CEO Amazon Jeff Bezos "đánh bại" Bill Gates để trở thành người giàu nhất thế giới

CEO Amazon Jeff Bezos "đánh bại" Bill Gates để trở thành người giàu nhất thế giới


Cựu Giám đốc điều hành và nhà sáng lập Microsoft – Bill Gates là người giàu nhất thế giới trong nhiều năm qua. Trước khi kết thúc phiên giao dịch thị trường chứng khoán vào hôm thứ tư, khối tài sản của Giám đốc điều hành Amazon – Jeff Bezos khoảng hơn 89 tỷ USD, trong khi đó của Bill Gates chỉ mới qua khỏi con số 90 tỷ USD.
Hôm nay, cổ phiếu của Amazon có sự tăng nhẹ trong khi cổ phiếu của Microsoft lại giảm, điều này đưa ông chủ của Amazon trở thành người giàu nhất thế sau nhiều năm vị trí này thuộc về Bill Gates. Tài sản của Giám đốc điều hành Amazon đã có một sự gia tăng nhanh chóng trong 5 năm qua, khi mà tài sản của ông đã tăng lên đến 70 tỷ USD.


Nhìn vào tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của Amazon trong thời gian gần đây không có nghi ngờ gì về việc Giám đốc điều hành của Amazon sẽ sớm làm nên lịch sử khi trở thành người đầu tiên có giá trị tài sản đến 100 tỷ USD và lập kỷ lục thế giới. Amazon là công ty dẫn đầu cho các dịch vụ đám mây và Microsoft đứng thứ hai trong danh sách này.
Dù thế nào đi nữa thì Bill Gates đã đạt được những thành tựu mà không ai có thể làm được, đặc biệt ông là người giữ vị trí giàu nhất thế giới lâu nhất. Và những gì ông đã đang sẽ làm truyền cảm hứng cho rất nhiều người trên thế giới.
Nguồn: Windows Lastest

TIN LIÊN QUAN

Jeff Bezos tiếp tục bỏ qua Bill Gates để trở thành người giàu nhất thế giới

Jeff Bezos, nhà sáng lập kiêm CEO Amazon, một lần nữa trở vượt mặt Bill Gates để trở thành người giàu nhất thế giới. Ở thời điểm hiện tại, giá trị tài sản ròng của ông là 93,9 tỷ đô la, cao hơn 4 tỷ so với con số 89,9 tỷ đô của Bill Gates (tính tới

Bill Gates không còn đứng đầu trong danh sách những người giàu nhất nước Mỹ

Gates mất vị trí người giàu nhất thế giới năm nay vào tay CEO Amazon Jeff Bezos, khối tài sản của Bezos là 160 tỷ USD và Gates chỉ là 97 tỷ USD. Như vậy là nhà sáng lập Microsoft đã rơi xuống vị trí thứ nhì.

CEO Amazon Jeff Bezos là tỷ phú giàu nhất thế giới với 112 tỉ USD

Ở vị trí thứ 5 là CEO Facebook Mark Zuckerberg với khối tài sản 71 tỉ USD. Vị trí thứ 4 là CEO và Chủ tích LVMH, Bernard Arnault cùng gia đình với tài sản 72 tỉ USD. Nhà đầu tư Warran Buffett ở vị trí thứ 3 với 84 tỉ USD.

Tài sản ròng của CEO Amazon - Jeff Bezos vượt mức 100 tỷ USD

Tài sản của Bezon tăng trưởng chủ yếu nhờ cổ phiếu Amazon. Mới đây, một công ty ước tính rằng Amazon chiếm đến một nửa doanh thu trực tuyến trong ngày Black Friday – lễ hội giảm giá lớn nhất năm tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Tỷ phú Bill Gates hào phóng rút một lúc 4,6 tỷ USD làm từ thiện

Tỷ phú Bill Gates, người giàu nhất thế giới, vào tháng 6 đã âm thầm rút một lúc 4,6 tỷ USD cổ phần trong Microsoft để làm từ thiện, qua đó là khoản tài trợ từ thiện xã hội lớn nhất của vị tỷ phú 61 tuổi trong 17 năm qua.

Amazon chính thức trở thành công ty thứ hai của Mỹ được định giá hơn 1.000 tỷ USD

Trong phiên giao dịch ngày 4/9, giá cổ phiếu Amazon tăng lên 2% đạt mức 2.050,27 USD/cổ phiếu, giúp công ty đạt được danh hiệu nghìn tỷ đô. Trong khi đó, toàn bộ thị trường chứng khoán của Mỹ chỉ được định giá 30.000 tỷ USD.

Bill Gates: Anh sẽ duy trì vị trí hàng đầu về khoa học và công nghệ

Người giàu nhất thế giới hiện nay, tỷ phú Mỹ Bill Gates tin tưởng nước Anh sẽ duy trì vai trò là một trung tâm hàng đầu thế giới về khoa học và công nghệ ngay cả sau khi nước này rời khỏi Liên minh châu Âu (EU), còn gọi là Brexit.

Tổng thống Trump chỉ trích Amazon vì “quá mạnh”

Tống thống Mỹ vừa đăng tải một đoạn tweet chỉ trích trực tiếp tới trang bán hàng trực tuyến Amazon, CEO Jeff Bezos cùng tờ báo mà tỷ phú giàu thứ hai trên thế giới vừa mua lại là Washington Post.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

3 cách để kiểm tra trạng thái bảo hành các thiết bị của Dell

Phần lớn máy tính Dell hiện nay đều được đi kèm với gói bảo hành 1 năm kể từ ngày mua, trong suốt khoảng thời gian này, nếu thiết bị gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, mọi khách hàng đều có thể mang máy đến các

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng