Vietnam Web Summit 2017: Sự kiện công nghệ đáng mong đợi dành cho cộng đồng Web Việt Nam

Vietnam Web Summit 2017 là một trong những sự kiện được cộng đồng Web tại Việt Nam mong đợi nhất trong năm, sẽ chính thức được tổ chức tại TP.HCM (1/12) và Hà Nội (8/12).
Vietnam Web Summit 2017: Sự kiện công nghệ đáng mong đợi dành cho cộng đồng Web Việt Nam

Đây là cơ hội cho các cá nhân và doanh nghiệp có thể giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về những công nghệ ứng dụng, quảng cáo, tiếp thị điện tử, điện toán đám mây với sự góp mặt của nhiều công ty hàng đầu thế giới.

Sự kiện Vietnam Web Summit 2017 được tổ chức bởi TopDev và được bảo trợ bởi VECOM (Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam), dự kiến sẽ đón hơn 9000 lượt khách tham dự, 400 doanh nghiệp và hơn 100 chuyên gia kinh nghiệm trong lĩnh vực web. Trong số đó có sự góp mặt của nhiều diễn giả đến từ các tập đoàn lớn trên thế giới như Amazon Web Service, Google, Facebook, Microsoft, Lazada, Nielsen, Mastercard hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự những nội dung đặc sắc.

Bên cạnh đó Vietnam Web Summit 2017 cũng có sự tham gia của các tập đoàn hàng đầu Việt Nam như Zalo Ads, FPT Telecom, Appota,... để mang đến cơ hội liên kết cộng động, giao thoa giữa doanh nghiệp trong nước và quốc tế, cùng học học những kiến thức công nghệ và cơ sở hạ tần tiên tiến nhất.

Xu hướng thị trường thương mại điện tử hiện nay đang thay đổi không ngừng, và nắm bắt đúng xu hướng chính là chìa khóa mang đến sự thành công. Vietnam Web Summit chính là cơ hội để các doanh nghiệp và cá nhân tìm thấy chìa khóa đó thông qua những chuyên đề đa dạng và thực tiễn, cung cấp các số liệu cùng kỹ năng hỗ trợ giải quyết những vấn đề hóc búa trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0. Đây cũng chính là dự báo tương lai cho sự phát triển của toàn ngành công nghiệp Web trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Phó Thủ tướng: Muốn thành công cách mạng 4.0 cần phải dấn thân

Phát biểu tại Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit) diễn ra ngày 6/9 tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khẳng định đây là lúc phải hành động, phải dấn thân, mạnh dạn hơn nữa thì mới mong thành công

Dạo một vòng quanh Vietnam Manufacturing Expo 2018

Vietnam Manufacturing Expo 2018 là điểm đến cho các hoạt động tìm kiếm giải pháp và đầu vào cho các nhà chế tạo phụ tùng, các nhà cung cấp giải pháp gia công kim loại tấm.

Vietnam Airlines vận chuyển 18 triệu hành khách năm 2022

Vietnam Airlines đã phục vụ hơn 18 triệu hành khách trong năm nay, một sự cải thiện lớn so với hai năm qua.

Tiếp nhận 12 nhóm start-up vào Vườn ươm Doanh nghiệp công nghệ

Với mong muốn giúp các doanh nghiệp start-up đến được với các nhà đầu tư và ngược lại, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã tổ chức “Hội nghị Xúc tiến đầu tư đợt 1 dành cho các dự án khởi nghiệp thuộc Vườn ươm Doanh nghiệp công nghệ thông tin đổi

Đâu là lợi thế để Việt Nam tiếp cận cách mạng công nghiệp 4.0?

Khảo sát của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) với 275 cơ quan, đơn vị tham gia vừa qua cho thấy, nguồn nhân lực và quyết tâm hành động của Chính phủ chính là lợi thế quan trọng nhất để Việt Nam tiếp cận với cuộc

Điện thoại Samsung 'Made in Vietnam': Doanh nghiệp Việt chỉ đóng vỏ hộp

Có một điều khó có thể chối bỏ trong thực trạng ở Việt Nam hiện tại là sự hiện diện của những ông lớn FDI đã và đang mang đến nguồn sức mạnh đáng kể cho nền kinh tế.

Sáu thông điệp của diễn đàn cấp cao về công nghệ thông tin 2017

Sau một ngày bàn thảo, cấp cao công nghệ thông tin-truyền thông Việt Nam (ICT Summit) 2017 với sự tham gia của 650 đại biểu trong nước và quốc tế đã đưa ra sáu thông điệp chính.

Qualcomm đang phát triển smartphone chơi game đầu tay, có thể ra mắt vào cuối năm nay

Smartphone chơi game đầu tay của Qualcomm có thể sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 875, ra mắt tại sự kiện Snapdragon Tech Summit được tổ chức vào tháng 12.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

Hướng dẫn chuyển đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chuyển đổi đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng công cụ trình chiếu. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi

Cách khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Với sự thay đổi từ giao diện đến việc cung cấp thêm nhiều các tính năng mới, sửa lỗi tồn tại ở các phiên bản hệ điều hành trước, iOS 11 được người dùng đánh giá rất cao ngay sau khi tiến hành nâng cấp iOS 11 và trải

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt