Apple âm thầm cập nhật vá lỗi iOS 11.0.3 cho iPhone, iPad

Bản cập nhật vá lỗi iOS 11 mới nhất tập trung sửa lỗi haptic feedback (phản hồi xúc giác khi bấm nút Home) trên một số máy iPhone 7 và 7 Plus sau khi nâng cấp lên phiên bản iOS mới nhất. Bên cạnh đó, một số vấn đề liên quan tới cảm ứng của thiết bị cũng được khắc phục.

Apple cũng cho biết iOS 11.0.3 sẽ giải quyết tình trạng không phải hồi trên máy iPhone 6s khi sử dụng màn hình không chính hãng. Bản vá lỗi lần này có dung lượng khoảng 200 MB, người dùng được khuyến cáo sử dụng kết nối Wi-Fi để tải và cài đặt về máy. Thiết bị muốn cập nhật đang chạy iOS bản chính thức và có dung lượng pin từ 50% trở lên hoặc đang kết nối vào nguồn sạc.

Người dùng muốn cập nhật máy cần vào mục Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Software Update (Cập nhật phần mềm), đợi máy tìm và tải về, sau đó thực hiện cài đặt. Những người dùng máy iPhone khóa mạng chưa nên nâng cấp vội, tránh trường hợp thiết bị không nhận SIM ghép xảy ra vào tuần trước.

Cách đây khoảng một tuần, Apple đã phát hành iOS 11.0.2, sửa lỗi phát tiếng động lạ khi thực hiện cuộc gọi trên iPhone 8, iPhone 8 Plus được người dùng phản ánh trước đó.

Chỉ trong vòng 20 ngày kể từ khi cho phép cập nhật iOS 11 chính thức (ngày 20/9), Táo Khuyết đã tung tới 3 bản vá lỗi sau nhiều phản hồi không tích cực của người dùng về những lỗi phát sinh và còn tồn đọng trên nền tảng này.

Dù là phiên bản hệ điều hành mang nhiều thay đổi và được định hướng tới tương lai của thiết bị di động do Apple sản xuất, iOS 11 ngày càng cho thấy nhiều vấn đề chưa hoàn thiện và cần được khắc phục. Đây là một trong những bản iOS chính thức nhiều lỗi nhất của hãng tới nay, đồng thời bị người dùng và không ít chuyên gia chê 'cẩu thả' trong thiết kế, đánh mất chất riêng của nền tảng iOS.

Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Apple chính thức ra mắt phiên bản iOS 12.1.1 bố sung tính năng mới cho iPhone 2018

Sau một thời gian tung ra các bản thử nghiệm cho các nhà phát triển, rạng sáng ngày hôm nay (6/12) Apple đã chính thức ra mắt phiên bản iOS 12.1.1 để sửa các lỗi còn tồn đọng và bổ sung một vài tính năng mới cho thế hệ iPhone 2018.

Apple cập nhật iOS 12.0.1 để sửa lỗi sạc pin trên một số máy iPhone XS

Bao gồm lỗi kết nối Wifi chậm và lỗi sạc pin trên một số máy iPhone XS và XS Max (khi cắm cáp lightning nhưng máy vẫn không thể sạc trong khi sạc không dây vẫn có thể sạc pin bình thường). Một số máy khác chạy iOS 12 vẫn có khả năng bị ảnh hưởng,

Apple sẽ nâng cấp tính năng phản hồi xúc giác để thay thế cho 3D Touch trên iPhone

Không giống như công nghệ 3D Touch đòi hỏi sự xuất hiện của một bộ cảm biến ngay bên dưới màn hình để cảm nhận lực nhấn từ ngón tay người dùng, Haptic Touch hoạt động với cơ chế đơn giản là khiến cho thiết bị rung nhẹ khi người sử dụng kích hoạt

iTunes 12.7 mới nhất không cho chúng ta cài file.ipa vào iPhone và iPad nữa

Apple đã tung bản cập nhật cho iTunes mới nhất với phiên bản 12.7 cách đây ít lâu. Các bạn hãy lưu rằng nếu bạn là người hay chép/ đồng bộ ứng dụng từ Mac/ Windows sang iPhone hay iPad thì đừng update lên phiên bản này.

Liên tục bị khóa SIM ghép, thị trường iPhone lock bấp bênh hơn bao giờ hết

Đây đã là lần thứ 3 Apple chặn SIM ghép sử dụng trên các mẫu iPhone khóa mạng chỉ trong vòng 3 tháng. Đáng chú ý, lần khóa này chỉ cách lần trước đúng một tháng, cho thấy quyết tâm của Apple trong việc loại bỏ việc kinh doanh các mẫu iPhone trôi

Tổng hợp 11 lỗi trên iPhone và cách khắc phục

iPhone bị người dùng phàn nàn gặp khá nhiều lỗi.

Sim ghép iPhone Lock version 4 tiếp tục bị Apple vô hiệu hóa

Theo admin của một group iPhone Lock trên Facebook cho hay, vào chiều ngày hôm nay 16/01/2018 Apple đã fix được sim ghép version 4. Và như vậy, đúng 10 ngày sau khi sim ghép version 3 bị vô hiệu hóa, Apple đã không ngần ngại thẳng tay “xử lý” luôn

iPhone thế hệ cũ bị hao pin khi cập nhật iOS 11.4

Tuy khi iOS 11.4 vừa ra mắt, không ít người cài và cho rằng pin tốt hơn 11.3.1 nhưng sau một thời gia, người dùng lại nhận ra có vấn đề với pim. Cụ thể, sau khi cập nhật lên phiên bản iOS 11.4 thì thời lượng sử dụng pin của các mẫu iPhone đời cũ

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt