Rò rỉ hình ảnh chính thức của OnePlus 5T: cảm biến vân tay ra phía sau, màn hình lớn hơn, viền mỏng?

Có vẻ như OnePlus 5T với viền màn hình mỏng và cảm biến vân tay được dời ra phía sau là thông tin chính xác, khi trang AndroidAuthority cho thấy họ có được bức ảnh tiết lộ sản phẩm chính thức từ OnePlus.
Rò rỉ hình ảnh chính thức của OnePlus 5T: cảm biến vân tay ra phía sau, màn hình lớn hơn, viền mỏng?

Dù ảnh chỉ thể hiện phần nhỏ nhưng ta cũng thấy OnePlus 5T có thiết kế tổng thể là như OnePlus 5, khác biệt lớn là cảm biến vân tay ở mặt trước giờ đưa ra phía sau, nhằm tăng diện tích màn hình và viền mỏng hơn.

OnePlus 5T được cho là có màn hình 6-inch tỷ lệ 18:9, độ phân giải 2160x1080 - lớn hơn kích thước 5,5-inch 1080p của OnePlus 5. Phiên bản nâng cấp này cũng có thể sẽ có pin lớn hơn, hy vọng là màn hình mới trên OnePlus 5T sẽ được cải tiến chất lượng hơn.

Theo AndroidAuthority

TIN LIÊN QUAN

Người dùng đã có thể tải về Android 8.0 phiên bản beta cho OnePlus 3 và OnePlus 3T

Vào khoảng tháng Tám, OnePlus công bố rằng 2 chiếc smartphone OnePlus 3 và OnePlus 3T của họ sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Androird 8.0 và giờ đây, nhờ chương trình Open Beta của OnePlus, người dùng 2 model này đã có thể trải nghiệm Android 8.0

OnePlus 5T sẽ ra mắt vào giữa tháng 11 năm nay?

OnePlus 5T sẽ có mặt trên thị trường smartphone trong thời gian sắp tới. Đây là điều đã được ông Peter Lau, CEO của OnePlus xác nhận trên diễn đàn...

OnePlus 6T có thể sẽ không ra mắt trong năm 2018

Theo bgr, tại một buổi kết nối trực tuyến với người hâm mộ trên diễn đàn Reddit, một nhóm 6 người đến từ OnePlus đã có mặt để trả lời các câu hỏi của fan.

Chiêm ngưỡng những bức ảnh chụp từ camera kép của OnePlus 6

Mặc dù đã bị nén dung lượng khiến cho người dùng không thể đánh giá được chất lượng chi tiết của hình ảnh nhưng thông số hiển thị lại cho thấy cả 4 bức ảnh này đều được chụp từ một hệ thống camera kép tương tự như camera của OnePlus 5T - 16MP

Android O có tên chính thức vào ngày nhật thực 21/8, sẽ là bản cập nhật cuối của OnePlus 3/3T?

Có vẻ như Android O sẽ được đặt tên chính xác vào ngày nhật thực toàn phần 21/8, theo nguồn tin từ Android Police.

Có một ứng dụng tên EngineerMode trong chiếc OnePlus 3/ 3T/ 5

App này sẽ được dùng để chuẩn đoán lỗi phần cứng khi máy bạn gặp vấn đề và chủ yếu được sử dụng bởi nhà sản xuất hay kĩ thuật viên trung tâm bảo hành, tuy nhiên nó có thể bị lén sử dụng để root điện thoại từ máy tính mà không cần unlock bootloader!

OnePlus 5 vừa ra mắt đã bị cáo buộc gian lận điểm benchmark

Mới đây nhất, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này lại một lần nữa vướng vào lao lý khi chiếc flagship vừa ra mắt cũng bị phát hiện không trung thực về điểm hiệu năng.

OnePlus 6 sẽ ra mắt vào đầu tháng 3 năm 2018, tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Về cấu hình, OnePlus 6 sẽ trang bị Snapdragon 845 cực kỳ mạnh mẽ và hoàn toàn không có gì ngạc nhiên khi các thiết bị cao cấp luôn được OnePlus sử dụng “chip rồng” từ Qualcomm.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc