AirPods có doanh số bán ra cực tốt, chiếm 85% thị trường tai nghe không dây hoàn toàn

Đây là kết quả nghiên cứu về kiểu tai nghe không dây hoàn toàn như AirPods, tức hai bên hoạt động không dây và có thể độc lập với nhau. Khác với kiểu tai nghe không dây truyền thống vốn có kết nối dây giữa hai bên tai. 

Mới bán ra chưa đầy một năm nhưng tai nghe AirPods của Apple đã thống lĩnh thị trường tai nghe không dây toàn cầu với doanh số bán chiếm gần 85%. Không chỉ thế, sự xuất hiện của AirPods cũng giúp doanh số của thị trường tai nghe tăng lên 22%, theo một nghiên cứu được NPD đưa ra.
Nghiên cứu cũng chỉ rõ dù Apple không phải là hãng đầu tiên ra mắt tai nghe không dây nhưng sự xuất hiện của AirPods đã góp phần thay đổi toàn bộ thị trường, mà cụ thể là tăng doanh số bán ra.

Tính từ thời điểm đầu năm đã có hơn 900 ngàn tai nghe không dây bán ra và phần lớn trong số đó là của Apple. Theo các đơn vị nghiên cứu thì giá trị thương hiệu và những tính năng tiện lợi cùng con chip W1 đã giúp AirPods thống lĩnh thị trường này.

Cả Sony và B&O mới đây đều ra mắt tai nghe không dây tương tự AirPods với rất nhiều khác biệt về tính năng, chất lượng âm thanh... Tất cả đều nhằm cạnh tranh với AirPods, theo NPD. Tai nghe AirPods được Apple bán ra từ tháng 12 năm ngoái với giá 159 USD.

Nguồn: Applenws

TIN LIÊN QUAN

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

AirPods 3 được cho sẽ ra mắt cùng iPhone 13, thiết kế thay đổi

Hôm nay, thêm một nguồn tin nữa nói Apple sẽ ra mắt tai nghe AirPods 3 tại sự kiện ngày 14/9 cùng với iPhone 13. Ming-Chi Kuo phân tích rằng AirPods 2 với thiết kế cũ vẫn sẽ được tiếp tục bán nhưng…

Apple giới thiệu AirPods Pro phiên bản Ất Sửu

Apple giới thiệu AirPods Pro phiên bản Ất Sửu Mẫu tai nghe AirPods Pro cho năm Ất Sửu 2021 của Apple chỉ bán tại một nơi duy nhất. Hộp sạc AirPods Pro khắc hình đầu trâu. Ảnh: Apple Để chào mừng Tết Nguyên đán, Apple hôm 6/1 giới thiệu phiên bản

Apple đang nghiên cứu ốp lưng iPhone 12 chứa được AirPods

Apple vừa được cấp bằng sáng chế mới cho ốp lưng iPhone 12 với thiết kế vô cùng thú vị. Ốp lưng này còn được cho rằng có thể chứa được cả tai nghe AirPods phía sau.

Apple AirPods Pro 2 sẽ có hai tùy chọn kích cỡ

Apple AirPods Pro 2 sẽ có hai tùy chọn kích cỡ Tài khoản Twitter có tên Mr-white vừa tiết lộ chi tiết mới liên quan đến Apple AirPods Pro 2 sắp ra mắt. Cụ thể, anh đã chia sẻ hình ảnh phần cứng bên trong được cho là của AirPods Pro 2. Nhìn vào hình

Tai nghe AirPods Max của Apple tiếp tục gặp lỗi hao pin ở chế độ chờ

Mặc dù có mức giá lên tới 549 USD nhưng AirPods Max của Apple dường như không hoàn hảo và đang gặp phải vấn đề tương tự như AirPods thông thường, đó là hao pin. Nhiều chủ sở hữu AirPods Max đang báo cáo lỗi hao pin bất thường ngay cả khi họ không

Chiêm ngưỡng tai nghe không dây AirPods của Apple, giá 159 USD

Để bù đắp cho việc iPhone 7 và iPhone 7 Plus không được trang bị cổng cắm tai nghe 3.5mm, Apple đã giới thiệu tai nghe AirPod không dây mới, vừa là phụ kiện cao cấp vừa giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái thiết bị mà không vướng bận dây nhợ.

Rò rỉ hình ảnh mới của AirPods 3 với thiết kế tương tự AirPods Pro

AirPods được cho là sẽ có phiên bản mới trong năm nay với thiết kế theo phong cách AirPods Pro. Những hình ảnh mới được rò rỉ từ trang 52audio đã cho chúng ta cái nhìn thực tế về AirPods mới.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt