Người dùng chỉ xem iPhone 8 như "iPhone 7S", doanh số không bằng iPhone 6S

Quay trở lại giai đoạn giữa năm, thời điểm mà thông tin về thế hệ iPhone mới vẫn chưa rõ ràng, nhiều người đã hy vọng một sự cải tiến mới trong thiết kế của Apple.
Người dùng chỉ xem iPhone 8 như "iPhone 7S", doanh số không bằng iPhone 6S

Tuy nhiên, khi ra mắt iPhone 8, 8 Plus và iPhone X, nhiều người dùng thất vọng và nhận định rằng iPhone 8 và 8 Plus không xứng đáng là một thế hệ iPhone mới.

So với iPhone 7 thì iPhone 8 chỉ có một vài sự nâng cấp nhẹ như được trang bị chip mạnh hơn và một số tính năng mới. Còn về thiết kế, iPhone 8 có thiết kế và kích thước tương tự như người tiền nhiệm. Nếu Apple sử dụng cái tên iPhone 7S thay cho iPhone 8 sẽ nghe hợp lí hơn so với việc xác định một thế hệ hoàn toàn mới nhưng không có quá nhiều điểm khác biệt.

Theo số liệu được cung cấp bởi CIRP, hầu hết người mua iPhone 8 đều coi thiết bị này là một phiên bản nâng cấp nhỏ và doanh số chỉ tương đương với các máy dòng S. Số lượng máy bán ra của bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus chỉ chiếm 16% trên tổng số máy được bán ra ở thị trường Mỹ.

Trong quá khứ của Apple, các thế hệ mới của iPhone luôn gặt hái được rất nhiều thành công bởi doanh số ấn tượng. So sánh cùng thời điểm Apple ra mắt những thế hệ iPhone mới thì số lượng máy iPhone 7 và 7 Plus bán ra chiếm 43% trên tổng số máy, iPhone 6 và 6 Plus chiếm 46%. Còn iPhone 6S chiếm 24%, còn nhỉnh hơn so với doanh số của iPhone 8.

Ông Josh Lowitz, đồng sáng lập CIRP cho biết : 'iPhone 8 và iPhone 8 Plus chiếm một phần doanh số nhỏ giống như dòng 'S'. Trong khi đó iPhone thế hệ thứ 7 lại thu được thành quả khá tốt như iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã đạt được trước đây. Điều này không quá ngạc nhiên khi Apple vẫn giữ nguyên hình thức và chỉ nâng cấp cấu hình của máy.'

Nguyên nhân khiến cho doanh số của iPhone 8 trở nên ít ỏi là iPhone X. Một cuộc khảo sát được CIRP thực hiện cho biết đa số người dùng điều chờ đang chờ đợi iPhone X.

Theo news.softpedia

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/nguoi-dung-ch-xem-iphone-8-nhu-iphone-7s-doanh-s-khong-bng-iphone-6s.160675/

TIN LIÊN QUAN

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple ngừng kinh doanh các mẫu iPhone SE, iPhone 6s/6s Plus cùng iPhone X

Đáng tiếc nhất phải có lẽ là cái tên iPhone X, thiết bị này gây không ít ấn tượng cho giới công nghệ khi tiên phong cho trào lưu phát triển smartphone tai thỏ và cũng là chiếc smartphone có giá thành đắt nhất trong lịch sử của Apple. Tuy nhiên, khi

Sức hút của iPhone 8, 8 Plus, X có phần kém hơn iPhone 6, 6 Plus?

iPhone X là chiếc smartphone đang rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại tuy nhiên doanh số của sản phẩm này cùng với iPhone 8 và 8 Plus vẫn chưa thể vượt qua được người tiền nhiệm là iPhone 6 và 6 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G