Siêu phẩm màn hình cong Nokia 9 sẽ lên kệ trong hôm nay

Tưởng chừng như Nokia 8 sẽ lên kệ tại Hoa Kỳ tuy nhiên có thể Nokia 9 sẽ lên kệ tại Mỹ, thay thế cho Nokia 8. Đây là thông tin bất ngờ bởi trước đó, có báo cáo cho rằng Nokia 9 sẽ lên kệ vào năm sau.

Những thông tin rò rỉ trước đây cho hay Nokia 8 sẽ đến với thị trường Hoa Kỳ trong thời gian tới. Thậm chí 1 trang web riêng cho Nokia 8 cũng đã được lập ra trên website Nokia tại Mỹ. Mặc dù vậy, nhiều khả năng Nokia 9 sẽ thay thế cho Nokia 8 để lên kệ tại Mỹ. 

Siêu phẩm màn hình cong Nokia 9 sẽ lên kệ trong hôm nay

Cụ thể, Rex Fryhover – người đứng đầu bộ phận bán hàng HMD Hoa Kỳ mới đây đã xác nhận rằng HMD đã hủy bỏ kế hoạch bán Nokia 8 tại thị trường Mỹ.

Hiện tại, trên website Nokia Hoa Kỳ, trang web giới thiệu Nokia 8 cũng đã bị gỡ bỏ. Nếu bạn vào trang này, chỉ còn sản phẩm là Nokia 6.

Báo cáo cũng cho hay, HMD sẽ không mang tới Mỹ nhiều mẫu smartphone Android Nokia. Sau Nokia 6, hãng sẽ sớm bán Nokia 9 trong thời gian tới.

Nokia 9 gần đây lộ video 360 cho thấy sản phẩm này có màn hình cong 3D đẹp mắt, mặt lưng phủ kính, camera kép lồi lên. Máy dự kiến chạy chip Snapdragon 835, RAM 6/8 GB, ROM 128 GB và tích hợp cả máy quét mống mắt Iris.

TT

Nguồn nokiapoweruser

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/bat-ngo-sieu-pham-man-hinh-cong-nokia-9-se-len-ke-trong-nay-mai-61258 

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Từ Nokia 3 trở lên sẽ nhận được cập nhật lên đến 3 năm sau khi ra mắt

Danh sách các smartphone có thể kể đến bao gồm: : Nokia 3 Nokia 5 Nokia 6 Nokia 6 (2018) Nokia 7 Nokia 7 Plus Nokia 8 Nokia 8 Scirocco. Các thiết bị còn lại bao gồm Nokia 1 chạy Android Go dành riêng cho các thiết bị giá rẻ và đáng tiếc là không có

HMD đổi ý nên Nokia 9 sẽ thay thế Nokia 8 để lên kệ tại Mỹ?

Trước đây, các báo cáo cho biết Nokia 8 sẽ đến với thị trường Hoa Kỳ trong thời gian tới. Thậm chí 1 trang web riêng cho Nokia 8 cũng đã được lập...

Nokia 7 và Nokia 6 (2018) được cập nhật Android Oreo mới nhất

Cách đây ít giờ Nokia đã đăng lên tài khoản Weibo chính thức của hãng: “Hôm nay, Nokia 6 (2018) và Nokia 7 chính thức được cập nhật Android 8.0”.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình