Cựu trưởng bộ phận thiết kế của M Performance về làm việc tại KIA

Tập đoàn Hyundai-Kia vừa có thêm một chuyên gia thiết kế mới đầy chất lượng; đó là Pierre Leclercq, cựu trưởng bộ phận thiết kế của M Performance. Đây sẽ là một nhân tố có khả năng ảnh hưởng tới triết lý thiết kế sản phẩm của Kia trong tương lai.
Cựu trưởng bộ phận thiết kế của M Performance về làm việc tại KIA

Pierre Leclercq.

Sinh ra tại Bỉ và tốt nghiệp đại học ở California, Pierre Leclercq bắt đầu sự nghiệp tại phòng thiết kế Zagato và Ghia của Ford ở Italy trước khi về làm việc cho BMW với vai trò là chuyên viên thiết kế nội thất ở Los Angeles. Sau đó, BMW tiếp tục cất nhắc ông lên vị trí trưởng bộ phận thiết kế của M Performance.

Leclercq rời BMW vào năm 2013 để về làm Giám đốc bộ phận thiết kế của Great Wall Motors, và giờ thì ông về với Kia để đảm nhiệm vai trò mới. Leclercq sẽ làm việc dưới quyền trưởng bộ phận thiết kế của tập đoàn Hyundai-Kia là Peter Schreyer, một cái tên rất nổi tiếng trong ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Hyundai cũng đã kéo Luc Donckerwolke, một người cũ khác của Volkswagen, về làm việc ở bộ phận thiết kế của thương hiệu Genesis, và thêm vào đó là Alexander Selipanov, cựu thiết kế của Bugatti, sẽ là đồng nghiệp của Donckerwolke. Mới đây Hyundai cũng đã thuê một cựu kỹ sư trưởng của BMW M là Albert Biermann về làm việc cho bộ phận N, một bộ phận chuyên về các xe hiệu suất cao.

Pierre Leclercq sẽ bắt đầu làm việc tại Kia ngay trong tháng này và ông sẽ chịu trách nhiệm trực tiếp về các chiến lược thiết kế của Kia cũng như phối hợp với những studio khác của hãng ở Hàn Quốc, Trung Quốc, châu Âu và Mỹ.

Trong vài năm trở lại đây, các công ty sản xuất ô tô của Hàn Quốc hay Trung Quốc không ngần ngại trả lương thật cao để lôi kéo những cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế ô tô thế giới nhằm giúp họ tạo ra những mẫu xe có thể cạnh tranh với các thương hiệu châu Âu hay Mỹ. Và rõ ràng là sự thay đổi đã đến với Hyundai hay Kia; xe Hàn Quốc ngày càng đẹp hơn và đẳng cấp hơn so với trước đây.

Peter Schreyer.

Luc Donckerwolke.

Alexander Selipanov.

Albert Biermann.

Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Sony tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia X Performance

Xperia X Performance được Sony tung ra thị trường hồi tháng 2/2016, đi kèm với bản Android 6.0 Marshmallow và đến tháng 11 cùng năm máy được lên đời Android 7.1 Nougat.

Hyundai sẽ giới thiệu Santa Fe thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới trong tháng 2Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ ra mắt trong tháng 2

Hiện hãng xe Hàn Quốc mới chỉ công bố một tấm hình chụp ngang của Santa Fe thế hệ mới, giúp chúng ta phần nào thấy được kiểu dáng tổng thể cũng như đường nét thiết kế hai bên.

Huawei cho phép mọi người truy cập vào chế độ "performance" trên smartphone của hãng

Cụ thể, 3DMark đã loại Huawei P20, P20 Pro, Nova 3 và Honor Play ra khỏi bảng xếp hạng của mình. Những chiếc smartphone này được mã hóa để phát hiện phần mềm 3Dmark và tự điều chỉnh hiệu suất sao cho cho phù hợp.

Sony bắt đầu tung ra bản cập nhật mới cho Xperia XZ, Xperia XZs và X Performance

Theo GSM Arena, gói cập nhật bao gồm các bản sửa lỗi bảo mật Android tháng 1/2018. Được biết, bản cập nhật này chỉ nâng cấp bảo mật Android tính đến ngày 1/1.

Hyundai giới thiệu một chiếc Nexo thân thiện với môi trường tại CES 2018

Nexo sẽ được bán ra tại một số thị trường từ cuối năm 2018 này, chi tiết về các thị trường chưa được Hyundai tiết lộ. Xe có kiểu dáng crossover trẻ trung, kết hợp phong cách thiết kế hiện đại và hơi khác biệt so với dòng sản phẩm Hyundai hiện nay.

Cơ sở để Hàn Quốc tham vọng lọt top cường quốc về AI

Nhận định công nghệ AI sẽ mang lại hàng trăm tỷ USD trong dài hạn, Hàn Quốc đặt tham vọng mạnh mẽ trở thành nhà lãnh đạo ngành công nghiệp AI. Ngoài ra, công nghệ AI có tiềm năng cải thiện mức sống ở Hàn Quốc.

MC Telecom là một trong ba công ty đầu tiên trên thế giới đạt được chứng chỉ MEF 3.0

Chứng chỉ MEF 3.0 chứng nhận việc cung cấp các dịch vụ kết nối Ethernet với chất lượng cao nhất thị trường, dựa trên các tiêu chuẩn được công nhận toàn cầu. Trên thế giới, nhiều tập đoàn viễn thông hàng đầu như AT&T, Verizon (Mỹ), British

'Giảm bớt 4/10 tín chỉ lý luận chính trị, sinh viên vẫn yêu Tổ quốc'

Đó là lời cam kết gan ruột của giáo sư Lương Công Nhớ, Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải khi ông bày tỏ tại hội nghị tổng kết năm học 2016-2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017-2018 của các cơ sở giáo dục đại học và trường sư phạm trước

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes hiệu quả

Sau thời gian dài sử dụng iTunes kết nối các thiết bị iOS với máy tính để truy cập vào kho nhạc, video cũng như ứng dụng khiến cho bộ nhớ cache tăng lên đáng kể.

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

Hướng dẫn tải video Youtube, Facebook trên iPhone

Tính năng mới của iOS 12 không quá nhiều nhưng có thể nói iOS 12 chính là bản cập nhật được lòng iFan nhất từ trước đến nay. Rất nhiều lời khen và iOS được đánh giá chính là “lời xin lỗi tuyệt vời nhất của Apple”. Giờ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes