Apple lại tung ra iOS 11.1 Beta 5 chỉ sau 3 ngày ra mắt Beta 4, ứng dụng hệ thống được cập nhật

Như vậy là chỉ 3 ngày sau khi bản Beta 4 được giới thiệu thì Apple lại tiếp tục tung ra bản Beta 5 dành cho các nhà phát triển và trong thông báo cập nhật của mình Apple vẫn không có thông báo nào về những tính năng mới của bản cập nhật này.
Apple lại tung ra iOS 11.1 Beta 5 chỉ sau 3 ngày ra mắt Beta 4, ứng dụng hệ thống được cập nhật

Những tưởng rằng Beta 4 sẽ là bản Beta cuối cùng trước khi Apple đưa ra iOS 11.1 chính thức tuy nhiên Apple lại tiếp tục thử nghiệm thêm một bản iOS 11.1 Beta 5 với mã hiệu 15B93 trước khi có bản chính thức trong thời gian tới. Theo các nhà phát triển thì khi tìm hiểu bên trong firmware này tất cả các ứng dụng hệ thống đã được Apple cập nhật bản mới. Ngoài ra vẫn chưa phát hiện thêm những tính năng mới nào đáng kể.

Ngoài iOS 11.1 Beta 5 thì Apple còn tung ra macOS High Sierra 10.13.1 Beta 4 dành cho người dùng Macbook và tvOS 11.1 Beta 4 dành cho những chiếc Apple TV của hãng.

Danh sách các ứng dụng hệ thống được cập nhật lần này

Đối với những người dùng đang sử dụng phiên bản Beta của Apple có thể cập nhật lên bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm để tiến hành cập nhật.

Chúc các bạn vui vẻ!

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/apple-lai-tung-ra-ios-11-1-beta-5-ch-sau-3-ngay-ra-mat-beta-4-ng-dung-h-thng-duc-cp-nht.160646/

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple tung bản Mac OS Sierra 10.12.2 Beta 2

Apple đã phát hành phiên bản beta thứ hai của hệ điều hành MacOS Sierra 10.12.2 cho những người dùng ghi danh vào chương trình thử nghiệm beta của Apple.

Apple phát hành macOS Monterey beta 6 Developer, mời anh em lên

Apple phát hành macOS Monterey beta 6 Developer, mời anh em lên Đêm qua Apple chính thức phát hành bản beta 6 của macOS Monterey dành cho các lập trình viên…

Apple phát hành iOS 11.4 beta 4 và macOS 10.13.5 beta 4 cho nhà phát triển

Với bản iOS 11.4 beta 4 Apple đã bổ sung thêm tính năng vào AirPlay 2 và Tin nhắn trên iCloud. Ngoài ra còn có thêm một hình nền mới cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

iOS 11.2.5 beta 7 đã xuất hiện cùng watchOS 4.2.2 và macOS 10.13.3

Lưu ý đây đều là bản beta cho nhà phát triển, nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 7 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Apple phát hành beta 2 của iOS 11.4.1, tvOS 11.4.1 và macOS 10.13.6 cho nhà phát triển

Hiện tại người dùng đang sử dụng phiên bản beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển thì có thể tiến hành cập nhật thông qua OTA (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật).

Apple tung ra phiên bản macOS 10.14.1 beta 4 cho các nhà phát triển

MacOS Mojave bao gồm tất cả các ứng dụng Dark Mode, ứng dụng Home và News và hơn thế nữa. Bản phát hành có sẵn trên hầu hết các máy Mac từ năm 2012 trở đi. Nó có sẵn dưới dạng bản tải xuống miễn phí cho các máy Mac đủ điều kiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế