Wall Street Journal: 3 chiếc iPhone mới sẽ được ra mắt vào 12/9

Nhật Báo Phố Wall là một tờ báo có mức độ uy tín cao, báo cáo mới nhất từ họ cho biết iPhone mới sẽ được ra mắt vào ngày 12.9 tới tại Mỹ. 

Theo thông tin thì sẽ có 3 chiếc iPhone được ra mắt, một máy cao cấp nhất (có lẽ tên chính thức là iPhone 8) với màn hình OLED viền siêu mỏng, công nghệ nhận diện khuôn mặt vàt 2 chiếc iPhone 7s/iPhone 7s Plus với mặt lưng kính cùng sạc không dây.

Việc Apple ra mắt iPhone vào 12/9 không phải là chưa từng được nhắc đến, nhưng chúng đến từ những nguồn tin nhỏ lẻ mà không phải là những nguồn có mức độ chính xác cao như WSJ. Hiện tại Apple vẫn chưa gửi thư mời chính thức nhưng có lẽ sẽ không lâu nữa đâu.

Tham khảo: WSJ

TIN LIÊN QUAN

WSJ xác nhận Apple dùng tính năng nhận dạng khuôn mặt mới để thay thế Touch ID trên iPhone 8

Chưa đầy một tuần nữa, Apple sẽ chính thức ra mắt siêu phẩm được mong đợi nhất năm là iPhone 8. Theo nguồn đáng tin cậy của báo Wall Street Journal, Apple sẽ loại bỏ Touch ID và thay bằng tính năng nhận diện khuôn mặt.

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

Apple chính thức xác nhận ngày ra mắt điện thoại iPhone 8 vào 12/9

Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt ra mắt mẫu điện thoại iPhone được đồn đoán từ lâu, iPhone 8 vào ngày 12/9 tại hội trường Steve Jobs Theater bên trong trụ sở mới 'Spaceship' (Phi thuyền) của hãng, ở Cupertino (Mỹ).

LG Display sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple

Nguồn tin cho biết, LG Display đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple, sau Samsung. Màn hình OLED từ LG sẽ được sử dụng trên một model iPhone 2018.

Apple bị yêu cầu hạn chế trẻ em dùng iPhone

Theo Wall Street Journal, Jana Partners LLC và Retirement System của California State Teachers đã gửi thư cho Apple yêu cầu hãng này phát triển công cụ phần mềm mới giúp phụ huynh kiểm soát và hạn chế mức độ sử dụng iPhone của trẻ trước lo ngại lạm

Quy trình sản xuất iPhone 8 gặp trục trặc, có thể thiếu hụt nguồn cung

Theo Nhật báo Phố Wall, mẫu iPhone mới sắp ra mắt của Apple đăng gặp một số vấn đề trong quy trình sản xuất nên có thể dẫn đến thiếu hụt nguồn cung và chậm trễ trong việc tung ra thị trường vào tuần tới.

Apple đang đàm phán để giúp các cựu binh Mỹ có thể xem hồ sơ y tế của họ ngay trên iPhone

Apple được tin là đang đàm phán để giúp cho các cựu binh Mỹ có thể xem hồ sơ y tế của họ ngay trên iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.