Iris PRO là công cụ đắc lực giúp bạn tự bảo vệ mắt trước các tác hại xấu như đau, giảm thị lực mắt. Sau khi được kích hoạt, ứng dụng này sẽ tự động điều chỉnh độ sáng, nhiệt độ màu trên màn hình để thích hợp với cường độ làm việc của đôi mắt.

 

4. Adguard (570.000 VNĐ)

Adguard là ứng dụng chặn quảng cáo chuyên nghiệp đa nền tảng trong môi trường internet nhằm bảo vệ người dùng trước nguy cơ lừa đảo, cài lén phần mềm thông qua các mẫu quảng cáo.

Một số tính năng quan trọng có mặt trên Adguard:

  • Chặn tất cả các quảng cáo bao gồm cả quảng cáo video, quảng cáo chuyển tiếp, cửa sổ quảng cáo bật lên, quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo văn bản (bao gồm quảng cáo trên Facebook, Youtube).
  • Chặn tất cả quảng cáo trên điện thoại, không những trên trình duyệt mà còn cả trong các ứng dụng và trò chơi.
  • Ngăn chặn nhiều phần mềm gián điệp, quảng cáo độc hại và trình ghi âm theo dõi người dùng.
  • Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, ngăn chặn các hệ thống theo dõi của bên thứ 3.
  • Tính năng Ẩn Danh sẽ chặn bất kỳ ai theo dõi hoạt động của bạn trên Internet. Chặn cookie của bên thứ 3, ẩn địa chỉ IP để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn.

 

5. Heimdal PRO (1 triệu VNĐ)

Đây là ứng dụng giúp bạn ngăn chặn các cuộc tấn công có chủ đích từ phần mềm độc hại và virus, Heimdal PRO luôn được cập nhật thuật toán để tăng khả năng nhận diện rủi ro sắp xảy ra đến cho người dùng.

Đặc biệt công cụ này xuất hiện nhằm bổ trợ hoạt động cho phần mềm diệt virus nên loại trừ hoàn toàn khả năng xung đột khi cài đặt song song với nhau.

 

6. Sticky Password (700.000 VNĐ)

Nếu bạn có nhiều đến rất nhiều tài khoản, và luôn gặp khó khăn khi phải luôn ghi nhớ tên đăng nhập, mật khẩu cho từng tài khoản. Hãy để Sticky Password làm việc này thay bạn, mọi thứ lưu lại đều được mã hóa và không bất kỳ ai có thể xập phạm bất hợp pháp dữ liệu này.

 

7. DVD Ripper (900.000 VNĐ)

Nếu bạn cần lưu trữ định dạng video vào đĩa hay trích xuất và chuyển đổi chúng từ DVD sang các định dạng video phổ biến hiện nay như: MP4, FLV, AVI, HD WMV, AVI thì DVD Ripper là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

 

8. Soda PDF (2 triệu VNĐ)

Nhắc đến PDF thì rất nhiều người nghĩ ngay đến  Adobe Acrobat Pro và Foxit Reader, tuy nhiên bộ công cụ Soda PDF còn phục vụ bạn nhiều hơn nữa trong các vấn đề như xem, tạo mới, chỉnh sửa và chuyển đổi tập tin PDF.

 

9. Magic Camera (700.000 VNĐ)

Đây là phần mềm hiệu ứng camera giúp người dùng sáng tạo, thêm bớt hoạt ảnh khi thực hiện gọi video thông qua các phần mềm như Skype, Camfrog Video Chat.

 

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền

Các link tải mình cung cấp phía trên, chỉ có Watermark Software (1) và DVD Ripper (7) là có file cài đặt riêng, bạn có thể sử dụng nó để cài đặt trực tiếp phần mềm. Sau đó mở tập tin word đính kèm để lấy key bản quyền. Chi tiết hướng dẫn như sau:

Giải nén tập tin vừa tải về > Khởi chạy watermark-software.exe (ví dụ) để cài đặt phần mềm.

Mở tiếp tập tin License-WatermarkSoftware.docx (tập tin word) để lấy key dùng cho việc kích hoạt bản quyền phần mềm.

Khởi động phần mềm Watermark Software (ví dụ) > Tìm vào mục Enter License > Nhập vào KEY bản quyền để kích hoạt bản quyền.

7 phần mềm còn lại sẽ chỉ có file word, hãy mở chúng lên và tìm đến hướng dẫn chi tiết, mỗi công cụ khác nhau sẽ có cách tải về và kích hoạt bản quyền khác nhau. Tóm gọn lại như sau:

Ví dụ đối với phần mềm DVD Ripper, bạn khởi động tập tin word và kéo xuống phía dưới để xem hướng dẫn chi tiết. Tại bước 1 bạn nhấp vào link đính kèm để tải phần mềm về.

Sau khi cài đặt xong phần mềm sẽ tự kích hoạt bản quyền, tuy nhiên đối với 1 vài phần mềm khác thì bạn sẽ phải truy cập đường link được cung cấp, sau đó tiến hành đăng ký tài khoản và nhận key bản quyền.

Đăng ký tài khoản bằng email.

Key bản quyền sẽ được gửi đến người dùng sau khi đăng ký thành công!

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách tải về và kích hoạt bản quyền cho 9 phần mềm trong gói quà tặng 11 triệu của WonderFox. Hãy lưu ý rằng chương trình khuyến mãi kết thúc vào ngày 5/11 nhé!

Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Google phát triển thuật toán mới, tự động xóa watermark từ ảnh gốc

Google đang khá chú trọng vào thuật toán dành cho nhiếp ảnh. Các giải pháp của họ luôn được đánh giá cao, ví dụ như thuật toán trên hai smartphone Google Pixel và Google Pixel XL được các chuyên gia đánh giá rất tốt.

Soft Organizer - Công cụ gỡ bỏ phần mềm thay thế cho Your Uninstaller đang được miễn phí

Hiện tại, nhà phân phối phần mềm nổi tiếng Sharewareonsale đang tặng bản quyền miễn phí Soft Organizer, công cụ gỡ bỏ phần mềm mạnh mẽ dành cho máy tính Windows với giá trị lên đến 19.95 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay đăng ký tải về trước khi

Momo tung khuyến mãi tăng tương tác người dùng

Nhân dịp Trung Thu, từ ngày 16/9 - 22/9/2021, Ví MoMo tổ chức khuyến mãi Vui Trung thu Chuyển 158đ, trúng quà khủng. Tham gia chương trình, người dùng dễ dàng rước sao bằng cách chuyển đúng số tiền 158 đồng và 100 nhận được quà.

[Giveaway] Genie Backup Manager Home 9 - Phần mềm Backup dữ liệu dành cho máy tính Windows

Theo thông lệ, ngày hôm nay nhà phân phối software bản quyền nổi tiếng Sharewareonsale tiếp tục tổ chức chương trình Giveaway mới, tặng bản quyền miễn phí phần mềm sao lưu và phục hồi dữ liệu mạnh mẽ Genie Backup Manager Home 9 dành cho máy tính

Công ty Opera Software ASA (Nauy) vừa đổi tên thành Otello Corporation

Theo trang tin này, việc Opera Software ASA đổi tên có thể là bởi họ muốn tách biệt thương hiệu của mình khỏi mảng trình duyệt Opera sau khi trình duyệt này đã được bán cho một nhóm các nhà đầu tư Trung Quốc hồi năm 2016.

Microsoft vẫn cho phép nâng cấp từ Windows 7/8.1 lên Windows 10 miễn phí sau tháng 12

Microsoft đã đưa ra quyết định kết thúc chương trình này vào ngày 31 tháng 12. 'Chương trình nâng cấp thông qua Accessibility sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2017.' - Theo nội dung từ trang FAQ của Microsoft.

"Sóng và máy tính cho em": Nhà mạng Vinaphone tặng SIM 4G miễn phí, hỗ trợ học sinh, sinh viên

Cùng với việc Tập đoàn VNPT hỗ trợ 37.000 máy tính bảng, VinaPhone sẽ triển khai chương trình tặng sim 4G và miễn phí dữ liệu di động cho học sinh, sinh viên nghèo cả nước trong chương trình Sóng và máy tính cho em do Thủ tướng phát động.

4 điều không thể bỏ lỡ trong Siêu Hội Mua Sắm lớn nhất dịp đầu năm

Khuấy động không khí đầu năm với một siêu hội giảm giá có quy mô tương đương các siêu lễ hội mua sắm cuối năm? Đây chính là bất ngờ mang tên 4.4 Siêu Hội Mua Sắm mà Shopee sẽ đem đến cho người dùng ngay trong những ngày đầu tháng 4. Nhằm mang đến

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB được trang bị chipset tầm trung Snapdragon 625 của Qualcomm. Với công nghệ 14 nm, loại chip này cực kỳ phổ biến cho dòng smartphone mid-range. Đặc biệt, máy có RAM 4 GB, điều này sẽ hỗ trợ

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế