Razer sẽ ra mắt smartphone đầu tiên của hãng vào ngày 1/11

Razer đã chính thức xác nhận ra mắt chiếc smartphone đầu tiên của hãng vào ngày 1/11, và Razer gọi đây là lần ra mắt sản phẩm lớn nhất của họ.

Trên trang chủ của Razer có gợi ý về một người cầm trên tay một thiết bị để ngang, và với truyền thống của tập đoàn, và nhiều thông tin gần đây thì Razer sẽ tung ra một chiếc smartphone chuyên chơi game.

Chính CEO Razer, Min-Liang Tan, cũng đã xác nhận hồi tháng 9 là Razer sẽ đến với thị trường điện thoại di động và hứa hẹn nó sẽ hướng tới game thủ cũng như giải trí. Razer - được biết đến là hãng chuyên làm phụ kiện dành cho game thủ - đã thể hiện rõ tham vọng ở mảng smartphone khi họ mua lại Nextbit hồi đầu năm nay, rõ ràng là Razer có một chút ưu thế sẵn có ở mảng này vì kinh nghiệm của họ cũng như các smartphone chuyên game cũng còn khá là mới lạ.

Theo Razer

TIN LIÊN QUAN

Razer Phone đã cháy hàng tại Microsoft Store từ thứ 7 tuần trước (18/11)

Pocketnow cho hay, từ vài ngày trước, công ty chuyên sản xuất các thiết bị dành cho game thủ - Razer đã bán smartphone Razer Phone của mình tại các cửa hàng của Microsoft.

Razer sẽ tấn công thị trường smartphone với điện thoại chuyên dụng để chiến game hạng nặng

Razer được biến đến hãng chuyên sản xuất các thiết bị chuyên phục vụ cho gamer. Từ các phụ kiện, laptop chơi game, Razer đang hướng đến smartphone chuyên 'cày' game.

Razer sẽ tung ra một chiếc smartphone mới vào ngày 22/5

Razer Phone đã được phát hành kể từ tháng 11 năm 2017 nhưng nó không xuất hiện ở Trung Quốc. Gần đây, tại quốc gia đông dân nhất thế giới đã có sự xuất hiện của smartphone chơi game, điều này làm Razer muốn thâm nhập vào thị trường này.

Xuất hiện hình ảnh smartphone chuyên chiến game của Razer

Hình ảnh về một chiếc smartphone chuyên chơi game, cấu hình cực khủng của Razer đã xuất hiện. Chưa hết, hãng còn xác nhận ngày trình làng của sản...

Microsoft hiện đang hợp tác với Razer để bán Razer Phone trên Microsoft Store.

Microsoft hiện đang hợp tác với Razer để bán smartphone Android mới từ công ty chuyên sản xuất thiết bị game nổi tiếng này trên Microsoft Store. Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft quyết định bán thiết bị sử dụng hệ điều hành Android không

Bộ ảnh nền mặc định được trích xuất từ chiếc Razer Phone

Vào ngày 2/11 vừa qua, hãng Razer đã chính thức ra mắt chiếc smartphone đầu tiên của mình với tên gọi Razer Phone.

Razer Phone sẽ có cập nhật mới để cải thiện chất lượng camera và thêm nhiều tính năng

Razer Phone dù là sản phẩm với cấu hình mạnh và hướng đến game thủ, nhưng hãng 3 con rắn vẫn chú ý trang bị hệ thống camera kép 12 MP ở mặt sau và camera selfie 8 MP để 'thức thời'.

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào tháng 9 cùng với phiên bản thương mại của Project Linda

Được biết, Project Linda là dự án cho phép một thiết bị như trông như laptop nhưng chỉ có màn hình, kết nối với Razer Phone và biến thành máy tính.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung