Với loại mặt nạ này, không phải lo lắng iPhone X bị mở khóa giữa đêm

Với loại mặt nạ này, không phải lo lắng iPhone X bị mở khóa giữa đêm

(Nguồn: shanghaiist.com)
Mặc dù phải đến tháng 11 tới, iPhone X của Apple mới được phát hành ở Trung Quốc nhưng một vài cửa hàng trên Taobao đã bắt đầu rao bán phụ kiện cho chiếc điện thoại đặc biệt này.
Ngày 12/9, cùng với hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus, Apple đã chính thức ra mắt mẫu iPhone X được đồn đoán từ lâu.
Đây là mẫu iPhone được thiết kế hoàn toàn mới đánh dấu kỷ niệm 10 năm Apple ra mắt mẫu iPhone đầu tiên.
Điểm đặc biệt, chiếc điện thoại này sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt, được gọi là Face ID.
Công nghệ Face ID hoạt động nhờ hệ thống camera TrueDepth ở đầu màn hình, trong phần màn hình 'bị khoét.'
Mỗi lần người dùng nhìn vào iPhone, nó sẽ phát hiện khuôn mặt, ngay cả trong bóng tối nhờ sử dụng tia hồng ngoại IR.
Điều này nghe có vẻ hấp dẫn nhưng nó lại khiến một số người lo lắng rằng điện thoại của họ sẽ bị mở khóa vào ban đêm khi họ đang ngủ.
Để ngăn chặn điều này và để người dùng iPhone X có những giấc ngủ ngon, một nhà cung cấp trên Taobao đã ráo bán loại mặt nạ chống nhận diện khuôn mặt với giá chỉ 39 nhân dân tệ (khoảng 136.000 đồng).

(Nguồn: shanghaiist.com)
Trong khi đó, một cửa hàng khác cũng cung cấp mặt hàng tương tự với thiết kế tùy thuộc vào mức độ quan tâm của bạn đối với bảo mật điện thoại của bạn. Bạn có thể mua một chiếc bịt kín mặt, hoặc hở đôi mắt hoặc hở miệng./.

TIN LIÊN QUAN

Face ID 2 có lẽ là cải tiến lớn nhất trên Iphone Xs ra mắt vào đêm nay

Nhận dạng khuôn mặt trên iPhone X rất dễ sử dụng. Cho dù đó là ngày hay đêm, bạn gần như có thể mở khóa điện thoại chỉ “trong một nốt nhạc”. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp thách thức sự kiên nhẫn của người dùng.

Người dùng không tin vào độ bảo mật của Face ID trên iPhone X

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone X được nhà sản xuất Apple tuyên bố có khả năng bảo mật cao nhưng không có được lòng tin từ người dùng.

Công nghệ Face ID 2 trên iPhone XS sẽ có những điểm gì khác biệt?

Một năm trôi qua kể từ khi Apple tung ra chiếc điện thoại iPhone X đình đám của họ, trên sản phẩm này, hãng đã mạnh dạn thay thế cảm biến vân tay bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt để mở khóa (Face ID). Đến tận lúc này, đây vẫn là công nghệ được

Hệ thống Face ID trên iPhone 8 có thể xử lí hình ảnh trong "một phần triệu giây"

Nguồn tin này chỉ ra rằng Apple đã từ bỏ TouchID trên thế hệ flagship tiếp theo của mình mà thay vào đó là một công nghệ nhận diện khuôn mặt dùng để mở khoá và xác thực khi sử dụng Apple Pay.

Tất cả các mẫu iPhone năm 2018 sẽ được tích hợp công nghệ Face ID?

Hãng KGI Securities mới phát hành báo cáo mới về tương lai công nghệ sinh trắc học của Apple, đặc biệt là vào năm 2018.

Tất cả iPhone 2018 sẽ được trang bị tính năng Face ID

LG Innotek là nhà cung cấp cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D dành cho iPhone X. Trong khi đó các nhà sản xuất linh kiện từ Trung Quốc sẽ sản xuất các cảm biến nhận diện này thay cho nhà cung ứng linh kiện thứ 2 ở thời điểm hiện tại là Sharp.

Apple lên tiếng về màn trình diễn Face ID "thất bại" trên iPhone X

Apple đã chính thức lên tiếng giải thích về sự cố với màn trình diễn mẫu đầu tiên tính năng Face ID trên iPhone X trong buổi lễ ra mắt mẫu điện thoại này hôm 12/9.

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Nguồn tin của The Daily cho biết, Apple đã sẵn sàng chi trước tới 820.9 triệu USD cho LG Innotek để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thêm chi phí xây dựng các cơ sở hiện đại sản xuất module camera 3D.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).