Lộ cấu hình Samsung Galaxy Note 4 và ATIV Core(WP 8.1 )

chi tiết



Lộ cấu hình Samsung Galaxy Note 4 và ATIV Core(WP 8.1 )



Các tin đồn rò rỉ mới tiết lộ Galaxy Note 4 sẽ có một số tính năng mới rất đáng chú ý. Trước hết, dòng Note cũng sẽ được hỗ trợ khả năng chống bụi và nước như dòng S. Không chỉ có vậy, người dùng cũng có thể mở khóa màn hình Note 4 bằng cách viết chữ bằng bút stylus đặc biệt mới.



Về chi tiết cấu hình, Galaxy Note 4 được cho là sẽ có màn hình 2K. Thông tin tương tự đã xuất hiện trên S5 trước khi sản phẩm này ra mắt, song có thể phải tới chiếc Note 4 màn hình lớn Samsung mới thực hiện chuyển đổi sang màn hình siêu sắc nét. Vi xử lý chưa rõ tên của Note 4 sẽ được sản xuất trên chu trình 20nm mới nhất và cũng sẽ có kiến trúc 64-bit giống như chip A5 của Apple.


Note 4 sẽ được cung cấp tùy chọn bộ nhớ trong lên tới 128GB và có 4GB RAM. Pin của máy sẽ có dung lượng 3600 – 3800mAh, trong khi camera chính sẽ có độ phân giải 20,7MP và sẽ hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS).





Cũng trong ngày hôm nay, trang SamMobile, nguồn tin chuyên rò rỉ các thông tin về Samsung cũng đã cho biết công ty Hàn Quốc sẽ sớm ra mắt một thế hệ Windows Phone mới. Mới chỉ vài ngày trước, Samsung đã ra mắt chiếc ATIV SE với cấu hình đầu bảng (màn hình 5 inch Full HD, Snapdragon 800 2,3GHz, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, camera 13MP, pin 2600mAh) song lại chỉ chạy Windows Phone 8.



Bởi vậy, ATIV Core sẽ là sản phẩm tiên phong của Samsung trên phiên bản Windows Phone mới nhất: Windows Phone 8.1. Cấu hình của ATIV Core sẽ thấp hơn ATIV SE: 4,5 inch 720p, 1GB RAM, pin 2.100mAh, camera 8MP hoặc 13MP và vi xử lý chưa rõ tên. Với cấu hình tầm trung này, ATIV Core có thể giúp Samsung tiến chân vào phân khúc Windows Phone giá mềm, vốn đang 'bỏ ngỏ' cho cả Nokia và HTC.


Dự kiến, ATIV Core sẽ được ra mắt trong tháng 5, trong khi Galaxy Note 4 có thể sẽ ra mắt tại hội chợ IFA, Berlin, Đức như mọi năm, tức vào tháng Chín. Giá bán của ATIV Core chưa được làm rõ, trong khi Note 4 có thể tiếp tục sử dụng mức giá 15 – 17 triệu đồng của Note 3.



Theo Redmond Pie và SamMobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 8 nhận lượng đặt hàng cao nhất lịch sử dòng Note tại Mỹ

Như các bạn đã biết, Samsung Galaxy Note 8 là thiết bị đánh dấu sự trở lại của dòng Note sau sự cố đáng tiếc với chiếc Galaxy Note 7. Với những trang bị mà thiết bị này sở hữu, chúng ta cũng không quá bất ngờ khi Note 8 đạt được số lượng đặt hàng

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Samsung vẫn ra mắt dòng Galaxy Note 21 vào năm sau?

Từ lâu đã có tin đồn cho rằng, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note của hãng. 1. Tin đồn khai tử dòng Galaxy Note Các báo cáo gần đây còn chia sẻ thông tin cho biết, công ty Hàn Quốc có thể ngừng sản xuất dòng Galaxy Note ngay trong năm tới,

3 siêu phẩm Galaxy Note 8, Galaxy S8, S8 Plus đang giảm giá sốc

Cụ thể, thời điểm là từ bây giờ đến hết ngày 25/12/2017. Galaxy Note 8 được giảm giá từ 22.49 triệu xuống chỉ còn 20.49 triệu đồng. Galaxy S8 Plus giảm từ 20.49 triệu xuống chỉ còn 18.49 triệu đồng, cả 2 siêu phẩm giảm 2 triệu đồng.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note 8 với nhiều cải tiến

Sau sự cố Galaxy Note 7 đáng xấu hổ năm ngoái, Samsung đã hồi sinh lại dòng Galaxy Note hôm thứ Tư 23/8 trong sự kiện ra mắt mẫu ​Note 8 mới diễn ra ở New York (Mỹ).

Samsung nói gì về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8?

Tình trạng lỗi pin của cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 diễn ra cụ thể là: máy không thể sạc pin khi bị sập nguồn ở mức pin 0%. Tuy rằng điều này gây ra khá nhiều khó chịu cho người sử dụng nhưng may mắn là không có bất cứ chiếc điện thoại nào bị nổ

Samsung bận rộn trong việc đáp ứng nguồn cung Note 9 do nhu cầu lớn từ người dùng

Galaxy Note 9 đang là đối thủ trực tiếp đối với chiếc iPhone Xs Max ở phần khúc cao cấp. Galaxy Note 9 hiện đang là chiếc smartphone sở hữu phần cứng và phần mềm tốt nhất từ Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Với chỉ vài thao tác là người dùng có thể thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Các mẹo giúp bạn tận dụng toàn bộ tính năng hay ho trên Galaxy Note FE

Sau 2 tuần cho phép đặt trước, ngày 25 tháng 11 vừa qua Samsung đã chính thức lên kệ Galaxy Note Fan Edition (Galaxy Note FE), đây là sản phẩm được tạo ra để tri ân các khách hàng trung thành đã yêu mến dòng điện thoại

Cách đổi giao diện Youtube cực kì thú vị và độc đáo

Đây là cách để bạn đổi giao diện Youtube quen thuộc nhàm chán bằng nhiều giao diện thú vị và độc đáo hơn, chỉ bằng một vài bước thực hiện đơn giản sau đây.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

7 thủ thuật Prisma để biến ảnh đậm chất nghệ thuật

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với phong cách tranh vẽ nghệ thuật. Với hơn 30 bộ lọc độc đáo, người dùng sẽ được trải nghiệm những tấm hình mới mẻ, độc đáo đậm chất nghệ sĩ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt