Google Play bổ sung HDR cho các bộ phim

Netflix và Amazon đều cung cấp nội dung tương thích HDR, YouTube cũng đã bắt đầu hỗ trợ video HDR vào cuối năm 2016. Và hiện tại Google Play bổ sung HDR cho các bộ phim, mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

HDR, hay còn gọi là High Dynamic Range, hiển thị một phạm vi màu rộng hơn để người dùng có thể xem thêm chi tiết trong các phần tối nhất và sáng nhất trên TV. Do đó, TV tương thích với HDR có hình ảnh sống động, rõ nét hơn, với độ tương phản cao giữa các phần tối nhất và phần sáng nhất, và một loạt màu sắc và tông màu phong phú giữa hai thái cực. Hiện tại Google Play bổ sung HDR cho các bộ phim để người dùng có thể tải về những bộ phim với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, đem lại trải nghiệm tốt hơn.

 

Google Play bổ sung HDR cho các bộ phim

Google Play bổ sung HDR cho các bộ phim

Mua HDR cho các bộ phim trên Google Play

Ứng dụng Movies and TV của Google Play vừa được bổ sung thêm tính năng HDR cho các bộ phim. Mặc dù hiện tại có rất ít bộ phim tương thích với tính năng HDR, ngoài Kong: Skull Island, Mad Max: Fury Road, Fantastic Beastsand Where to Find ThemSuicide Squad.

Để tận dụng tối đa dịch vụ HDR của Google Play, tất cả những gì bạn cần là TV 4K tương thích HDR. Nếu đó không phải là TV thông minh (smart TV), bạn phải sử dụng thêm Chromecast Ultra. Ngoài ra bạn cũng phải là người dùng sinh sống tại Mỹ hoặc Canada vì đây là những quốc gia duy nhất được cung cấp dịch vụ này.

Cuối cùng là giá, mỗi bộ phim 4K HDR có giá rơi vào khoảng 30 USD. Với mức giá này người dùng có thể sử dụng để thanh toán gần 3 tháng thuê bao Premium Netflix bao gồm cả HD và Ultra HD ở cùng thời điểm đó. Người dùng có thể hy vọng rằng mức giá HDR có thể giảm trong tương lai.

Rõ ràng Google đang chơi trò đuổi bắt ở đây, khi cả Netflix Amazon đều cung cấp nội dung tương thích HDR và YouTube cũng đã bắt đầu hỗ trợ video HDR cuối năm 2016. Ít nhất thì Google đã đánh bại được Apple vì iTunes không cung cấp nội dung 4K, iTunes vừa hỗ trợ nghe nhạc, xem phim, và vừa hỗ trợ kết nối máy tính với iPhone

Nếu là thuê bao ở Mỹ và Canada, có sẵn các thiết bị phù hợp và quan trọng là sẵn sàng chi trả mức phí cao, bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ HDR của Google Play ngay hôm nay.

Bạn đã bao giờ mua phim hoặc các chương trình TV show trên Google Play chưa? Nếu có, điều gì khiến bạn lựa chọn Google Play mà không phải là các cửa hàng ứng dụng khác?


Bạn có đang sở hữu TV thông minh có khả năng tương thích HDR hay Chromecast Ultra? Bạn có muốn mua các bộ phim HDR sau khi Google Play bổ sung HDR cho các bộ phim? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn.

TIN LIÊN QUAN

Google Play bổ sung chức năng giúp người dùng quản lý bộ nhớ trên máy

Google vừa thêm vào Play Store một chức năng mới, cho phép người dùng xem dung lượng còn trống và giải phóng bộ nhớ ngay trên Play Store. Chức năng này được một người dùng Reddit (@ijazulhaqci) phát hiện.

Sony cung cấp rất nhiều bộ theme đẹp chủ đề Star Wars trên Google Play

Sony là hãng khá nổi tiếng trong việc thường xuyên tạo ra những điều bất ngờ thú vị dành cho người dùng. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Xperia thì bạn sẽ được Sony cung cấp rất nhiều bộ theme đẹp thông qua Google Play.

Loại hình sách nói sẽ sớm xuất hiện trên Google Play

Thực ra một số lượng nhỏ sách nói đã được Google bán qua Google Play Music nhưng giờ thì Google mới làm nghiêm túc.

Các máy Android đã không còn tải về được ứng dụng Google Now Launcher

Nếu như vẫn đang sử dụng Google Now Launcher, ứng dụng này sẽ không bị mất đi trên thiết bị của bạn. Tuy nhiên nếu như 'lỡ tay' gỡ cài đặt, bạn đọc sẽ phải chọn một launcher mới để sử dụng.

Những cái tên góp mặt trong danh sách Google Play Awards của đầu năm 2018

Nhìn chung, danh sách của năm nay cũng có sự góp mặt của khá nhiều cái tên quen thuộc trong những hạng mục khác nhau. Và các bạn có thể tham khảo qua danh sách ở bên dưới, được đính kèm với cả đường dẫn trực tiếp từ Play Store.

Google sẽ dán logo Play Protect lên các thiết bị Android được chứng nhận

Thực chất Google đã làm việc chứng nhận đạt chuẩn này từ lâu (về cấu hình phần cứng, khả năng tương thích app ứng với từng bản Android, hỗ trợ từ nhà sản xuất,...), có điều bây giờ họ dùng thêm dấu hiệu nhận biết để người tiêu dùng dễ nhìn thấy hơn

Google Lens chính thức có mặt trên CH Play, người dùng đã có thể tải về

Mình đã thử tải xuống thì Google Lens hoàn toàn khả dụng tại Việt Nam, vì một số quốc gia vùng lãnh thổ có thể sẽ chưa thấy ứng dụng này. Tuy nhiên chiếc Galaxy Note FE mình thử nghiệm không thể khởi chạy ứng dụng, rất nhiều người dùng khác cũng

Người dùng chi tới 58,6 tỉ USD để mua ứng dụng, game từ App Store và Google Play

Năm 2017 dường như là một năm làm ăn phát đạt đối với cả Apple, Google và người dùng di động nói chung, ít nhất theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường SensorTower.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.