Tối nay sẽ có cả iPod Touch mới với chức năng nhận diện gương mặt Face ID?

Anh chàng Benjamin Geskin phát hiện ra trong app Setup của bản iOS 11 GM bị rò rỉ có dòng chữ ghi như sau: 'Mở khóa iPod bằng gương mặt của bạn'.

Tính năng nhận diện gương mặt được cho là điểm nhấn của iPhone X sắp ra mắt, và có thể một chiếc iPod Touch mới cũng sẽ được trình làng với cùng chức năng nói trên vào tối nay. iPod Touch cũng đã lâu rồi chưa có cải tiến nào đáng kể về thiết kế nên khả năng Apple ra mắt phiên bản nâng cấp là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, còn một trường hợp nữa, đó là dòng chữ này chỉ là 'để dành' cho tuơng laiu chứ chiếc iPod Touch mới đó sẽ chưa được giới thiệu ngay. Có vẻ Apple rất tự tin về chức năng sẽ thay cho cảm biến vân tay này, hãy chờ xem sao nhé.

Trang Công Nghệ đã có link xem trực tiếp sự kiện ra mắt năm nay tại địa chỉ: https://trangcongnghe.vn/media/video-cong-nghe/83161-xem-truc-tiep-su-kien-ra-mat-iphone-8-ky-niem-10-nam-iphone-ra-mat.html , anh em có thể thảo luận và xem những cập nhật mới về iPhone X. Anh em nhớ đón xem nhé.

Nguồn: Twitter

TIN LIÊN QUAN

Apple có thể sắp ra mắt iPod touch mới với thiết kế giống iPhone

Đã hai năm kể từ khi Apple phát hành iPod touch, nhưng công ty được cho là sẽ tung ra phiên bản mới vào mùa thu này. Mẫu iPod touch gần đây nhất được tung ra thị trường vào tháng 5 năm 2019, nhưng gần như đã không còn sức hút. Theo thông tin từ

Apple lặng lẽ phát hành iPod Touch giá rẻ

(TCN) -Apple lặng lẽ phát hành phiên bản mới của dòng máy nghe nhạc iPod Touch. Sản phẩm có giá 229USD nhưng không có camera ở mặt sau và có không có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn.

iPhone X Edition là tên phiên bản cao cấp, Apple ra mắt iPod Touch thế hệ 7?

Mặc dù Discover đã nhanh chóng xóa các thông tin liên quan đến các sản phẩm mới của Apple trên trang web của mình nhưng một số người dùng đã nhanh tay chụp ảnh màn hình lại. Hình ảnh cho thấy chúng được đặt dưới tiêu đề “Exceptions” (ngoại lệ)

Apple chính thức ra mắt iPod Touch mới

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt phiên bản iPod Touch mới nhấ của mình, nổi bật với chip A8 cũng như camera “khủng” lên đến 8 MP.

iPod Touch gen 5 16GB: Thất bại đầu tiên của Apple?

Mới đây, Apple đã chính thức tung ra mẫu sản phẩm iPod Touch thế hệ (gen) thứ 5 với dung lượng 16GB. Song, liệu đây có phải là thời điểm hợp lý để tung ra mẫu sản phẩm tầm thấp nhưng có mức giá không cạnh tranh này?

Cách cập nhật iOS 11 cho iPhone/iPad/iPod Touch bằng máy tính

Chỉ với một số thủ thuật đơn giản sau đây, bạn đã có thể cài iOS 11 chính thức vào máy của mình để trải nghiệm ngay bây giờ mà không cần chờ đợi...

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

Jailbreak iOS 10– 10.3.3 trên iPhone, iPad, iPod touch 64bit trực tiếp bằng Safari

Giống như cái tên lạ hoắc được nhà phát triển đặt cho nó, công cụ Jailbreak này sử dụng lỗi pwn_i8.js (dựa trên lỗ hổng CVE-2018-4233 được công bố trước đây) và lỗi v0rtex. Ngoài ra, nhà phát triển còn tích hợp thêm KPP-bypass để hỗ trợ những thiết

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn