2010: Năm của Motorola Droid?- Sản phẩm 2-Tek

(Dân trí) – Motorola đặt mục tiêu sẽ cán mốc 1 triệu điện thoại Droid được bán ra vào cuối năm nay, vượt qua dự đoán của giới phân tích. Liệu hãng sản xuất điện thoại Mỹ có lặp lại thành công giống như “siêu mỏng” RAZR để cạnh tranh với đối thủ iPhone.
2010: Năm của Motorola Droid?- Sản phẩm 2-Tek

Motorola Droid
Có vẻ như hãng sản xuất điện thoại “ốm yếu” này đang trên đà hồi phục. Droid, được bán thông qua đối tác Verizon, đã ngốn của Motorola 100 triệu USD trong chiến dịch marketing. Tuy nhiên, dường như Droid sẽ mang lại doanh số 1 triệu chiếc cho Motorola vào cuối năm nay tại Mỹ, theo một nhà phân tích. Trong khi đó, tại châu Âu, Droid có tên là Milestone, không được chào đón bằng Motorola Dext (còn gọi là Cliq). “Niềm hy vọng” này chưa đạt được hiệu quả tốt dù đã có chiến dịch PR rất hoành tráng.
Dù sao đi nữa, cũng phải thú thực rằng Motorola Droid đang có nhiều triển vọng tốt. Droid không đạt được doanh số 1 triệu chiếc trong tuần đầu tiên “lên kệ” như iPhone 3GS nhưng đạt được con số này chỉ trong vòng 1 tháng cũng thực sự đáng nể. Nếu so sánh với Palm Pre vốn được “đánh bóng” rất nhiều thì Droid đã vượt xa. Palm Pre chỉ bán được 300.000 chiếc trong tháng đầu tiên ra mắt.
Một số người dùng tỏ ra rất hài lòng khi đón nhận Droid với màn hình cảm ứng rộng rãi, trong khi đó, số khác thì chỉ ra vài điểm yếu của Droid. Những người “chê bôi” điện thoại này thì cho rằng bàn phím của máy quá nông, xử lý thông tin chậm chạp và nắp vỏ pin dễ dàng rơi ra ngoài.
Google Android có là “mối đe dọa”?

Motorola Droid – điện thoại Android 'nặng ký' nhất.
Trong khi Motorola Droid là điện thoại Android “nặng ký” nhất cho đến thời điểm này thì đã xuất hiện nhiều tin đồn cho hay một “bom tấn” của Google sử dụng hệ điều hành mã mở này sớm xuất hiện. Trang blog công nghệ Gizmodo trích lời các nguồn tin đáng tin cậy cho hay điện thoại “khủng” tích hợp Google Android “chắc chắn xuất hiện” dù gã khổng lồ trực tuyến này đã phủ nhận nhiều lần.
Có lẽ chúng ta không thể tin tưởng hoàn toàn vào tuyên bố của Google bởi thực tình, trước đây, Apple liên tục công khai phủ nhận sản xuất iPhone mặc dù hãng đã bí mật “thai nghén” chiếc điện thoại này 2 năm trước khi công bố. Câu chuyện sẽ lặp lại với Google?
Tuy nhiên, Google không phải là hãng sản xuất phần cứng như Apple. Nếu có kế hoạch sản xuất điện thoại của riêng mình thì chắc chắn Google sẽ phải thuê một công ty khác chế tạo, như HTC chẳng hạn. Nếu Google thực sự có điện thoại “khủng” Android thì chúng ta hãy cùng chờ đợi các nhà sản xuất khác đang sử dụng nền tảng này sẽ phản ứng như thế nào.
Theo PCWorld

TIN LIÊN QUAN

Dropbox đã âm thầm đệ trình kế hoạch IPO lên cơ quan chức năng

Dự kiến, theo TechCrunch, hãng cung cấp dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây Dropbox sẽ IPO ngay trong những tháng đầu của năm 2018. Phát ngôn viên của họ không trả lời khi được hỏi về tính xác thực của thông tin trên.

Doanh nghiệp lội ngược dòng trong sản xuất từ chuyển đổi số

Trước bối cảnh khó khăn chung do dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã tận dụng lợi thế của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, chủ động chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh để lội ngược

Hành động của Twitter trong việc cứu lại thương vụ mua bán với Elon Musk

Chỉ vài ngày sau khi Elon Musk đe dọa từ bỏ đề nghị mua lại Twitter, công ty này được cho là đã hành động để cố gắng cứu lại thoả thuận bằng cách đề nghị chuyển giao một lượng lớn dữ liệu được liên kết với nền tảng này.

Điện thoại Xiaomi sẽ được sản xuất tại Việt Nam

Xiaomi đã chọn DBG Technology cho việc sản xuất thiết bị cầm tay của mình. DBG Technology là một công ty sản xuất thiết bị điện tử, có trụ sở đặt tại Hồng Kông. Công ty này có một nhà máy sản xuất tại Thái Nguyên, với diện

Windows 10 tiếp tục tăng trưởng trên nền tảng desktop, tiến gần tới vị trí dẫn đầu của Windows 7

Nếu xu hướng này cứ tiếp tục được duy trì, nhiều khả năng Windows 7 sẽ soán ngôi Windows 7 vào cuối năm và chính thức trở thành hệ điều hành dành cho desktop số 1 thế giới.

Màn hình OLED trong tương lai có thể sẽ mỏng hơn, rẻ hơn và không còn viền nữa

Samsung Display đang cho thử nghiệm công nghệ mới trong quy trình sản xuất màn hình OLED. Công nghệ này sẽ giúp quá trình sản xuất được nhanh hơn và tốn ít chi phí hơn.

Youtube trên tivi và trên điện thoại sẽ được đồng bộ với nhau.

YouTube vừa công bố một tính năng mới rất thú vị. Tính năng này sẽ rất hữu dụng cho những người cài đặt ứng dụng YouTube trên tivi.

“Gian nan” chuyện bảo hành iPhone tại Việt Nam

Mặc dù đã tin tưởng và chọn mua hàng tại những nhà bán lẻ uy tín, thế nhưng nhiều khách hàng vẫn phải “ôm cục tức” vì cách làm việc máy móc nhưng cũng không kém phần tắc trách của một số trung tâm bảo hành hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 trên máy ảo VirtualBox

Windows 10 là hệ điều hành mà nhiều người thích cài đặt và sử dụng trên máy ảo nhằm phát hiện ra tìm kiếm ra những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, hoặc để test phần mềm mới, cài đặt những phần mềm có tác động

Cài đặt Module cần có trên Zpanel

Mỗi phần mềm đều đều có những ưu và nhược điểm riêng ZPanel không phải ngoại lệ ngoài những ưu điểm TCN đã nói qua trên các bài viết trước thì trình quản lý này cũng có khá nhiều nhược điểm. Sau đây TCN sẽ hỗ trợ các

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

Sửa lỗi Microsoft Register Server has stopped working trên Windows 10/8/7

Đã bao giờ khi bạn đang làm việc trên máy tính Windows của mình, và trên màn hình hiển thị một cửa sổ thông báo lỗi Microsoft(C) Register Server has stopped working? Nếu có thì cùng tham khảo cách sửa sửa lỗi Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.