Video quảng cáo đầu tiên của Nokia 8: không tập trung vào "tự sướng" nữa mà hãy "hai ta cùng sướng"

Sau khi sự kiện ra mắt Nokia 8, HMD Global đã đăng tải video quảng cáo đầu tiên của sản phẩm này lên mạng.
Video mở đầu với một khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng. Chiếc Nokia 8 với thiết kế kim loại bóng bẩy xuất hiện trên tay của một người đàn ông trung niên. Ở những giây đầu tiên của clip, Nokia đã phô diễn khả năng quay video bothies khá ấn tượng và độc đáo của máy. Kế tiếp là giới thiệu phần vỏ máy được làm bằng kim loại và được thiết kế khá công phu và tỉ mỉ.

Với giọng nói trang trọng hơn, video giải thích sức mạnh của việc kể chuyện với chế độ quay phim bothies của Nokia 8 (video được ghi với cả hai camera phía trước và phía sau cùng một lúc và được chụp ở chế độ xem chia nhỏ màn hình). Bạn cũng sẽ thấy một nhà thiết kế Nokia đề cập đến những từ kỳ diệu: 'nhôm', 'CNC', 'độ cong biến đổi liên tục' và vân vân.
Tuy được đầu tư khá công phu song video này lại chưa nhận được những tín hiệu tích cực của người xem. Nó chỉ mới chú trọng đến phần vỏ bên ngoài và khả năng quay video bothies của máy. Và như vậy thì vẫn thể thuyết phục để người dùng có thể mua máy. Nó chưa làm cho người ta thấy được sự khác biệt và nổi trội của Nokia 8 so với những sản phẩm khác. Cái cuối là nền nhạc trong clip phù hợp với những bộ phim kinh dị hơn là một clip quảng cáo điện thoại.
Chắc hẳn Nokia sẽ còn tung thêm những quảng cáo mới để quáng bá những chức năng mới. Các bạn nhớ theo dõi TECHRUM để được cập nhật thông tin mới nhất nhé!
Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Video quảng cáo đầu tiên của Nokia 8 tập trung vào thiết kế và khả năng "bothies"

Sau sự kiện ra mắt Nokia 8, HMD Global đã đăng tải video quảng cáo đầu tiên của sản phẩm này lên mạng.

Nokia 8 ra mắt, có thể chụp và quay video cùng lúc 2 camera

HMD Global đã chính thức ra mắt mẫu Nokia 8 với cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng độc đáo, qua. Sản phẩm này đánh dấu sự trở lại của Nokia ở phân khúc smartphone cao cấp để cạnh tranh với các đối thủ Apple và Samsung.

Xuất hiện hình ảnh mới của Nokia 7 và Nokia 9

Nokia cùng với HMD Global đang làm việc cực kỳ chăm chỉ. Năm nay, họ đã cho ra mắt đến bốn mẫu smartphone, mới nhất là chiếc flagship Nokia 8. Tuy nhiên, có lẽ đó vẫn chưa là chiếc điện thoại cuối cùng được Nokia ra mắt trong năm 2017, khi trên

Video: Lý giải camera sau kép trên Nokia 8 và chế độ quay video trên 2 camera cùng lúc

Thời trang Hi-tech - Hệ thống camera trên Nokia 8 được đánh giá là khá thú vị: cả camera sau kép và camera trước đều có độ phân giải 13MP.

Nokia 5 và Nokia 6 là 2 smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo

Vừa qua HMD Global đã chính thức cập nhật hệ điều hành Android Oreo cho Nokia 7 và Nokia 6 (2018). Siêu phẩm Nokia 8 cũng đang được thử nghiệm với hệ điều hành Android 8.1 và sắp tới đây 2 mẫu máy tầm trung của hãng là Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ

Nokia 8 hướng tới nhu cầu video trực tuyến và chất lượng âm thanh

Ngày 16/8, HMD Global, công ty khởi nghiệp của Phần Lan đang sở hữu thương hiệu Nokia đã giới thiệu smartphone phân cấp cao cấp Nokia 8 với kỳ vọng sẽ làm sống lại thương hiệu điện thoại từng vang bóng một thời này.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần làm ngay lập tức khi diệt xong Virus

Nếu máy vi tính của bạn bị nhiễm virus hoặc các loại mã độc khác, quét virus mới chỉ là bước đầu tiên. Bạn cần thực hiện thêm nhiều bước để đảm bảo rằng máy vi tính của bạn luôn được đảm bảo an toàn.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.