Ứng dụng này sẽ giúp bạn trải nghiệm tính năng Continue on PC trên Windows tốt hơn

Continue on PC là tính năng này cho phép người dùng chuyển các liên kết web và hình ảnh từ thiết bị Android hoặc iOS đến PC, nhưng còn khá hạn chế.
Ứng dụng này sẽ giúp bạn trải nghiệm tính năng Continue on PC trên Windows tốt hơn

Chính vì vậy hôm nay TECHRUM giới thiệu cho các bạn ứng dụng của bên thứ ba, giúp trải nghiệm đầy đủ tính năng Continue on PC trong Windows 10, tiếc là hiện tại mới chỉ hỗ trợ Android.

Hạn chế chính của chức năng Continue on PC trong Windows 10 là không thể truyền từ máy tính đến điện thoại của bạn. Tính năng này chỉ cho phép chuyển nội dung từ điện thoại của bạn sang máy tính cá nhân, nhưng Windows 10 có các API cho phép tính năng hoạt động ngược lại. Ứng dụng Roamit đã giải quyết vấn đề này bằng cách cho phép chuyển bất kỳ nội dung nào giữa thiết bị Windows 10 và thiết bị Android của bạn.

Thậm chí bạn có thể chuyển bất kỳ dữ liệu nào giữa các thiết bị đang sử dụng Windows 10. Ứng dụng này cho phép chuyển các dữ liệu như: zip, mp4, CSS, nhiều hơn nữa... Ứng dụng đi kèm với extension cho Google Chrome và Mozilla Firefox, giúp bạn dễ dàng mở một trang web từ máy tính của mình lên một thiết bị khác.

Roamit có thêm tính năng Universal Clipboard. Tính năng này cho phép bạn đồng bộ khay nhớ tạm trên tất cả các thiết bị của bạn. Ví dụ như khi sao chép một số thứ trên máy tính Windows 10, thì nó sẽ tự động có sẵn trên thiết bị Android của bạn. Tính năng này không đồng bộ hóa clipboard của bạn ngay lập tức, và đương nhiên sẽ có một vài giây trễ. Microsoft đang triển khai một một tính năng tương tự như vậy cho Windows 10 Redstone 4 trong năm tới.

Nếu bạn đang dùng máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10 và có điện thoại Android thì nên sử dụng Roamit, vì đây là một ứng dụng thật sự tuyệt vời. Phiên bản miễn phí của ứng dụng hoạt động khá tốt, nhưng bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ với giá 1,49 USD.

Ngô Viết Hùng / Via MSPU
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/ng-dung-nay-se-giup-ban-trai-nghim-tinh-nang-continue-on-pc-tren-windows-tt-hon.160601/

TIN LIÊN QUAN

Người dùng Windows 10 sẽ được sử dụng các ứng dụng của Android ngay trên PC hoặc laptop

Theo đó Windows 10 sẽ sớm hỗ trợ tốt hơn cho hệ điều hành Android và đặc biệt là sự ra mắt của tính năng “ánh xạ ứng dụng”. Tính năng mới này cho phép người dùng hệ điều hành Windows 10 sử dụng các ứng dụng của Android ngay trên chiếc PC hoặc

Microsoft vẫn cho phép nâng cấp từ Windows 7/8.1 lên Windows 10 miễn phí sau tháng 12

Microsoft đã đưa ra quyết định kết thúc chương trình này vào ngày 31 tháng 12. 'Chương trình nâng cấp thông qua Accessibility sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2017.' - Theo nội dung từ trang FAQ của Microsoft.

71% người dùng sử dụng Windows 10 Creators Update đồng ý cho phép Microsoft thu thập dữ liệu

Kể từ bản Windows 10 Creators Update, Microsoft đã cho phép người dùng thiết lập và kiểm soát thông tin nhạy cảm, tối đa hóa sự riêng tư. Theo Microsoft thì đa số người dùng Windows vẫn chọn chia sẻ dữ liệu với hãng ở mức cao nhất.

Microsoft đang dần biến Android trở thành "ngôi nhà mới" cho người dùng Windows Phone

Microsoft đã khai tử Windows Mobile, và hướng người dùng chuyển sang sử dụng các hệ điều hành khác như Android, iOS. Tuy thất bại trong việc xây dựng một hệ điều hành riêng nhưng bạn có nhận ra rằng Microsoft đang khá thành công trong việc biến

Microsoft cho phép người dùng Windows 10 S mở khóa bằng Smartphone

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 S, chỉ cần chọn cách thức đăng nhập là Windows Hello sau đó tải và kết nối ứng dụng. Bạn sẽ không thấy tùy chọn nhập mật khẩu trên màn hình khi đăng nhập nữa. Microsoft đã có kế hoạch đưa tính năng này lên các phiên

Huawei công bố sẽ cho ra mắt dịch vụ Huawei Cloud PC

Trình diễn tại CES Asia 2018, Huawei Cloud PC sử dụng chính server của Huawei để có thể ảo hóa chiếc điện thoại di động thành một máy tính chạy Windows 10. Các tác vụ được người dùng thực hiện sẽ được xử lý trên máy chủ của hãng sau đó sẽ được

Lỗi bảo mật mới khiến Windows Defender trên Windows 10 version 1709 cũng không thể bảo vệ người dùng

EMET (Enhanced Mitigation Experienc Toolkit) là một trong những công cụ bảo mật tốt nhất và ít được biết đến nhất do Microsoft tạo ra.

Sets - tính năng cho phép người dùng quản lý File Explorer theo tab

Tính năng này sẽ cho phép người dùng quản lý File Explorer trong các ứng dụng UWP theo từng tab tương tự như các trình duyệt web, bên trong cùng một cửa sổ Windows.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.