Tim Cook: 1000 USD là cái giá hoàn toàn xứng đáng với iPhone X

Hầu hết mọi người đều cho rằng mức giá 1000 USD cho iPhone X là quá đắt, nhưng với Tim Cook, chiếc iPhone cao cấp của Apple hoàn toàn “đáng giá” 1000 USD.
Tim Cook: 1000 USD là cái giá hoàn toàn xứng đáng với iPhone X

'Đó là mức giá vô cùng xứng đáng cho công nghệ mà bạn nhận được. Hiện tại thì hầu hết người dùng đều mua smartphone trả góp. Do đó, rất ít người phải trả toàn bộ số tiền trong một lần. Ngoài ra, có rất nhiều người đổi điện thoại cũ lấy điện thoại mới và nhờ đó mà giá còn giảm hơn nữa và thậm chí một vài nhà mạng còn có chương trình khuyến mãi riêng.

iPhone giờ đây đã là một thiết bị thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày, người dùng muốn máy ngày càng đa năng hơn, và vì thế chúng tôi tích hợp nhiều công nghệ hơn vào sản phẩm'. - Tim Cook chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Good Morning America.

Cách đây không lâu, Tim Cook cũng nói rằng những sản phẩm của Apple, bao gồm cả iPhone không dành cho người giàu, nếu chỉ cho người giàu thì hãng đã không bán được cả triệu máy.

Theo bạn thì iPhone X có thật sự xứng đáng với mức giá 1000 USD như Tim Cook nói hay không?

Tham khảo: Wccftech

 

TIN LIÊN QUAN

Mục đích của Apple là phục vụ mọi người và họ sẵn sàng trả tiền để mua

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang Nikkei, Apple CEO Tim Cook đã chia sẻ những “tâm tư' trong quá trình phát triển bộ ba iPhone mới và nói rằng: mục đích của Apple là phục vụ mọi người.

CEO Apple Tim Cook: iPhone, iPad không dành cho người giàu

Các sản phẩm của Apple thường được coi là cao cấp. Ví dụ, iPhone là một sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp trong một thế giới mà điện thoại Android giá rẻ chỉ có giá 100 USD hoặc ít hơn.

CEO Apple Tim Cook lên tiếng về mức giá cao ngất ngưởng của iPhone X

iPhone X đã và đang nhận được rất nhiều sự chú ý kể từ khi mẫu điện thoại này được công bố vào tuần trước với giá khởi điểm lên tới 999 USD - mức giá cao nhất từ trước tới nay của một mẫu iPhone.

Chỉ cần nhịn vài ly cà phê mỗi tuần là đủ mua iPhone X?

Tại buổi báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh Q3/2017, người ta đã hỏi Tim Cook nghĩ gì về mức giá bán iPhone X (từ 1000 đô la) và câu trả lời của ông là hãy xem nó như uống cà phê mỗi ngày: “Nếu bạn nghĩ về iPhone X thì hãy nhịn vài ly cà phê mỗi

Tim Cook: Nói iPhone không sản xuất bởi Mỹ là sai lầm

Các linh kiện của Apple đến từ nhiều chuỗi cung ứng khác nhau trên toàn thế giới. Apple từng nhiều lần bị đề nghị nên sản xuất iPhone tại Mỹ, nhưng Tim Cook cho biết thực tế là chiếc iPhone mà bạn đang dùng gần như đã “made in America'.

Tim Cook đăng tải hình ảnh người Việt mua iPhone X tại Sydney

CEO Apple đăng ảnh khách hàng mua máy tại Sydney, nơi có Apple Store đầu tiên bán iPhone X trên toàn thế giới. ...

Tim Cook: Mốc 1.000 tỷ USD rất đáng tự hào nhưng còn những điều khác cần tập trung

Theo Giám đốc điều hành Apple, việc công ty này đạt giá trị vốn hoá 1.000 tỷ USD không phải là thước đó quan trọng nhất cho thành công của một doanh nghiệp mà thay vào đó là tập trong vào các sản phẩm, khách hàng và giá trị công ty. Những điều này

Khối tài sản của Tim Cook được hưởng lợi nhờ doanh số iPhone X tăng kỷ lục

Theo chuyên trang tin tức Yahoo, cổ phiếu của Apple bắt đầu tăng kỷ lục lên 168,07 USD từ hôm 30/10, trước khi iPhone X chính thức lên kệ chỉ sau đó 4 ngày.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được