Samsung ra mắt “360 Round”: Camera dựng không gian VR bằng 17 ống kính, RAM 10 GB, tháng 10 bán

Samsung hôm nay ra mắt một chiếc camera có tới 17 ống kính dùng để chụp hình, quay phim 360 độ phục vụ cho các nhu cầu dựng không gian thực tế ảo (VR).
Samsung ra mắt “360 Round”: Camera dựng không gian VR bằng 17 ống kính, RAM 10 GB, tháng 10 bán

Camera có tên Samsung 360 Round, hình dáng tròn dẹt như một con robot hút bụi. Xung quanh thân camera có 8 cặp ống kính, phía trên đỉnh có thêm một camera nữa, có kháng nước, kháng bụi (tiêu chuẩn IP65) cho toàn bộ thân máy và ống kính, hỗ trợ livestream. Samsung 360 Round sẽ được bán ra từ tháng 10 năm nay, hãng chưa công bố giá.

Sản phẩm này nằm trong dự án Project Beyond của Samsung dùng cho các chuyên gia và lập trình viên tạo dựng các nội dung VR. Samsung 360 Round có chức năng chụp hình 360 độ, quay phim 360 độ, livestream video lên mạng xã hội. Bản thân camera được thiết kế để đảm bảo nhu cầu tản nhiệt nên nó không dùng quạt. Cùng với khả năng kháng nước/kháng bụi sẽ giúp cho camera có thể hoạt động bền bỉ hơn ở nhiều môi trường khác nhau.

Về cấu hình, ngoài việc được trang bị một số lượng lớn camera thì Samsung 360 Round còn có tới 40 GB bộ nhớ trong dùng để lưu hình và video. Ngoài ra người dùng có thể gắn thêm ổ SSD (tối đa 2 TB) và thẻ nhớ microSD (tối đa 256 GB). RAM của nó cũng rất lớn, 10 GB, cao hơn bất kỳ chiếc smartphone hay camera nào hiện nay

Cấu hình Samsung 360 Round:

  • 17 ống kính, mỗi ống dùng cảm biến 1/2.8”, độ phân giải 2 MP, F1.8
  • 6 microphone, có thể gắn thêm 2 microphone ngoài.
  • Kết nối: USB-C, LAN
  • RAM: 10 GB
  • Bộ nhớ trong: 40 GB
  • Khe gắn SSD: tối đa 2 TB
  • Khe cắm thẻ nhớ: microSD
  • Khối lượng: 1,93 kg
  • Độ phân giải video: 4.096 x 2.048 @ 30fps
  • Kích thước: 205 x 205 x 76,8 mm

Theo Samsung

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã thay đổi giao diện camera trên One UI

Trên One UI, Samsung đã thay đổi giao diện camera và có thể bạn sẽ không thích điều này, khi mà giờ đây, giao diện camera của Samsung đã gần giống với iPhone, phức tạp hơn khi quay phim.

Samsung khẳng định bộ tản nhiệt trên Galaxy Note 9 hoạt động dựa trên chất lỏng và có carbon

Website chính thức của Samsung vừa đăng tải thông tin về hệ thống tản nhiệt này và khẳng định hãng không hề lừa dối người dùng. Bộ tản nhiệt của Note 9 hoạt động dựa trên chất lỏng và có carbon để giúp quá trình thoát nhiệt tốt hơn.

HMD chính thức xác nhận module camera trước sau của Nokia 7 đều là của Samsung

Vậy module camera là của hãng nào? Mới đây HMD đã chính thức xác nhận module camera trước sau của Nokia 7 đều là của Samsung.

Samsung Galaxy S9 lỡ hẹn với CES 2018

Trước đó có tin Samsung S9 và S9 Plus đã sẵn sàng ra mắt vào tháng 02/2018. Nhưng tại CES 2018 của Samsung thiếu sự có mặt của cặp đôi flaship này.

Chức năng quay video Slow Motion 960fps mới của Samsung Galaxy S9/S9 Plus có gì đặc biệt?

Bạn đã sử dụng tính năng slow motion mới trên Samsung Galaxy S9/S9 Plus chưa? Samsung đã nâng cấp chế độ slow motion bằng một mô đun camera 3 lớp cho tốc độ 960 fps trên chiếc smartphone mới của mình. Được biết, mô đun...

Samsung chia sẻ quy trình kiểm tra chất lượng smartphone và smartwatch

Hôm nay, Samsung đã chia sẻ một số hình ảnh về quy trình kiểm tra chất lượng các sản phẩm smartphone và smartwatch của hãng. Reliability Test Group (nhóm kiểm tra độ tin cậy thiết bị) là đội ngũ quan trọng và trực tiếp tham gia ngay từ ban đầu.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A7 (2018) tại thị trường Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt Samsung Galaxy A7 (2018) tại thị trường Việt Nam. Tiếp nối thành công của dòng Galaxy A, Galaxy A7 là sản phẩm mới nhất và là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị ba camera sau cùng

Samsung trang bị cảm biến ảnh Sony IMX258 trên máy tính

Về mặt cấu hình thì Samsung Nautilus không có quá nhiều điểm đặc biệt, nó sẽ là một máy Chromebook cao cấp với thiết kế màn hình 12' và bàn phím tháo rời ra được, dùng chip Core thế hệ 7.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Chromecast để phát nội dung web lên tivi

Có lẽ người dùng không thể ngờ rằng Chrome có rất nhiều tính năng ẩn khá thú vị, một trong những tính năng đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần extension.

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không

Đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm MIUI 10 Beta cho người dùng Xiaomi

Tại sự kiện của mình, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu MIUI 10 với nhiều thay đổi trong giao diện và AI. Cùng với đó, hãng cũng đã công bố danh sách những thiết bị chính thức được cập nhật lên giao diện này. Trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...