Mỹ: Chó pit bull giết rắn độc bảo vệ 2 em nhỏ

Sự việc xảy ra vào hôm thứ 3 vừa qua ở bang Florida (Mỹ). Trong khi Mallory (1 tuổi) và Zayden (3 tuổi) đang chơi trong sân thì một con rắn độc Copperhead đã bò tới gần.
Hai chú chó pit bull của bà Melissa Butt tên là Slayer (3 tuổi) và Paco (9 tuổi) đã kịp thời phát hiện ra con rắn và tấn công nó để cứu hai cô chủ nhỏ.
Paco đã dũng cảm xông lên trước sủa con rắn một cách dữ dằn khi nó đang tiếp cận Mallory và Zayden, chỉ cách hai bé gái vài cm.
Mỹ: Chó pit bull giết rắn độc bảo vệ 2 em nhỏ

Hai chú chó pit bull dũng cảm cứu hai em bé
Con rắn ngay lập tức chuyển hướng chú ý sang phía Paco. Ngay lúc này, Slayer đã nhanh chóng lao tới cắn rắn độc.
Con rắn nguy hiểm cũng mau chóng chớp cơ hội, tấn công ngược lại chú chó. Slayer đã phải lãnh hai vết cắn sâu của rắn độc.
Tuy nhiên, hai chú chó cùng hợp sức cuối cùng đã giết chết được con rắn, bảo vệ được hai cô chủ nhỏ an toàn.
Thấy ầm ĩ ngoài sân, bà Melissa Butt đã chạy tới. Sau khi con rắn chết, bà nhanh chóng đưa chú chó cưng Slayer tới phòng cấp cứu để điều trị vết thương.

Do bị nọc độc rắn cắn nên các bác sĩ thú y đã tiêm cho Slayer thuốc chống độc và giữ chú chó ở lại phòng khám thú y để phục hồi sức khỏe.
Paco cũng được đưa tới khám nhưng nó may mắn không bị vết thương nào nên đã được cho về nhà ngay.
Hiện tại, chú chó Slayer vẫn đang ở phòng khám để tiếp nhận điều trị.

Chú chó bị thương nghiêm trọng vì rắn độc cắn
Sau sự việc, tên tuổi của hai chú chó này đã trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết tới.
Theo Insideedition, một tổ chức cứu trợ động vật ở địa phương đã quyên góp ủng hộ chú chó và gia đình 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) để làm kinh phí điều trị.
Theo người đứng đầu tổ chức này, do hành động dũng cảm của hai chú chó đã nhận được sự yêu mến, cảm động của nhiều người. Vì vậy đã có hơn 50 khoản đóng góp lớn để ủng hộ chú chó.
Hải Anh
(Theo Insideedition, WTSP)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Streetfighter S và Scrambler 803 mang phong cách Slayer House

Dựa trên một Streetfighter S 2013 và một chiếc Scrambler 803 năm 2016, 2 chiếc xe này đã tạo nên phong cách Slayer House. Ý tưởng của Peach là tạo ra một cặp xe mô tô theo kiểu Cafe Racer sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại và phong cách Slayer

Red Bull tổ chức drift xe quảng cáo nước tăng lực trái phép gây hư hại di sản UNESCO

Hãng Red Bull có nguy cơ sẽ bị chính quyền thành phố Kyiv phạt do đã làm hư hại di sản UNESCO.

Trung Quốc sẽ châm ngòi cho một Crypto Bull Run tiếp theo?

Tuy nhiên, có rất nhiều người dân Trung Quốc, đang chết đói vì cryptocurrency và các nhà đầu tư Trung Quốc có thể châm ngòi cho đợt tăng trưởng lớn tiếp theo.

Người băng nghìn tuổi Otzi có thể bị giết do mâu thuẫn cá nhân

Kết quả khám nghiệm hình sự cho thấy người băng Otzi sống cách đây 5.300 năm có thể bị bắn chết do mâu thuẫn cá nhân.

Giải đua xe cào cào địa hình Red Bull Romaniacs 2021 chính thức khởi tranh

Giải đua xe mô tô khắc nghiệt Red Bull Romaniacs 2021 chính thức bắt đầu với những thay đổi khiến cuộc đua trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào”

McAfee chưa bao giờ ngừng nói về tương lai của thị trường Crypto. Lần này, ông nói rằng thị trường Bull đang đến và nó sẽ giống như sự bùng nổ của núi lửa.

6 tháng cuối năm có tiếp tục đợt Bull Run như năm 2017?

Hợp đồng tương lai CBEO đã chính thức ra mắt thị trường toàn cầu vào 10/12/2017, sau thời điểm ra mắt giá Bitcoin tụt giảm hươn $3,000 trong 1 ngày. Trước đó, giá trị của Bitcoin đã đạt mốc cao nhất trong lịch sử với giá trị lên đến $20,000 trước

Sau đây là lí do cho thấy “Bitcoin” sắp sửa bước vào đợt Bull Run lớn nhất lịch sử

Tuy nhiên, giữa những tin đồn cho rằng Bitcoin vẫn chỉ là một bong bóng, nhiều dấu hiệu lạc quan đã dần xuất hiện. Những người có nhiều kinh nghiệp về thị trường đã dự đoán Bitcoin sẽ lại Bull run cho một đợt còn kinh khủng hơn thời gian cuối năm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.