Hãng KGI: iPhone X có thể gây ảnh hưởng đến doanh số iPhone 8

Hãng KGI: iPhone X có thể gây ảnh hưởng đến doanh số iPhone 8

Điện thoại iPhone X. (Nguồn: businessinsider.com)
Dường như có một số lượng lớn người mua iPhone đang chờ đợi cho đến khi iPhone X bán ra ngoài thị trường vào cuối tháng 10 thay vì mua iPhone 8 sẽ được bán ra vào hôm thứ Sáu 22/9 tới.
Theo 9to5Mac, hãng KGI Securities nổi tiếng với các bản tin dự báo, phân tích khá chính xác về các sản phẩm Apple mới đưa ra một báo cáo cho thấy sự tồn tại của iPhone X có thể ảnh hưởng đến doanh thu và đơn đặt hàng trước của iPhone 8.
Theo KGI Securities, nếu như thông thường các mẫu iPhone được giao hàng từ 3-6 tuần sau khi được đặt hàng trước thì hầu hết các mẫu iPhone 8 sẽ được giao hàng trong 1-2 tuần hoặc ít hơn. Nguyên nhân là do iPhone X sẽ được giao hàng vào tháng 11 với đơn đặt hàng trước bắt đầu vào cuối tháng 10.
Cũng từ phân tích trên, KGI Securities cho rằng iPhone X - mặc dù có giá khởi điểm 999 USD nhưng lại sở hữu một loạt tính năng công nghệ ấn tượng- sẽ lấn át doanh số iPhone 8. Đó có thể là lý do tại sao Apple sắp xếp ngày phát hành của hai mẫu điện thoại này ở những thời điểm khác nhau thay vì đưa khách hàng vào thế phải cùng một lúc quyết định lựa chọn mua giữa hai mẫu điện thoại.
[Nước nào có giá bán điện thoại iPhone X đắt nhất và rẻ nhất thế giới?]
iPhone 8 là một phiên bản nâng cấp 'S' so với iPhone 7. iPhone X đắt hơn một chút so với iPhone 8 Plus, nhưng sẽ vẫn đảm bảo rằng có một số lượng khách hàng nhất định nghĩ mức giá cao của mẫu điện thoại này là hợp lý.
Bên cạnh dự báo cho các mẫu iPhone mới, KGI cũng đưa ra dự báo về doanh số của đồng hồ Apple Watch Series 3 với tính năng mới GPS + LTE đang có ​​'nhu cầu đặt hàng trước mạnh mẽ hơn dự kiến' dựa trên thời gian giao hàng dài hơn khoảng 3-4 tuần.
Cũng như iPhone X, không có gì ngạc nhiên khi một số người dùng sớm quyết định chọn phiên bản Apple Watch có nhiều tính năng hơn. KGI cũng chỉ ra mức giá thấp hơn mong đợi 70 USD và khả năng hoạt động độc lập với điện thoại cũng khiến tăng số lượng đơn đặt hàng trước với Apple Watch Series 3./.

TIN LIÊN QUAN

Nhu cầu đặt mua iPhone 8 thấp khiến giá cổ phiếu Apple giảm mạnh

Theo Bloomberg, giá cổ phiếu của Apple đã sụt giảm ở mức thấp nhất trong hơn một tháng qua sau khi một nhà phân tích cho biết nhu cầu đặt mua iPhone 8 'thấp hơn đáng kể' so với các mẫu iPhone trước.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple cắt giảm một nửa đơn hàng iPhone 8

Những người lạc quan cho rằng iPhone 8 bán chậm là vì người dùng chờ đợi iPhone X.

Apple có thể sẽ cắt giảm sản xuất iPhone XR thêm một lần nữa

Nhưng chưa dừng lại ở đó, nhà phân tích Jun Zhang của công ty Rosenblatt Securities còn cho biết Apple có thể sẽ cắt giảm sản xuất iPhone XR thêm một lần nữa và đây là cách duy nhất để đối phó với vấn đề doanh số không khả quan như nói ở trên.

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

Doanh số iPhone X khó tăng mạnh vào quý 1/2018 như Apple đã kỳ vọng

Theo Neowin, kể từ khi có mặt trên thị trường vào tháng 11, iPhone X đã được cung cấp với số lượng hạn chế, đó là lý do khiến sản phẩm bị dời lịch giao hàng từ 5-6 tuần ở hầu hết các thị trường trên toàn cầu trong ngày đầu phát hành.

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

iPhone Xr là quân bài chủ lực của Apple tại thị trường Châu Á

Mới đây, Apple cho biết, iPhone Xr có thể là chìa khóa giúp nhà sản xuất này tái lập lại vị trí dẫn đầu tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau một loạt sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số tại thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím