HMD đã xác nhận đang triển khai chương trình Android Oreo Beate cho Nokia 8

Nếu bạn đang sở hữu Nokia 8 thì đây sẽ là một tin tốt lành. Theo đó, HMD đã xác nhận đang triển khai chương trình Android Oreo Beate cho Nokia 8. 

Thực ra thì các báo cáo cho biết Nokia 8 sẽ được lên thẳng Android 8.0 mà không qua các phiên bản Nougat khác. Và mới đây, HMD đã xác nhận đang triển khai chương trình Android Oreo Beate cho Nokia 8.

Cũng ít ngày trước, khi được yêu cầu, Giám đốc sản xuất HMD - Juho Sarvikas đã đăng tải một hình ảnh chụp màn hình Nokia 8 đang cập nhật Android Oreo Beta. Và sau đó, HMD đã quyết định tung ra chương trình cập nhật Android Oreo Beta cho các chủ sở hữu Nokia 8.

Được biết, chương trình này cho phép người dùng Nokia 8 dược trải nghiệm Oreo trên thiết bị của họ, đồng thời sẽ phản hồi để giúp cải thiện hơn.

TTT

Nguồn nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Nokia 5, Nokia 6 cũng được xác nhận sắp lên đời Android Oreo

Trong khi công bố và phát hành bản cập nhật Android Oreo cho Nokia 8 thì HMD cũng xác nhận Nokia 5, Nokia 6 sẽ là những smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo Beta.

Nokia 8 sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo

Trong một động thái bất ngờ, HMD Global đã thông báo rằng flagship của họ là Nokia 8 sẽ được cập nhật lên Android 8.1 Oreo rất sớm.

HMD Global phát hành bản thử nghiệm Android 8.0 Oreo beta cho Nokia 3

Bản cập nhật thử nghiệm có số hiệu phiên bản V3.220 và được cung cấp tới người dùng thông qua Nokia Phones Beta Labs. Để có thể được tham gia thử nghiệm, các bạn cần tạo một tài khoản với chương trình Beta Labs sau đó xác thực thiết bị bằng số

Cuối cùng Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo mới nhất

HMD đã dành cho Nokia 5 và Nokia 6 một sự ưu ái đặc biệt khi cập nhật phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Đúng như dự kiến nêu ra trước đó, tiếp liền sau khi Nokia 5 nhận được bản cập nhật Android 8.1...

Nokia 8 sắp được cập nhật Android 8.0 Oreo cho

Giám đốc Sản phẩm của HMD, ông Juho Sarvikas, cho biết rằng thử nghiệm bản beta Android 8.0 đã có hơn 2.000 người dùng Nokia 8 tham gia và công ty cũng đã nhận được những phản hồi từ người dùng và Nokia 8 sẽ sớm nhận được bản cập nhật chính thức

Nokia 2 sắp được cập nhật Android 8.1

Mặc dù chỉ là một chiếc smartphone giá rẻ, tuy nhiên khá bất ngờ khi HMD sẽ cập nhật Android 8.1 cho Nokia 2. Đây là thông tin chắc chắn được đưa ra từ chính Giám đốc sản phẩm của HMD, ông Juho Sarvikas.

Nokia 5 và Nokia 6 là 2 smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo

Vừa qua HMD Global đã chính thức cập nhật hệ điều hành Android Oreo cho Nokia 7 và Nokia 6 (2018). Siêu phẩm Nokia 8 cũng đang được thử nghiệm với hệ điều hành Android 8.1 và sắp tới đây 2 mẫu máy tầm trung của hãng là Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp bạn thử hình xăm trước khi quyết định "làm thật"

Công nghệ thực tế ảo trong thời gian gần đây đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của giới công nghệ. Nhưng hiện tại thì các sản phẩm như Oculus Rift hay HTC Vive vẫn có giá bán khá cao và không nhiều người có khả năng

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình