Mac Mini đã 3 năm rồi chưa được làm mới, có phải Apple đã bỏ dòng sản phẩm này?

Đã 3 năm rồi Apple chưa nâng cấp gì cho chiếc máy tính bé bé xinh xinh của mình, trong khi MacBook, MacBook Pro, iMac đều đã được cập nhật.
Mac Mini đã 3 năm rồi chưa được làm mới, có phải Apple đã bỏ dòng sản phẩm này?

Tuy vậy, trong một email gửi cho người dùng, CEO Tim Cook khẳng định rằng 'Apple vẫn lên kế hoạch để Mac mini trở thành một phần quan trọng trong dải sản phẩm của chúng tôi về sau'. Cook không nói cụ thể về việc sẽ làm mới cấu hình hay thiết kế nhưng chúng ta có thể hi vọng điều đó sẽ diễn ra (có lẽ vào tháng 3 năm sau chung đợt với iPhone SE?). Hồi đầu năm nay phó chủ tịch marketing toàn cầu Phil Schiller cũng hé lộ rằng Apple chưa vội làm mới Mac Mini vì nó hơi lạ một chút, nó pha trộn giữa nhu cầu sử dụng đơn giản với nhu cầu chuyên nghiệp, nhưng vẫn nói rằng đây là thiết bị quan trọng và sẽ tiếp tục nằm trong kế hoạch phát triển của Apple.

Nguồn: MacRumors

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt iPhone, iPad, Mac mini, MacBook Pro, iMac, Apple Watch mới vào cuối năm 2018

Phần lớn thông tin mà Kuo chia sẻ đã được đề cập từ trước đó, nhưng nay, ông lại cho thấy một cái nhìn tổng quan hơn về những gì người dùng có thể mong đợi cũng như thêm một số thông tin mới thú vị trên dòng sản phẩm sắp được ra mắt của Apple.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Apple sẽ trình làng 3 phiên bản Mac mới trong thời gian tới

Trong loạt sản phẩm này, có ba model được giới công nghệ dự đoán là phiên bản mới của Mac Mini và iMac. Trong đó, nhiều chuyên gia nghiêng về khả năng xuất hiện đặc biệt lớn của “người kế nhiệm” Mac Mini – dòng sản phẩm đã chưa ra mắt phiên bản mới

Những thiết bị được kì vọng sẽ ra mắt tại sự kiện của Apple vào ngày 30/10 tới

MacBook Air là mô hình MacBook lâu đời nhất vẫn còn được bán bởi Apple, là chiếc MacBook có giá rẻ nhất của Apple. Thiết bị này đã đánh mất danh xưng “chiếc MacBook nhỏ và mỏng nhất” với sự ra mắt của các dòng MacBook gần đây.

Tổng hợp những điều quan trọng nhất của sự kiện ra mắt iPad Pro/ MacBook Air mới trong 9 phút

Đây có thể được xem là sự kiện ra mắt sản phẩm lớn thứ hai trong năm của Apple và nó được tổ chức tại Brooklyn, New York, Mỹ. CEO Tim Cook đã giới thiệu một loạt sản phẩm mới và tất nhiên trong đó bao gồm các “nhân vật” chính như iPad Pro và

Các đơn hàng MacBook Air, Mac Mini và iPad Pro 2018 bắt đầu đến tay người dùng

iPad Pro 2018 có 2 phiên bản 11 inch và 12.9 inch, giá bán sẽ khởi điểm từ 799 USD và 999 USD. Trong khi MacBook Air có giá khởi điểm từ 1.199 USD còn Mac Mini là từ 799 USD.

Apple chính thức xác nhận sẽ ra mắt thế hệ iPad và MacBook mới vào ngày 30/10

Theo thông tin gợi ý trong thiệp mời tham dự sự kiện 'There's more in the making (Vẫn còn những thứ đang được tạo ra)', rất có thể Apple ám chỉ việc ra mắt iPad và máy tính Mac thế hệ tiết thep (trong đó bao gồm cả Mac Mini, MacBook và MacBook

Apple sẽ ra mắt MacBook dùng chip ARM trong tháng 11

Cơn sốt này chưa qua, cơn sốt sau đã đến. Tháng 11 tới, Apple sẽ cho ra mắt phiên bản MacBook đầu tiên sử dụng chip ARM – tương tự như chip trên iPad và iPhone hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.