Samsung sẽ ra mắt Galaxy S9 vào tháng Giêng để đảm bảo doanh số trước iPhone 8?

Theo tờ The Investor dẫn nguồn từ The Bell, nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship Galaxy S9 sớm hơn thường lệ vào tháng Giêng thay vì tháng Ba.

Nguồn tin này cho biết Samsung Display sẽ bắt đầu xuất xưởng các tấm nền OLED cho S9 vào tháng Mười Một, sớm hơn 2 tháng so với Galaxy S8. Trước đây Samsung Display đã cho xuất xưởng các tấm nền cho S8 vào tháng Giêng và máy được giới thiệu chính thức vào tháng Ba. Theo quy trình thông thường, sau khi Samsung Display xuất xưởng các tấm nền thì các bộ phận khác cũng sẽ được chuyển đến nơi lắp ráp để bắt đầu sản xuất điện thoại. Quá trình này thường mất từ 2-3 tháng.

Với việc S8 ra mắt vào ngày 29/3, nghĩa là khoảng 3 tháng kể từ khi các tấm nền được xuất xưởng. Nếu Samsung vẫn giữ nguyên lịch trình sản xuất thì S9 nhiều khả năng sẽ ra mắt vào cuối tháng Giêng và mở bán giữa tháng Hai năm sau.

Việc Samsung cho ra mắt S9 sớm hơn bình thường được các chuyên gia nghiên cứu thị trường cho là để đảm bảo doanh số trước chiếc iPhone 8 của Apple dự kiến mở bán vào khoảng gần cuối năm nay.

Tố Thư | Theo: theinvestor

TIN LIÊN QUAN

Samsung đưa trợ lý ảo Bixby lên các máy Galaxy dòng A

Samsung tiếp tục việc mở rộng việc đưa các tính năng cao cấp của dòng S xuống các dòng máy thấp hơn. Sau những tính năng như chuẩn kháng nước, Always on Display, dòng Galaxy A sắp tới sẽ được trang bị thêm trợ lí ảo Bixby.

Dự án điện thoại màn hình gập của Samsung đổi tên thành "Winner"

Trích dẫn từ các nguồn tin công nghiệp khác nhau, báo cáo cho biết gần đây Samsung đã thông báo co các nhà cung cấp để bắt đầu chuẩn bị một số bộ phận từ tháng 11 tới đây. Việc lắp ráp điện thoại có thể mất khoảng 3 tháng và thiết bị có thể sẽ được

Thiết kế Samsung Galaxy Smart Tag được phát hiện trên ứng dụng SmartThings

91Mobiles đã báo cáo trước đó rằng giá của Galaxy Smart Tag sẽ là 15EUR (khoảng 1.300Rs) ở châu Âu. Ishan Agarwal đã phát hiện thấy một GIF và một vài hình ảnh về Galaxy Smart Tag trên tệp APK được phát hành gần đây của Ứng dụng SmatThings của

Samsung xác nhận Galaxy S9 sẽ mắt vào tháng 2 tại MWC 2018

Năm ngoái, Samsung đã ra mắt bộ đôi S8 và S8 Plus trong sự kiện UNPACKED diễn ra vào tháng 3 tại New York và chính thức bán ra vào tháng 4. Vậy nên, nhiều khả năng hãng sẽ ra mắt bộ đôi S9 vào tháng 2 và bán ra vào tháng 3 ngay sau đó.

Samsung Display cung cấp từ 180 triệu đến 200 triệu màn hình OLED cho IPhone X

Một trong những yếu tố dẫn đến quyết định tăng lượng tấm nền OLED của Apple chính là việc Samsung đã cải thiện được sản lượng.

Samsung bắt đầu sản xuất số lượng lớn màn hình OLED cho Galaxy Note 9

Một số tin đồn nói rằng việc này là do doanh số của Galaxy S9 không được cao như kỳ vọng, nhưng cũng có thể là Samsung chỉ đơn giản chuẩn bị sẵn 'hàng nóng' của mình để chiến với iPhone thế hệ mới mà thôi (sản lượng cao hơn sẽ cần chuẩn bị về chuỗi

Samsung xem xét lại kế hoạch đầu tư 1.000 tỉ won vào nhà máy OLED mới của hãng

Theo một nguồn tin địa phương – The Bell (The Investor dẫn lại), Samsung Electronics đang xem xét lại kế hoạch đầu tư cho nhà máy sản xuất màn hình OLED A5, các đơn đặt hàng thiết bị cho nhà máy này cũng đã tạm dừng.

Samsung sẽ "khai tử" dòng Galaxy J, nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A

Trong năm tới, Samsung sẽ dần mở rộng thị phần của dòng Galaxy A xuống tới phân khúc của dòng Galaxy J, đồng nghĩa với việc dòng Galaxy J sẽ bị 'khai tử' và nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp toàn bộ hệ thống phím tắt sử để dụng Spotify trên PC

Một điều khá thú vị trong cách thiết kế của Spotify chính là với những thao tác từ phím tắt trên bàn phím, người dùng đã có thể sử dụng được toàn bộ chức năng vốn của của Spotify rồi.

APN là gì và cách thay đổi APN

APN là gì? Và phải làm thế nào để thay đổi APN trên điện thoại? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé!

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

Apple Watch Series 7 phiên bản nào phù hợp với bạn? Những thay đổi đáng giá của thế hệ 2021 so với tiền nhiệm

Apple Watch Series 7 phiên bản nào là hợp với bạn nhất? Cùng nhìn lại các cải tiến đáng chú ý của đồng hồ so với thế hệ tiền nhiệm.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm KBHXH để kê khai BHXH

KBHXH là phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử hoàn toàn miễn phí, giúp doanh nghiệp thực hiện kê khai mọi lúc mọi nơi mà không cần tới cơ quan BHXH.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.