BlackBerry tung video quảng cáo đầu tiên của smartphone thuần cảm ứng BlackBerry Motion

Chỉ một thời gian ngắn sau thông tin về chiếc BlackBerry Motion, chiếc smartphone tiếp theo mang thương hiệu BlackBerry đã chính thức được ra mắt cách đây ít lâu.

BlackBerry Motion là một smartphone thuần cảm ứng, có khả năng kháng nước và sở hữu viên pin dung lượng lên đến 4000mAh.

BlackBerry Motion hiện tại đã cho đặt hàng trước tại thị trường Trung Đông. Mới đây BlackBerry đã tung ra một đoạn video giới thiệu ngắn về chiếc điện thoại này. Đoạn quảng cáo cung cấp cho người dùng một cái nhìn khá rõ ràng và tổng quát từ mọi phía, bao gồm cả mặt trước và mặt sau của sản phẩm.

Về cấu hình, BlackBerry Motion được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 cùng 4GB RAM. Ngoài ra dòng máy còn sở hữu màn hình kích thước 5.5-inch độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel) cung cấp cho người dùng các tính năng như máy quét vân tay, chế độ Locker (cho ảnh cá nhân và tài liệu), Smart Convenience Key (phím tiện ích thông minh), jack cắm tai nghe 3,5mm và cổng kết nối USB type-C.

Hiện tại, BlackBerry được cài sẵn hệ điều hành Android 7 Nougat nhưng sẽ được cập nhật lên Android 8 Oreo trong thời gian tới. Mức giá của chiếc BlackBerry Motion sẽ rơi vào khoảng 400 USD (khoảng 9 triệu đồng) tại Mỹ.

Nguồn: phonearena
Bài viết liên quan:

 

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Motion(Krypton) sẽ là tên chính thức của chiếc BlackBerry tiếp theo

Chiếc điện thoại chống nước đầu tiên mang thương hiệu BlackBerry sẽ là BlackBerry Motion, sản phẩm mà có thể bạn từng nghe rất nhiều trước đây với tên mã BlackBerry Krypton.

BlackBerry sẽ ra mắt ít nhất 2 smartphone mới vào năm nay

Theo Engadget, bộ phận BlackBerry Mobile của TCL mới đây đã cam kết rằng sẽ ra mắt ít nhất 2 smartphone mới vào năm nay. Đặc biệt, 2 smartphone này sẽ trang bị bàn phím vật lý..

BlackBerry Krypton được cấp chứng chỉ Wi-Fi, full-touch, Snapdragon 625/626, pin 4000mAh?

Sau khi xuất hiện ở Hiệp hội Bluetooth, nay chiếc máy BlackBerry 'Krypton' mã hiệu BBD100-1 lại xuất hiện trên giấy chứng nhận tương thích của Liên minh Wi-Fi.

BlackBerry Keyone sắp có bản nâng cấp của SnapDragon 625

Điểm yếu nhất của Keyone đối với mình không phải là thiếu khả năng chống nước mà là con chip xử lý. Mình đã không thể chịu đựng được sự chậm chạp của SnapDragon 625 trên một sản phẩm cao cấp nên không đủ cảm hứng để viết bài review cho dù rất thích

BlackBerry chấm dứt kiện tụng, ký thỏa thuận cấp quyền sử dụng bằng sáng chế cho BLU Products

Như các bạn đã biết, Blackerry giờ đây không còn sản xuất điện thoại nữa mà đã tham gia vào những thi trường khác và đạt được lợi nhuận khá ấn tượng trong thời gian qua nhờ việc bán phần mềm. Tuy nhiên, họ vẫn tham gia vào thị trường smarphone theo

BlackBerry chính thức mua lại công ty bảo mật Cylance với giá 1.4 tỷ USD

BlackBerry đã mua lại công ty bảo mật Cylance với giá 1.4 tỷ USD, đây là lần mua lại 1 hãng công nghệ có giá cao nhất từ trước tới nay của BlackBerry.

BlackBerry sắp ra mắt KEYone 2 mà không phải là KEYtwo

BlackBerry Mobile cho biết KEYone xứng đáng là thiết bị thành công rực rỡ nhất của hãng kể từ khi phát hành cho tới nay khi đã có mặt tại 50 quốc gia và được bán thông qua 110 hãng trên thế giới.

Microsoft và BlackBerry bắt tay tạo nên một giải pháp bảo mật BlackBerry Enterprise BRIDGE

Trong thời đại công nghệ cao hiện nay thì việc bảo mật cơ sở dữ liệu luôn được đặt lên hàng đầu, khách hàng (đặc biệt là giới doanh nghiệp) mong muốn tìm kiếm cho mình một đối tác thật sự tin cậy. BlackBerry Enterprise BRIDGE là sự kết hợp hoàn hảo

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.