Tất cả các mẫu iPhone năm 2018 sẽ được tích hợp công nghệ Face ID?

Tất cả các mẫu iPhone năm 2018 sẽ được tích hợp công nghệ Face ID?

(Nguồn: Redmond Pie)
Hãng KGI Securities mới phát hành báo cáo mới về tương lai công nghệ sinh trắc học của Apple, đặc biệt là vào năm 2018.
Chuyên gia Ming-Chi Kuo của KGI Securities - người nổi tiếng với những dự báo, phân tích chính xác về sản phẩm Apple - giải thích công nghệ nhận dạng vân tay ẩn dưới màn hình điện thoại vẫn là một rào cản về mặt công nghệ với Táo khuyết. Do đó, có nhiều khả năng công ty này sẽ đầu tư nhiều hơn vào công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID.
Ông Kuo cho biết, nếu Face ID được người tiêu dùng đón nhận khi iPhone X bán ra thị trường vào cuối năm nay thì Apple có thể sẽ sử dụng một camera TrueDepth ở phía trước và Face ID trên tất cả các mẫu iPhone về sau. Báo cáo của KGI Securities giải thích rằng một camera TrueDepth có thể tạo ra 'nhiều ứng dụng sáng tạo,' với Face ID là ứng dụng quan trọng nhất.
[Apple lên tiếng về màn trình diễn Face ID 'thất bại' trên iPhone X]
Trong năm nay, Face ID bị giới hạn ở iPhone X, nhưng ông Kuo tin rằng nó sẽ đến với tất cả các mẫu iPhone trong năm 2018 chủ yếu do thực tế công nghệ nhận dạng vân tay ẩn phía dưới màn hình còn là thách thức về công nghệ cho Apple. Điều này là do môđun 3D Touch làm cho toàn bộ đèn nền màn hình dày hơn và do đó làm giảm độ chính xác của việc quét dấu vân tay.
Tuy nhiên, tất cả những nhận định trên của ông Kuo phụ thuộc vào phản hồi của người tiêu dùng đối với Face ID. Nếu Face ID 'không gây ấn tượng với người tiêu dùng,' KGI cho biết có khả năng Apple sẽ quay sự chú ý lại phát triển Touch ID.
'Tuy nhiên, ngay cả khi điều đó xảy ra, Apple vẫn phải tìm ra cách để vượt qua những vấn đề kỹ thuật nói trên,' báo cáo của KGI Securities nhấn mạnh./.

TIN LIÊN QUAN

iOS 11.3 ngầm xác nhận Pad Pro 2018 sẽ có công nghệ Face ID

Bên trong iOS 11.3 có chứa các đoạn mã xác nhận thông tin rằng iPad Pro 2018 sắp được Apple ra mắt sẽ có công nghệ Face ID tương tự iPhone X.

Người dùng không tin vào độ bảo mật của Face ID trên iPhone X

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone X được nhà sản xuất Apple tuyên bố có khả năng bảo mật cao nhưng không có được lòng tin từ người dùng.

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Nguồn tin của The Daily cho biết, Apple đã sẵn sàng chi trước tới 820.9 triệu USD cho LG Innotek để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thêm chi phí xây dựng các cơ sở hiện đại sản xuất module camera 3D.

Apple bác bỏ thông tin sai về iPhone X, hi vọng Face ID sẽ là tiêu chuẩn vàng của bảo mật

Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng iPhone X thực sự rất khó sản xuất và một trong những chi tiết phức tạp nhất trên thiết bị là camera TrueDepth được trang bị ở mặt trước với nhiệm vụ quan trọng là nhận diện khuôn mặt người dùng. Thậm chí trang

Face ID không vượt qua được chướng ngại là những cậu bé sinh ba giống hệ nhau

Các cậu bé sinh ba giống hệt nhau đã khiến tính năng an ninh hàng đầu của iPhone X thất bại một cách dễ dàng.

iPad Pro có thể trang bị Face ID từ năm 2018

iPhone X sẽ không phải model duy nhất trang bị Face ID bởi các thiết bị tiếp theo do Apple sản xuất đều có cơ hội sở hữu công nghệ này.

Đây là cách thiết lập tính năng Face ID hoạt động trên Apple iPhone X

Trong một lần tìm hiểu tính năng mới của phiên bản iOS 11 Gold Master, nhà phát triển Guilherme Rambo tình cờ phát hiện một vài thông tin liên quan đến quá trình thiết lập Face ID trên Apple iPhone X.

Apple lên tiếng về màn trình diễn Face ID "thất bại" trên iPhone X

Apple đã chính thức lên tiếng giải thích về sự cố với màn trình diễn mẫu đầu tiên tính năng Face ID trên iPhone X trong buổi lễ ra mắt mẫu điện thoại này hôm 12/9.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.