Samsung công bố kết quả tài chính quý II, lợi nhuận đạt kỉ lục

Samsung Electronics vừa công bố báo cáo tài chính Quý II năm 2017, cho thấy đây là quý kinh doanh thành công nhất trong lịch sử của hãng.
Samsung công bố kết quả tài chính quý II, lợi nhuận đạt kỉ lục

Đầu tiên, tổng thu nhập của Samsung trong quý này đạt 54,8 tỉ USD. Trong đó, tổng lợi nhuận thuần là 9,7 tỉ USD (lợi nhuận họat động là 12,7 tỉ USD). Đây là con số cao nhất được ghi nhận từ trước đến nay.

Thành công này của Samsung thu được là nhờ vào nhu cầu về bộ nhớ DRAM và SSD dành cho các máy chủ, chip NAND cho các thiết bị IoT (Internet of thing) tăng mạnh trong thời gian qua. Riêng bộ phận bán dẫn của Samsung thu về 15,8 tỉ USD, lãi 7,2 tỉ.

Cùng với đó là các hợp đồng cung cấp các tấm nền OLED cho các smartphone cao cấp và các tấm nền LCD cũng là nhân tố đóng góp không nhỏ vào tổng thu nhập của Samsung.Bên cạnh đó Bộ đôi S8 đã mang về cho Samsung 3,7 tỉ USD, nhiều hơn 15% so với Galaxy S7. Tuy nhiên lợi nhuận mang lại từ mảng Mobile vẫn còn thấp so với quý I, nguyên nhân đến từ việc cải tổ và nghiên cứu công nghệ Infinity.

Theo Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Dự đoán lợi nhuận quý 2/2017 của Samsung sẽ vượt qua Apple?

Dự kiến, lợi nhuận của Samsung trong quý 2/2017 sẽ vượt mặt Apple, còn nếu so sánh với các thương hiệu lớn khác trong ngành công nghệ thì bằng tổng lợi nhuận của cả Facebook, Amazon, Netflix và Google gộp lại.

Samsung dự đoán lợi nhuận Quý II/2017 siêu khủng, có thể vượt cả Apple

Samsung vừa công bố lợi nhuận dự đoán Quý II năm 2017, kết quả thu được rất khả quan dù đã xảy ra sự cố đáng tiếc của chiếc Galaxy Note7 vào năm 2016.

Lợi nhuận của Samsung quý 3/2017: Bước nhảy vọt và còn tiếp tục

Samsung Electronics Co Ltd cho biết hãng sẽ trả khoảng 29 ngàn tỷ won cổ tức trong giai đoạn 2018 – 2020 sau khi ghi nhận mức lợi nhuận hoạt động...

Lợi nhuận quý 2/2018 của Samsung giảm vì doanh số Galaxy S9 thấp hơn dự kiến

Samsung vừa công bố dự báo doanh thu cho quý 2/2018, dự kiến đạt 52 tỷ USD, lợi nhuận khoảng 13.25 tỷ USD. Con số ước tính trên thấp hơn so với doanh thu quý 1/2018: Doanh thu 56.2 tỷ USD, lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đạt 14.5 tỷ USD.

Doanh thu quý 3/2018 của Samsung tăng thêm 5%, đạt 57.46 tỷ USD

Nhìn vào bức tranh tổng thể, Samsung Electronics đã có một số thông tin tích cực, so với quý 2/2018, doanh thu tăng thêm 5%, đạt 57.46 tỷ USD. Quan trọng hơn cả là lợi nhuận của công ty tăng 20.9% so với quý 2/2018, đạt 15.41 tỷ USD.

Doanh thu quý 4/2017 của Samsung đạt 61,5 tỉ USD, mảng chip nhớ và màn hình đóng góp lớn

Samsung vừa công bố kết quả tài chính của tập đoàn trong quý cuối cùng và cả năm 2017 với những đóng góp rất lớn từ mảng chip nhớ và màn hình. Mảng di động chứng kiến sự tăng trưởng về doanh số của dòng Note8 nhưng doanh số tổng thể thì lại giảm so

Samsung được dự báo sẽ có một quý kinh doanh đạt kỷ lục tiếp theo

Samsung đã đạt mức lợi nhuận cao nhất trong lịch sử trong quý 2 vừa rồi nhưng con số này dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng khi họ mới đưa ra những con số ban đầu về tình hình kinh doanh trong quý 3/2017. Theo dự báo mới được Samsung Electronics đưa ra,

Samsung hy vọng lợi nhuận trong quý 1/2018 sẽ tăng 50% so với cùng kỳ năm trước

Các nhà phân tích cho biết, Samsung dự kiến sẽ công bố doanh thu và lợi nhuận quý 1/2018 vào thứ 6 (6/4) tới đây. Được biết, doanh số trong quý 1 này đã đạt 13.7 tỷ USD, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái (8.8 tỷ USD).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là