Logo của Galaxy S9/S9+ được tiết lộ, sẽ có 6GB RAM và dung lượng 128 GB

Benjamin Geskin, người chuyên tiết lộ những tin tức rò rỉ về sản phẩm, cho biết Samsung Galaxy S9 và S9 Plus sẽ có 6 GB RAM và 128 GB dung lượng lưu trữ.

Ngoài thông tin này thì Benjamin Geskin cũng chia sẻ logo được cho là chính thức của 2 chiếc smartphone được mong đợi sẽ ra mắt vào năm tới của Samsung. Hình render logo cũng cho thấy phiên bản màn hình lớn của S9 sẽ một lần nữa được đặt tên là S9+.

Cả hai chiếc điện thoại Galaxy S9 và S9+ đều hỗ trợ khe thẻ nhớ microSD, chưa biết có bản 256 GB hay không. Geskin cũng tuyên bố rằng model bán ở thị trường Trung Quốc và Hoa Kỳ sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 SoC của Qualcomm, trong khi đó sản phẩm dành cho những thị trường khác sử dụng vi xử lý 8 nhân Exynos 9, có thể là được sản xuất dựa trên tiến trình 10nm.

Galaxy S8 đã được phát hành trễ hơn so với những dòng Galaxy S trước đây, do đó Samsung có thể cho ra mắt chiếc Galaxy S9 vào cuối tháng Ba hoặc có thể Samsung sẽ quay lại lịch trình cũ, ra mắt tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) sắp tới.

Tố Thư | Theo: androidheadlines
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/logo-cua-galaxy-s9-s9-duc-tit-l-se-co-6gb-ram-va-dung-lung-128-gb.160510/

TIN LIÊN QUAN

Chuyên gia thiết kế concept tiết lộ một vài thông tin về Galaxy S9, S9 Plus

Samsung đang gấp rút quá trình phát triển siêu phẩm tiếp theo của hãng là Galaxy S9 và S9 Plus nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối...

Samsung Galaxy S23 có thể sẽ chỉ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon

Chipset Exynos của Samsung đã không đạt được hiệu quả như mong đợi, có thể do thiết kế kém hoặc do quy trình chế tạo thiếu kỹ thuật. Vì vậy, có thể Samsung sẽ chuyển sang sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon của Qualcomm cho dòng điện thoại Galaxy S23.

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Qualcomm cạnh tranh không lành mạnh với Samsung, đừng lo vì Galaxy S9 đã trang bị Exynos 9810

Theo một nguồn thông tin rò rỉ vào đầu tuần này, Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị chip Exynos 9810 và hỗ trợ tính năng CDMA(Code Division Multiple Access – Đa truy nhập phân chia theo mã).

Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ

Tháng trước, đã có báo cáo cho biết Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ. Hôm nay (3/10), thêm một thông tin tương tự được đưa ra.

Samsung vẫn ra mắt dòng Galaxy Note 21 vào năm sau?

Từ lâu đã có tin đồn cho rằng, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note của hãng. 1. Tin đồn khai tử dòng Galaxy Note Các báo cáo gần đây còn chia sẻ thông tin cho biết, công ty Hàn Quốc có thể ngừng sản xuất dòng Galaxy Note ngay trong năm tới,

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!