iPhone 7 vẫn là smartphone phổ biến nhất thế giới


Theo số liệu mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics , iPhone 7 là smartphone phổ biến nhất thế giới tính trong quý II/2017. Xếp ngay sau là iPhone 7 Plus, dù cho trong khoảng thời gian này, sản phẩm của Apple chịu sự cạnh tranh từ hàng loạt các mẫu smartphone cao cấp mới ra, ví dụ, bộ đôi Galaxy S8 và S8+.


iPhone 7 vẫn là smartphone phổ biến nhất thế giới

Lượng iPhone 7 và iPhone 7 Plus xuất xưởng trong quý II/2017 lần lượt 16,9 và 15,1 triệu chiếc.



Phá vỡ kỷ lục của các thế hệ trước, nhưng lượng máy Galaxy S8 và S8+ xuất xưởng trong quý II/2017 chỉ đạt lần lượt 10,2 và 9,0 triệu chiếc, thấp hơn bộ đôi iPhone từ khoảng 5 đến 7 triệu sản phẩm. Tuy nhiên, cả hai vẫn là smartphone Android phổ biến nhất thị trường tính trong quý II vừa rồi. Việc xếp dưới đối thủ iPhone có thể vì bộ đôi của Samsung phải tới 21/4 mới có mặt chính thức trên thị trường.



Trong báo cáo của Strategy Analytics còn một chi tiết đáng chú ý khi xếp thứ 5 về lượng smartphone xuất xưởng là Xiaomi Redmi 4A. Đây chỉ là một sản phẩm giá rẻ nhưng đã có tới 5,5 triệu máy được đưa ra thị trường, tương đương với 1,5% thị phần.


Trong ba tháng quý II/2017, thị trường smartphone toàn cầu đã đạt số lượng máy xuất xưởng lên tới 360,4 triệu chiếc, tăng 5,5% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 18,9 triệu máy.

TIN LIÊN QUAN

Strategy Analytics: iPhone 7 và iPhone 7 Plus là hai smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q2/2017

Báo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics cho thấy iPhone 7 và iPhone 7 Plus là hai smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q2/2017. Samsung Galaxy S8 trong khi đó là chiếc điện thoại thông minh Android bán chạy nhất. Có

Với iPhone 7/7 Plus, Apple lại chứng minh Samsung vẫn còn rất "non"

Những cải tiến đột phá trong thiết kế và cấu hình trên bộ đôi Galaxy S8/S8+ dường như là không đủ để Samsung có thể lật đổ được Apple trong thị trường smartphone.

iPhone 7, iPhone 7 Plus bán chạy nhất thế giới quý 2/2017

Thống kê mới nhất cho thấy, Apple đã đại thắng trong quý 2/2017 khi bộ đôi điện thoại flagship gần đây nhất của hãng - iPhone 7 và iPhone 7 Plus dẫn đầu danh sách các smartphone bán chạy nhất thế giới.

Bộ đôi iPhone 7/7 Plus là smartphone bán chạy nhất trong Q2/2017

Thống kê của một công ty nghiên cứ thị trường mới đây cho thấy iPhone 7 và iPhone 7 Plus là những chiếc smartphone bán chạy nhất trong Quý 2/2017. Theo dữ liệu mới của Strategy.... Đánh giá sản phẩm công nghệ, tin tức công nghệ, tư vấn sản phẩm,

Samsung Galaxy S8 là mẫu smartphone Android bán chạy nhất quý 2

Căn cứ theo công bố mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, Samsung Galaxy S8 đã trở thành chiếc smartphone Android bán chạy nhất và tất nhiên là được sử dụng phổ biến nhất trên toàn thế giới trong Q2/2017 vừa qua.

iPhone 7, 7 Plus là smartphone bán chạy nhất thế giới

Bất chấp nhận định của các chuyên gia cho rằng di động cao cấp đã bão hòa, 4/5 máy bán chạy nhất thế giới trong quý II đều thuộc phân khúc này.

iPhone 7 là chiếc smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q3 với 13 triệu máy

Trong Q3 2017, Apple đã ship 46.7 triệu smartphones và iPhone 8/8 Plus chiếm 11.8 triệu trong tổng số này - thấp hơn so với con số 14 triệu máy iPhone 7 ở quý đầu tiên nó bán ra.

Quý 4/2017 chỉ có 400 triệu smartphone được bán ra trên toàn cầu

Apple với hơn 77 triệu smartphone được tiêu thụ chiếm giữ vị trí số 1 trong khi Samsung ngay sát phía sau với ít hơn chỉ vài triệu máy. Các hãng điện thoại Trung Quốc chiếm giữ những vị trí tiếp theo gồm Huawei, Oppo và Xiaomi trong đó Xiaomi chứng

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.