Microsoft không khai tử Paint mà chỉ loại phần mềm "huyền thoại" này khỏi bản Windows mới

Microsoft không khai tử Paint mà chỉ loại phần mềm "huyền thoại" này khỏi bản Windows mới


Bây giờ Microsoft đang rất bận rộn với việc định hình cho bản cập mới Windows 10 Fall Creators. Đây sẽ là một số lượng lớn những tính năng cho PC và Tablet sau bản cập nhật Creators tháng 4 năm nay. Tuy nhiên ngày hôm qua Microsoft đã tuyên bố sẽ gỡ bỏ một số tính năng ra khỏi Windows 10 trong bản cập nhật sắp tới của họ.
Microsoft đã đăng trên trang hỗ trợ của họ rằng Paints cũng nằm trong danh sách các tonhs năng sẽ bị gỡ bỏ đó. Những người dùng đã bày tỏ sự tiếc nuối về quyết định trên của Microsoft. Họ suy nghĩ và viết những dòng trạng thái như thể sẽ không bao giờ được sử dụng lại Paints.


Tuy nhiên, thực tế là nó sẽ không xuất hiện trên các phiên bản sắp đến của Micorsoft nhưng tất cả thiết bị sử dụng Windows 10 Creators hay thấp hơn vẫn có thể sử dụng Paints. Microsoft từng tuyên bố sẽ chú trọng đến công nghệ Mixed reality và trí tuệ nhận tạo cho các phân mềm máy tính tương lai. Vì thế Paint 3D sẽ đóng vai trò quan trọng giúp Microsoft thực hiện điều này.
Tập trung vào Paint 3D được giới chuyên gia xem là một động thái và hướng đi tốt của Microsoft trong vài năm qua kể từ khi CEO Satya Nadela nhậm chức.
Nguồn: Windowslastest

TIN LIÊN QUAN

Microsoft không hề khai tử Paint, sẽ đưa lên Windows Store trong tương lại

Bây giờ Microsoft đang rất bận rộn với việc định hình cho bản cập mới Windows 10 Fall Creators. Đây sẽ là một số lượng lớn những tính năng cho PC và Tablet sau bản cập nhật Creators tháng 4 năm nay. Tuy nhiên ngày hôm qua Microsoft đã tuyên bố sẽ

Microsoft không hề khai tử Paint, sẽ đưa lên lại Windows Store trong tương lai

Bây giờ Microsoft đang rất bận rộn với việc định hình cho bản cập mới Windows 10 Fall Creators. Đây sẽ là một số lượng lớn những tính năng cho PC và Tablet sau bản cập nhật Creators tháng 4 năm nay.

Microsoft Paint sẽ có sẵn trên Windows Store, không bị khai tử hoàn toàn trên Win 10

Cách đây ít hôm có thông tin cho rằng Microsoft sẽ loại bỏ hoàn toàn công cụ Microsoft Paint trên bản cập nhật lớn Windows 10 Fall Creators Update. Tuy nhiên Microsoft đã làm rõ tin đồn này và Microsoft Paint sẽ có sẵn trên Windows Store.

Tạm biệt OutlookExpress, Paint,... Microsoft sẽ loại bỏ nhiều tính năng trên Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update là bản cập nhật lớn tiếp theo cho PC và máy tính bảng. Microsoft đã thử nghiệm phiên bản này với Windows Insider trong một thời gian khá dài. Windows 10 Fall Creators Update sẽ đi kèm cùng nhiều tính năng mới, tuy

Hãng Microsoft phát hành phiên bản nâng cấp Windows 10

Ngày 1/9, 'gã khổng lồ' trong lĩnh vực phần mềm máy tính Microsoft thông báo phiên bản cập nhật hệ điều hành Windows 10 mang tên Fall Creators Update sẽ được chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 17/10 tới.

Hãng Microsoft phát hành phiên bản nâng cấp Windows 10

Ngày 1/9, 'gã khổng lồ' trong lĩnh vực phần mềm máy tính Microsoft thông báo phiên bản cập nhật hệ điều hành Windows 10 mang tên Fall Creators Update sẽ được chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 17/10 tới.

Microsoft ra mắt Windows 10 Fall Creators Update cho điện thoại

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật lớn thứ 2 trong năm với tên gọi Windows 10 Mobile Fall Creators Update cho thiết bị nằm trong danh sách hỗ...

71% người dùng sử dụng Windows 10 Creators Update đồng ý cho phép Microsoft thu thập dữ liệu

Kể từ bản Windows 10 Creators Update, Microsoft đã cho phép người dùng thiết lập và kiểm soát thông tin nhạy cảm, tối đa hóa sự riêng tư. Theo Microsoft thì đa số người dùng Windows vẫn chọn chia sẻ dữ liệu với hãng ở mức cao nhất.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...