Asus, Dell và HP dẫn dầu thị trường laptop trong tháng Bảy


Laptop Asus A441UA i3 6006U là sản phẩm bán chạy và có doanh thu cao nhất trên hệ thống của Thegioididong trong tháng Bảy. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)
Trong tháng Bảy, hệ thống của Thegioididong trên toàn quốc ghi nhận sự 'thống trị' của ba dòng laptop của Asus, Dell và HP.
Theo đó, Top 10 sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất lần lượt là Asus A441UA i3 6006U, Asus X441NA N4200, Dell Inspiron 3467 i3 7100U, Dell Inspiron 3567 i3 6006U, Dell Vostro 3568 i3 7100U, Dell Vostro 3568 i5 7200U, HP 14 am065TU N3060, HP 15 ay072TU N3710, HP 15 ay526TU i3 6006U và HP Pavilion x360 u103TU i3 7100U.
[Thị trường máy tính xách tay tăng trưởng mạnh mùa tựu trường]



Trong số 10 laptop có doanh thu cao nhất tại chuỗi siêu thị Thegioididong và Dienmayxanh, Asus chỉ có một sản phẩm là Asus A441UA i3 6006U (đứng ở vị trí đầu tiên). Tiếp sau đó là 7 sản phẩm của hãng Dell và 2 laptop cuối cùng là của HP.
Những con số trên cho thấy, sức hấp dẫn của các dòng laptop ASUS và Dell vẫn là đáng kể trên thị trường Việt Nam bởi cấu hình tốt và mức giá cạnh tranh.
Theo kinh nghiệm của các nhà kinh doanh, thông thường vào mùa tựu trường, số lượng laptop của các hãng bán ra bao giờ cũng có bước tăng trưởng đáng kể. Tuy nhiên, do 'Thượng đế' phần lớn trong thời điểm này là sinh viên, nên ngoài cấu hình tốt, các hãng còn phải rất chú trọng tới kiểu dáng để thu hút người dùng./.

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết về Card đồ họa AMD

Khi đi sắm các dòng laptop, chúng ta thường thắc mắc: Tại sao lại có các mẫu dùng card đồ họa rời từ AMD, chúng sẽ giúp ích gì cho việc trải...

Laptop chơi game của ASUS và MSI thống trị tuyệt đối ở Mỹ và Châu Âu

Đối với những thị trường chú trọng về thiết kế và hiệu năng như Mỹ và Châu Âu, các mẫu laptop chơi game trung đến cao cấp của ASUS và MSI đã chiếm lĩnh thị phần và gần như không thể bị thách thức.

Asus VivoBook W202NA - laptop Windows 10 S giá từ 6 triệu đồng

Bên cạnh tùy chọn chạy Windows 10 S dành cho đối tượng khách hàng học sinh, VivoBook W202NA cũng có lựa chọn sử dụng nền tảng Windows 10 Home.

[CES18] Làm mới Dell XPS 15: Máy tính 2 trong 1, dùng như laptop hoặc tablet tùy ý thích

Dell nói thêm rằng XPS 15 này là chiếc 2 trong 1 mỏng nhất và nhẹ nhất so với các máy 15' khác trên thị trường hiện nay.

Asus sẽ cài sẵn Windows bản quyền cho tất cả laptop khi xuất xưởng

Không chỉ mang lại sự đồng bộ từ khâu sản xuất mà còn mang đến người dùng một trải nghiệm có độ tin cậy tốt hơn, an toàn hơn trước các nguy cơ bảo mật tiềm ẩn.

Không chỉ có laptop gaming, Asus còn đang phát triển cả smartphone gaming gắn với thương hiệu ROG

Một nguồn tin cho biết Asus đang phát triển một dòng smartphone gaming riêng có thể gắn với thương hiệu Republic of Gamers (ROG) đã gắn liền với dòng laptop gaming của hãng từ 2006 và đạt được khá nhiều thành công...

Laptop gaming mới của ASUS sẽ được trang bị Chipset MediaTek Wi-Fi 6

MediaTek công bố chipset MT7921 Wi-Fi 6, con chip được sử dụng cho hai dòng máy tính xách tay chơi game mới Rebublic of Gamers’ (ROG) và The Ultimate Force (TUF) của ASUS. Đây là những dòng máy tính xách tay đầu tiên sử dụng giải pháp kết nối Wi-Fi

Dell sẽ sáp nhập ngược với VMware giúp trả khoản nợ 50 tỉ USD

VMware từng được xem là viên ngọc sáng vào năm 2015 khi Dell mua lại với giá 67 tỉ USD. VMware đã mang lại cho Dell lợi thế ban đầu trong lĩnh vực ảo hóa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành Linux trên Chromebook

Hệ điều hành Linux ngày càng trở nên rất phổ biến vì hiệu suất đáng kinh ngạc của nó cũng như rất nhiều tính năng trong hệ điều hành nhỏ gọn này. Và vượt lên trên tất cả là hệ điều hành này hoàn toàn miễn phí. Bây giờ

Thủ thuật iOS 10: 3 cách giúp bạn nghe nhạc không bị gián đoạn bởi nontifications

Bạn đang nghe nhạc và khó chịu khi bị những tiếng thông báo làm gián đoạn? 3 thủ thuật iOS 10 nhỏ sau đây sẽ giúp bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả