Tiki giao iPhone mới tới khách hàng trong 1 tiếng mở bán ở Việt Nam


Tiki sẽ giao hàng trong vòng 2 tiếng khi khách hàng có yêu cầu. (Ảnh: TK)
Tiki chính thức cung cấp dịch vụ giao hàng trong 2 tiếng với hàng chục ngàn sản phẩm đang bán trên Tiki.vn và đặc biệt sẽ giao iPhone 8, iPhone 8Plus, iPhone X và Galaxy Note 8 trong vòng một tiếng khi các sản phẩm này chính thức mở bán tại Việt Nam.
Thông tin trên được đại diện trang thương mại điện tử Tiki.vn chia sẻ ngày 15/9.

Theo ông Trần Ngọc Thái Sơn, Tổng Giám đốc Tiki.vn, thời gian qua đơn vị này đã chạy thử nghiệm dịch vụ giao hàng trong hai tiếng và thấy rằng, nhu cầu được giao hàng nhanh là rất cao khi tăng 250% so với nhu cầu dùng dịch vụ giao hàng 24 giờ trước đây.
“Tiki luôn cam kết về chất lượng sản phẩm 100% hàng chính hãng. Việc rút ngắn thời gian nhận hàng sẽ là bước tiến tiếp theo để giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và thuận tiện nhất,” ông Sơn nói.
Hiện, dịch vụ giao hàng trong 2 tiếng của Tiki được áp dụng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cho tất cả các ngày trong tuần. Như vậy, trong các khung giờ đặt hàng từ 8 giờ – 16 giờ, khách hàng sẽ được giao hàng trong khung thời gian 2 giờ tiếp theo. Tuy nhiên, để sử dụng dịch vụ, người dùng sẽ phải trả phí là 29.000 đồng/đơn hàng.
Tiki.vn hiện đang cung cấp gần 300.000 sản phẩm của hơn 2.500 thương hiệu, từ sách, sản phẩm điện tử, hàng gia dụng, ngành thời trang và bách hóa online./.

TIN LIÊN QUAN

Tiki muốn IPO sớm tại Mỹ

Người sáng lập và CEO Tiki Trần Ngọc Thái Sơn cho biết công ty đang muốn đẩy sớm kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tại Mỹ.

Tiki tiệm cận ngưỡng kỳ lân

Mức định giá của nền tảng thương mại điện tử Tiki được nâng lên khoảng 832 triệu USD sau đợt gọi vốn Series E.

Hỗ trợ tiêu thụ nông sản miền Tây trên nền tảng Tiki

Ngành hàng thực phẩm tươi sống TikiNGON đánh dấu bước phát triển mới khi chính thức cải tiến mô hình Từ nông trại đến bàn ăn, kết hợp cùng Sở Công thương TP. HCM triển khai chương trình Ủng hộ nông sản Việt nhằm hỗ trợ tiêu thụ nguồn nông sản trên

Tiki, Lazada là web bán hàng online được yêu thích nhất, MoMo dẫn đầu mảng ví

Cả Lazada và Tiki trong năm 2017 đã có nhiều nỗ lực để đưa ra những tiện ích mới tốt hơn dành cho người dùng, ví dụ như việc tăng số lượng mặt hàng của Lazada hay mở thêm dịch vụ giao nhanh trong vòng 2 tiếng của Tiki.

Tiki đang chật vật trong cuộc chiến thương mại điện tử. Ai sẽ là người chiến thắng ?

Ngày 23/3/2023 - Trong bối cảnh cuộc chiến thương mại điện tử đang ngày càng gay gắt, Tiki, một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương thị trường, lại đang phải đối mặt với tình trạng 'đuối sức'. Theo báo cáo mới nhất, Tiki đang gánh chịu

Mua hàng online ở Tiki, Lazada, Amazon, eBay: Người bán thật sự là ai, nên mua từ đâu?

Mình thấy nhiều bạn trong Group Tinh Tế hay hỏi mua hàng trên Lazada có đảm bảo không, mua hàng ở Amazon có dính hàng fake không... Nên hôm nay mình chia sẻ kinh nghiệm mua hàng online trên các trang bán hàng phổ biến như Tiki, Lazada, Amazon và

Honda Winner X có giá bán chưa đến 37 triệu đồng khi mua trên Tiki

Giá bán của mẫu xe Honda Winner X trên các trang mua hàng trực tiếp đang giảm khá nhiều so với giá bán đã được niêm yết. Trái với mẫu xe Yamaha Exciter 155 đang có giá bán cao hơn giá bán đã được đề xuất, thì mẫu xe Honda Winner X trong nhiều

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa. Bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Biến Google Drive thành một ổ đĩa trên máy tính nhưng không tốn dung lượng của máy

Để làm được điều này, bạn cần sử dụng phần mềm nhỏ gọn mang tên Air Live Drive Pro - phần mềm gắn kết các ổ đĩa đám mây trong đó có Google Drive.

Hướng dẫn cài đặt, tìm và xóa phông chữ mới cho Windows 10

Hệ điều hành của Microsoft chỉ đi kèm với một lựa chọn giới hạn các phông chữ. Một số ứng dụng đồ họa và xuất bản trên máy tính để bàn sẽ cài đặt một vài kiểu chữ riêng của họ, nhưng nếu bạn thực sự muốn làm cho tác

Cách phục hồi danh bạ Google lỡ xóa

Nếu bạn vô tình xóa đi các liên hệ quan trọng vì một phút lỡ lầm nào đó? Tính năng mới của menu Google Contacts sẽ giúp được bạn. Hãy thực hiện các bước sau đây:

Giải mã nguyên nhân smartphone tầm trung không xài chip cao cấp đời cũ

Nhiều bạn thắc mắc tại sao các hãng di động không trang bị chip cao cấp đời cũ năm ngoái cho smartphone tầm trung năm nay. Như thế sẽ được lòng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?