Samsung cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho Galaxy J3 2016

Hôm nay, Samsung đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat dành cho model Galaxy J3 2016 ở thị trường Mỹ, phân phối từ nhà mạng AT&T. 

Các chủ sở hữu Galaxy J3 2016 chủ sở hữu thuộc nhà mạng AT & T đang nhận được một bản cập nhật firmware mới đem lại Android 7.1.1 Nougat cho điện thoại. Hãng đã bắt đầu tung ra cập nhật ngay bây giờ. Các bản vá bảo mật tháng Tám và sửa chữa lỗ hổng Blueborne cũng được bao gồm trong phiên bản này.

Đó là một bản cập nhật khá lớn với dung lượng khoảng 1GB nên người dùng cần đảm bảo rằng đã kết nối với một mạng Wi-Fi tốt trước khi tải về. Lưu ý rằng pin của Galaxy J3 2016 cũng phải đảm bảo trên 50% trước khi bắt đầu quá trình nâng cấp.

Được biết, phiên bản firmware với Android 7.1.1 Nougat dành cho Galaxy J3 2016 có số J320AUCU3BQI5. Nó đi kèm với các bản vá bảo mật của Android trong tháng Tám. Samsung đã phần lớn bỏ qua các bản vá tháng chín và tung ra bản vá Blueborne. Việc sửa chữa khắc phục lỗ hổng Blueborne cũng được bao gồm trong phiên bản này.

Họ trình bày chi tiết các bản vá tháng mười thời gian tới và sẽ sớm được thực hiện bằng các bản cập nhật như thường lệ. Tất cả các tính năng mà là một phần thiết yếu của Nougat có trong bản cập nhật này. Các tính năng bao gồm cải thiện trải nghiệm thông báo, chế độ Doze nâng cao, hỗ trợ nhiều cửa sổ...

Những người sở hữu chiếc điện thoại Galaxy J3 2016 có thể hy vọng rằng việc cập nhật sẽ diễn ra trong thời gian ngắn tới trên phạm vi toàn cầu.

HàoPA
Theo sammobile

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/samsung-cap-nhat-android-7-1-1-nougat-cho-galaxy-j3-2016-61291 

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A9 Pro sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nhiều khả năng, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Do mới đây nhiều nguồn tin đã phát hiện model này đang chạy thử nghiệm Android 7.0 trên GFXBench cũng như Geekbench.

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Samsung tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho Galaxy C9 Pro

Bản cập nhật Android 7.1.1 mang đến cho Galaxy C9 Pro giao diện hoàn toàn mới Experience 8.5. Bên cạnh đó, cũng cải thiện tính năng Thông báo và phím Cài đặt nhanh. Cải thiện menu Cài đặt và bổ sung tính năng Samsung Pass.

Galaxy J5 2015 sắp được lên đời Android 7.0 Nougat

Theo Phonearena, trang website của Samsung tại Thổ Nhĩ Kỳ mới đây đã đăng tải lộ trình cập nhật Android Nougat cho các thiết bị Galaxy của hãng tại nước này.

Samsung bất ngờ tung bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7 (2016) và Galaxy C5 Pro

Mới đây, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7, model từ năm 2016 (mẫu SM-C7000). Thêm vào đó, Galaxy C5 Pro cũng bắt đầu 'lên đời' Android 8.0 Oreo vào hôm nay thông qua bản cập nhật OTA.

Samsung Galaxy C7 được lên đời Android 7.0 Nougat

Bản cập nhật này có dung lượng hơn 1.1 GB, mang đến những trải nghiệm và tính năng mới mẻ cho Galaxy C7, điển hình như có sự góp mặt của Always On Display, chia đôi cửa sổ để hoạt động cùng lúc 2 ứng dụng, cải thiện tính năng thông báo và giao diện

Người dùng Ấn Độ được "lên đời" Android 7.1 cho Galaxy J5 (2016)

Với việc được tích hợp giao diện Experience 8.5, các tác vụ trên Galaxy J5 2016 sẽ tỏ ra mượt mà hơn bản Experience 8.1 (trên Galaxy J7 Prime chẳng hạn).

Firmware của Galaxy J7 Duo 2018 đã có sẵn cho người dùng tải về

Theo Sammobile, nhiều khả năng dòng Galaxy J7 (2018) sẽ được cài đặt sẵn Android 8.0 Oreo khi bán ra. Thông qua các tập tin firmware cho thấy, J7 Duo (2018) rất có thể được tung ra thị trường trước khi kết thúc tháng 4 này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta