Instagram đã có 800 triệu người dùng hàng tháng, 500 triệu người dùng tích cực hàng ngày

Theo báo cáo từ CNBC, Instagram đã chạm mốc 800 triệu người dùng tích cực hàng tháng và 500 triệu người dùng tích cực hàng ngày, và công lớn là nhờ vào tính năng Stories. Nên nhớ rằng, trước khi Instagram ra mắt Stories hơn một năm trước, mạng xã hội này chỉ có 500 triệu người dùng hàng tháng và 300 triệu người dùng hàng ngày, giờ đây con số đó đã tăng lên đáng kể.

Cần phải biết là rất khó để một ứng dụng tăng số lượng người dùng tích cực hàng ngày, bởi họ phải làm gì đó đủ đặc biệt hay hấp dẫn để khiến cho người sử dụng phải mở app đó lên mỗi ngày. Và Stories đã làm được điều đó, tính năng liên quan đến khoảnh khắc cuộc sống của từng cá nhân sẽ biến mất sau 24h, chính vì thế bạn phải mở Instagram liên tục nếu không muốn bỏ lỡ Stories của một ai đó.

Facebook đang từng bước đưa các ứng dụng mạng xã hội của mình chạm mốc 1 tỷ người dùng mỗi ngày, họ đã thành công với WhatsApp hồi tháng 7 năm nay và giờ Instagram đang tăng trưởng một cách chóng mặt với Stories. Sắp tới thì Instagram Stories sẽ có trên nền web và mobile web.
*Nhắc lại cho bạn nào chưa tìm hiểu thì Instagram Stories là tính năng cho phép người sử dụng đăng tải đoạn video ngắn hoặc hình ảnh về khoảnh khắc cá nhân trong ngày, nó sẽ tự động biến mất sau 24h.

Theo CNBC

TIN LIÊN QUAN

Instagram Stories đã có cho nền web, sẽ cho phép người dùng upload Stories từ web trong tương lai

Instagram hôm nay đã cho phép người dùng xem Stories từ nền web và mobile web, bạn có thể chuyển qua lại các stories bằng phím mũi tên trên màn hình.

Facebook đang thử nghiệm Stories, giống Instagram Stories

Tiếp nối thành công với tính năng Stories trên Instagram, Facebook đang tính đến việc sẽ tích hợp tính năng Stories giúp người dùng kể những câu chuyện ngắn trên mạng xã hội này trong thời gian tới.

Người dùng Instagram đã có thể đăng nhiều ảnh hay video lên Stories cùng một lúc

Đây là một bản cập nhật rất đáng giá của Instagram bởi trước đây, nếu muốn upload nhiều hình ảnh lên phần Stories, người sử dụng phải thực hiện lần lượt và nối tiếp nhau. Nhưng giờ đây, chỉ bằng một nút chạm cuối cùng, mọi bức ảnh hay video sẽ được

Tính năng Instagram Stories đã đến với người dùng W10 Mobile

Người dùng Instagram trên Windows 10 Mobile vừa nhận được bản Update mới mang số hiệu 9.575.8218. Trong bản cập nhật này, tính năng Stories (câu...

Cập nhật instagram Stories trên nền Web

Tuy nhiên, việc đăng Stories trên Instagram sẽ bị hạn chế so với việc sử dụng ứng dụng trực tiếp về việc đăng và chỉnh sửa hình ảnh.

Facebook sẽ tiến hành chạy quảng cáo trên Facebook Stories lẫn Messenger Stories

Với sự phổ biến của mình, theo ước lượng có khoảng 300 triệu người trên khắp thế giới đang sử dụng Facebook Stories hoặc Messenger Stories. Mặc dù thành tích này không thể sánh được những gì mà Instagram đã làm được song đó vẫn là một thành công ấn

Instagram sẽ đề xuất Stories theo sở thích người dùng

Instagram cũng là một trong những mạng xã hội 'hot' không hề thua kém gì Facebook, nó cũng liên tục cập nhật những tính năng mới để nhằm phục vụ...

Quảng cáo sắp 'đổ bộ' vào Facebook Stories

Nếu bạn đã từng thắc mắc: “Liệu trong tương lai, quảng cáo có đổ bộ vào Facebook Stories?”. Thì bây giờ là lúc mà các chúng ta bắt đầu chuẩn bị ngân sách vì “cơn bão” Facebook Stories Ads sẽ đổ bộ trong một ngày không xa.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm video chúc mừng giáng sinh 2021 cực thú vị trên điện thoại

Mọi người có thể gửi những lời chúc giáng sinh chỉ bằng chiếc điện thoại của mình. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm video chúc mừng giáng sinh 2021 cực thú vị...

7 bước cơ bản để trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Sharp

Việc trình chiếu màn hình điện thoại lên một màn hình lớn hơn như tivi sẽ đem lại rất nhiều ưu điểm mà chúng ta cần lưu ý. Tuy nhiên làm thế nào để có thể thực hiện được thao tác trình chiếu này thì không phải ai cũng

Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Bạn đã sử dụng TikTok web và đang cố gắng tìm cách tải các video lên nền tảng mạng xã hội này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.