iPhone X chính thức ra mắt, tích hợp màn hình vô cực Super Retina

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), cùng với hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus, Apple đã chính thức ra mắt mẫu iPhone X được đồn đoán từ lâu.

iPhone X sử dụng màn hình vô cực siêu nét 'Super Retina Display,' 5.8 inches, độ phân giải 458 pixel/inch. Màn hình này được phát triển trên nền công nghệ OLED mang đến hình ảnh có màu sắc, ánh sáng sống động hơn rất nhiều.Màn hình iPhone X cũng hỗ trợ video HDR, 3D Touch.

Để mở iPhone X, người dùng chỉ việc chạm tay vào màn hình điện thoại thay vì nút Home truyền thống đã bị loại bỏ.

Do nút Home bị loại bỏ nên để trở lại màn hình chủ, người dùng cần vuốt màn hình từ dưới lên. Màn hình iPhone X có một thanh màu đen nhỏ ở dưới cùng tượng trưng cho vị trí người cần phải vuốt lên.

TIN LIÊN QUAN

Ming-Chi Kuo đưa ra một số dự đoán về OLED iPhone: nhận diện khuôn mặt, bỏ Touch ID, bán ra chậm hơn

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, một người có rất nhiều thông tin chính xác về Apple, đã đưa ra nhiều dự đoán về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo như: viền màn hình siêu mỏng, thêm một số màu sắc giới hạn, loại bỏ Touch ID, cảm biến 3D cho chụp ảnh selfie

4 thông báo lớn cần biết trong sự kiện ra mắt iPhone mới

Dường như Apple đã xác nhận hết các tin đồn trước đây. iPhone Xs có màn hình Super Retina OLED 5.8 inch, iPhone Xs Max có màn hình 6.5 inch. Cả 2 đều hỗ trợ chống nước IP68, chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ, bản ROM cao nhất lên đến 512 GB.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

iFixit trình làng bộ công cụ sửa chữa iPhone 7/7 Plus

iFixit vừa giới thiệu bộ dụng cụ Fix Kits mới cho iPhone 7 hướng dẫn người sử dụng thay thế pin, màn hình nứt, mô-đun máy ảnh trước và sau cũng như các cảm biến trên iPhone.

Màn hình của iPhone X có khả năng bị lưu ảnh/bóng mờ

Đối với những thiết bị có màn hình OLED, hiện tượng lưu ảnh, bóng mờ là một điều ác mộng đối với người dùng. Đối với iPhone X, thiết bị cũng được trang bị màn hình OLED và có thể mắc phải tình trạng này.

Apple sẽ giới thiệu iPhone mới trong sự kiện vào ngày 12/9?

Apple trong tháng 9 được dự đoán sẽ ra mắt ba mẫu iPhone: 2 mẫu iPhone với thiết kế chung giống với dòng iPhone 7 hiện giờ, và mẫu còn lại sẽ thay đổi thiết kế hoàn toàn với màn hình OLED, phím Home ảo, màu sắc mới...

Jony Ive tiết lộ lý do từ bỏ nút Home trên iPhone X

Sau khi iPhone 7 loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm truyền thống và tới iPhone X, Apple đã quyết định đi xa hơn khi chính thức loại bỏ nút Home đã gắn bó với người dùng iPhone từ những ngày đầu.

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả