Meizu chuẩn bị ra mắt một smartphone "thật sự không viền"

Ngày nay có khá nhiều smartphone mệnh danh là 'không viền', nhưng thật ra viền bezel vẫn hiện hữu khá rõ trên những sản phẩm như LG G6 hay S8. Tuy nhiên, Meizu dường như đang muốn tạo ra một chiếc điện thoại không viền thật sự.
Meizu chuẩn bị ra mắt một smartphone "thật sự không viền"

Trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, một leaker đã đăng tải bức hình chụp một chiếc điện thoại không viền với tên hãng Meizu.

Chúng ta có thể thấy một màn hình hiển thị chất lượng cao cùng với một phông chữ Meizu quen thuộc. Thiết bị mới này được gọi với cái tên mblu Zero với khẩu hiệu riêng 'New Display World'.

Meizu gần đây đang áp dụng những thiết kế kỳ lạ vào sản phẩm của họ như Meizu Pro 7 đã được phát hành với màn hình phụ và Meizu X2 cũng được cho rằng sẽ như vậy, do đó, việc hãng đang muốn khẳng định lại thế nào là màn hình không viền cũng không hẳn là quá bất ngờ.

Ngoài ra, mức giá dự kiến trên chiếc điện thoại Meizu mới này là 620 USD (khoảng 14 triệu đồng).

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của Meizu MX7 với các viền bezel siêu mỏng

Theo một số thông tin rò rỉ thời gian gần đây, Meizu sẽ cho ra mắt chiếc smartphone mới với tên gọi MX7. Thiết bị này được đồn đoán sẽ sở hữu viền bezel siêu mỏng, cùng tỷ lệ màn hình dài theo đúng xu hướng hiện nay.

Meizu M6S / Blue Charm S có thể sẽ ra mắt vào ngày 4/1 tới đây

Trong vài tuần qua, đã có nhiều thông tin về Meizu M6S / Blue Charm S và cả Meizu 15 Plus. Dự kiến Meizu M6S sẽ là smartphone đầu tiên của Meizu bỏ nút Home mBack. Vì vậy, cảm biến vân tay đã được di chuyển ra mặt sau.

Meizu: Meizu X8 sẽ tốt hơn so với chiếc Mi 8 SE đến từ Xiaomi

Có thể thấy, Mi 8 SE và Meizu X8 có khá nhiều điểm giống nhau như đều sở hữu cảm biến vân tay truyền thống và vi xử lý Snapdragon 710. Nếu như bạn chưa biết, Mi 8 SE là thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý này.

Cận cảnh vé mời sự kiện ra mắt Meizu 15 Plus

Tấm vé mời trên bàn, nhưng thời gian và địa điểm chưa rõ ràng. Có thể hãng đang cân nhắc chọn ngày phù hợp nhất để tổ chức sự kiện này.

Sau Meizu 15 và 15Plus, đến lượt Meizu 15 Lite lộ diện hình ảnh thực tế.

Sau khi cặp smartphone Meizu 15 và 15Plus bị rò rỉ hình ảnh thực tế thì mới đây, chiếc Meizu 15 cũng vừa bị rò rỉ hình ảnh thực tế. Cụ thể là hôm qua, một trang blog về công nghệ đã chia sẻ hình ảnh một thiết bị được cho là...

Meizu chưa có ý định "chia tay" với MediaTek

Trước đây, những chiếc smartphone của Meizu thường được trang bị vi xử lý của MediaTek, trừ một số chiếc Flagship của hãng này lại sử dụng vi xử lý Exynos của Samsung. Và mới đây, Meizu cũng đã ra mắt chiếc smartphone tầm trung M6S với con chip

Thông số của vi xử lý Exynos 7872 đã được hé lộ nhờ smartphone Meizu M6s

Theo trang Gizmochina, Meizu đã xác nhận hãng sẽ chính thức ra mắt mẫu điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9 vào ngày 17/1 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!